ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

e0b8a5e0b988e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf166d4986

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป

ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน

เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นได้เพื่อนใหม่แล้วจากเรื่องราวเสี่ยงตายในวันนี้

ในขณะที่ฉันมาที่นี่เพื่อรักษาใจของฉัน เขากลับมาที่ที่เพื่อรักษาแผลใจของเขาเช่นกัน

คนที่อ้างว้าง เจอกับคนที่เพิ่งอกหัก…เขามาชวนฉันกินเหล้าที่หน้าชานห้องพักซึ่งเชื่อมติดกันเป็นแพริมน้ำ สามารถหย่อนเท้าลงไปได้ เราเริ่มทำความรู้จักกันผ่านเหล้าที่ดื่มลงไปแก้วแล้วแก้วเล่า ไม่มีอะไรที่ทำให้เรานั้นรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้เลย และเหมือนว่าเราควรจะเข้ากันได้

นั่นจึงทำให้ฉันนั้นยอมให้เขาเข้ามา…ในร่างกายของฉัน

เหล้ายังไม่ทันหมดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างวางเอาไว้อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เราสองคนในเวลานี้กลับกอดก่ายกันอยู่บนเตียงด้วยความกระสันเสียว ฉันเงี่ยนเพราะสัมผัส รอยยิ้ม และคำพูดของเขา รวมทั้งในเวลานี้ จูบของเขาก็ยังเป็นจูบที่ดีด้วย ในระหว่างที่เราเริ่มแลกลิ้นกัน จูบรสเหล้ายิ่งชัดเจน มือของเขาเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่ม ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

เขาเล้าโลมฉันด้วยความช่ำชอง ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มคลอเคลียที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงมาที่เนินอก ก่อนที่จะดูดนมใหญ่ของฉันอย่างเร่าร้อน พร้อมกับเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ นิ้วของเขากระตุ้นความเสียวหีของฉันด้วยการลูบไล้มันตามร่องหีสวยอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมทั้งขยับไหวและคว้านอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันกระตุกสั่น ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้น จนเลื่อนใบหน้าลงมาเลียลิ้มที่แคมหีของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นทันที เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กันลิ้นของเขาที่เลียหีให้ฉันอย่างสุขสม เขาเร่งความเร็วและซอกซอนมันอย่างช่ำชองเต็มที่ จนฉันที่พยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ ต้องเปล่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เหนียมอายใดๆ ทั้งสิ้น

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเขาเก่ง เก่งขนาดนี้

เขารู้ดีว่าผู้หญิงต้องการอะไร และทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแทรกที่เรียวขาของฉัน ในวินาทีที่ฉันชะโงกหน้าลงไปก้มมอง ลำควยใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ ตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

หัวใจเต้นแรง จินตนาการไม่ถูกเลยว่ามันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน ตอนที่ส่งนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามา

และเขาก็ทำให้ฉันได้รับคำตอบ

ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ยกขึ้นเหนือพื้นเตียงอย่างอัตโนมัติเลยทีเดียว ตอนที่เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกเสียวซ่านและแนบแน่นนั้นหนักหน่วงเหลือเกิน รูหีของฉันค่อยๆ ถูกเขาล่วงล้ำเข้ามา และร่างกายของฉันก็ตอดควยของเขาเป็นอย่างดี จนสีหน้าของเขานั้นแสดงความเสียวซ่านออกมา

มือข้างหนึ่งของเขาเอื้อมมาบีบจับนมของฉันกระตุ้นความกระสันเสียว

และอีกข้างกลับเริ่มสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน ในขณะที่เขานั้นเริ่มขยับลำควยเข้าออกพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทก

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน

มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับมันในวันนี้ ร่างกายเบาหวิวเหมือนหลุดลอย แม้ว่าจะเสียวซ่าน เจ็บ และจุก จนแทบขยับร่างกายไม่ไหว ทว่าเขาเองก็สามารถนำพาฉันไปยังปลายทางได้อย่างสวยงามและชัดเจนที่สุด ณ วินาทีนี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาเองก็คงเริ่มถึงฝั่งฝัน

ความเงียบงันของอีกฝ่ายเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทั้งหมดเร็วขึ้นกว่าเดิม ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ยกสะโพกขึ้นมากกว่าเดิม แล้วเกร็งร่างกายให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น พร้อมทั้งเร่งจังหวะทั้งหมดรัวลำควยมากระแทกเย็ดฉันอย่างเต็มที่ จนวินาทีที่เขาน้ำแตก…ฉันก็สัมผัสได้เลยว่าเขาปรารถนาฉันมากแค่ไหน

ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาสุดโคน เสียงครางดังขึ้นมาก่อนเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เขาแนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างกายของฉัน พร้อมทั้งกระซิบข้างหู

“หวังว่า จะเป็นวันเที่ยวที่มีความสุขนะครับ…”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ร่างกายของเรายังคงสวมสอดกันเอาไว้เช่นเดิม แล้วตอบเขาไป

“ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้นะ…ถ้าคุณเย็ดฉันอีกรอบ”

“มากกว่าหนึ่งรอบอยู่แล้วครับ”

พูดจบเขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง…ช่างเป็นการลาพักร้อนที่ดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้ มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับชายลึกลับ เรื่องของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึก…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…