ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว

e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899 64fc97eb56fa3

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว
ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ

น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด 2 คน ซึ่งผมก็ทำเหมือนๆ กับทุกๆวันครับคือตื่นสายๆ พอผมตื่นมาก็ได้ยินเสียงคนอยู่ในห้องน้ำผมรู้ว่าต้องเป็นพี่แอ๊ดแน่เลยจึงแอบดูเหมือนเคย ซึ่งก็เป็นไปตามคาดครับพี่แอ๊ดช่วยตัวเอง แต่วันนี้พี่แอ๊ดนำของเทียมผู้ชายใส่เข้าไปในรูหีของเธอด้วยครับ ผมคิดว่าเธอคงคิดว่าไม่มีใครอยู่เลยไม่ระวัง ระหว่างที่เธอ

กำลังเพลินอยู่นั้นก็มีเสียงกดกริ่งหน้าบ้านพี่แอ๊ดหยุดทำทันที่ครับ แล้วก็เปิดประตูห้องน้ำเดินออกไปดูแป๊บนึงเธอกับมาที่ห้องน้ำอีกครั้งผมเลยได้ความคิดว่าน่าจะขัดจังหวะเธออีกครั้ง เธอจะได้หงี่มากๆ ผมเลยแกล้งเรียกเธออยู่หน้าห้องน้ำครับ เธอขานพร้อมกับออกมาจากห้องน้ำและก็คงรีบเธอลืมเก็บของเทียมอันนั้นด้วย พอเธอเห็นผมมองไปในห้องน้ำเธอจึงรู้ตัวแล้วรีบวิ่งไปหยิบ ผมเลยได้โอกาสถามพี่แอ๊ดว่า พี่แอ๊ดเอาของเทียมมาทำอะไร เธอนิ่งครับตัวสั่นๆ แล้วบอกผมว่าอย่าบอกคุณผู้หญิงได้ไหม

ผมจึงรู้ว่านั้นเป็นของน้าผมเอง ผมบอกพี่แอ๊ดว่าทำแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าน้าผมรู้พี่แอ๊ดจะแย่
เธอทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยบอกว่าเอาไปคืนที่เดิมเดี๋ยวนี้ เธอทำตามครับ นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องน้าผม ผมเดินตามแอบมองก้นพี่อแอ๊ดเธอยังไม่ได้ใส่กางเกงในครับเห็นขนดำๆ โผล่ออกมาเลย พอถึงห้องผมนั่งลงบนเตียงแล้วก็ให้พี่แอ๊ดมานั่งใกล้ๆ เธอนั่งที่พื้นครับในมือก็ถือของเทียมอยู่ ผมบอกให้เธอไปนอนบนเตียงครับเธอก็ทำตาม แล้วผมก็บอกเธอว่าให้กางขาออกและให้ใส่ของเทียมลงไปในหีเธอ ตอนแรก

เธอไม่ยอมครับ แต่ผมขู่เธออีกครั้งเธอก็ยอม ผมจึงหยิบโทรศัพญ์มือถือมาถ่ายรูปเธอไว้เธอตกใจ ผมบอกเธอว่าวันหลังถ้าทำอีกจะให้น้าผมดู เธอร้องไห้เลยครับ ผมเลยเข้าไปนั่งข้างๆเธอพร้อมกับจูบเธอ เธอดิ้นนิดๆครับ แต่ผมบอกว่าถ้าไม่ยอมจะบอกน้า เธอจึงยอมผมจูบเธออย่างเมามันส์ครับ แล้วมือก็จับหน้าอกเธอบีบเบาๆ เธอครางออกมาผมเลื่อนมือไปล้วงที่หีเธอ หีเธอตอดมือผมเป็นระยะครับ ผมเลียที่หน้าอกเธอเธอครางออกมาเสียงดังมาก แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปที่หีของเธอมันเหยิ้มและอ้างนิดๆครับ ผมก้มลงจะเลียหีเธอ เธอรีบจับตัวผมแล้วบอกว่า อย่ามันสกปรก ผมบอกว่าไม่หรอกพี่แอ๊ดอาบน้ำแล้วไม่ใช่เหรอครับ

แล้วผมก็เลียลากลิ้นยาวไปตามร่องหี เธอถึงกับยกก้นตามแล้วบอกผมว่าเสียวมากผมเลียหนักขึ้นครับเธอครางผมนำของเทียมมายัดหีของเธอเธอบอกว่าเสียวให้ผมใช้ของจริงเถอะ แต่ผมไม่ยอมและใช้ของเทียมพร้อมเลียต่อไป เธอร้องหาควยของผมทันทีครับ ผมเลยหันควยให้เธอในท่า 69 เธอรีบถอดกางเกงผมออกแล้วควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธอดูดมันอย่างอดอยากครับเธอใช้ลิ้นเก่งมากสักพัก ผมเลยบอกว่าผมจะเย็ดเธอแล้ว เธอรีบปล่อยแล้วอ้าขาให้ผมเลยครับผมใส่ควยเข้าไป ตอนแรกก็เข้ายากครับควยผมขนาด 7 x 7 นี่ครับ แต่ก็สำเร็จผมยัดแล้วกระเด้าใส่หีเธออย่างเมามันส์เธอเองก็ตอบโต้ได้ดีมากๆเช่นกัน ในที่สุดผมกับเธอก็ถึงสวรรค์ใน

ท่าหมาครับเธอนอนแผ่อยู่บนเตียงของน้าผม โดยมีควยผมคาอยู่ ผมเลยถามเธอว่าเธอรู้ได้ไงว่าน้าผมมีของเทียม เธอบอกว่าเธอแอบเห็นคุณผู้หญิงช่วยตัวเองเป็นประจำ น้าผู้ชายผมไม่มีฤทธิ์แล้ว ผมจึงบอกเธอว่าผมก็แอบดูพี่แอ๊ดช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกัน และวันหลังถ้าเธออยากให้บอกผม ผมจะจัดการให้เองดีไหม เธอไม่ตอบ ผมเลยถามว่าไม่ชอบของผมเหรอเธอบอกว่าปล่าวชอบมากมันส์ที่สุดเลย แต่กลัวน้าผมรู้ ซึ่งผมก็กลัวครับ แต่ก็บอกเธอว่า

ก็ระวังหน่อยเอากันเวลาที่ไม่มีคนอยู่สิ เธอรับปากครับ นับตั้งแต่วันนั้นผมกับพี่แอ๊ดก็แอบเย็ดกันตลอด จนน้าผู้หญิงรู้เรื่องเข้าจนได้ครับ น้าผมพยายามไม่ให้ผมไปยุ่งกับพี่แอ๊ดอีก ผมเลยรู้สึกเซ็งมากๆ แต่ก็แอบเอากันตลอด จนในที่สุดน้าผมก็เรียกผมไปคุยที่ห้องของน้า พร้อมบอกผมว่า น้าเข้าใจนะเราน่ะกำลังเป็นหนุ่มแต่นั้นเขาเป็นคนใช้เราจะไปทำแบบนั้นไม่ได้น้ารับปากแม่เรามาแล้วว่าจะดูแลเราอย่างดี เพราะฉนั้นห้ามเราไปยุ่งกับพี่แอ๊ดโดยเด็ดขาดผมนั่งนิ่งเงียบครับ เธอเลยถามผมอีกว่าตกลงไหม ผมเลยบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับทุกคนก็เป็นคน น้าผมบอกว่าไม่ได้ ผมบอกว่าผมรู้ว่าน้าผมเองก็เป็นคนเซ็กส์จัดผมเเอบเห็นน้าแอบช่วยตัวเองทุกวัน แล้วน้าก็มีของเทียมอยู่ในตู้เสื้อผ้าด้วย น้าผมตกใจครับ แล้วก็ถามว่ารู้ได้ไง แอบดูน้าเหรอ ผมไม่ตอบ น้าผมนิ่งเหมือนกันครับ ผมเลยบอกน้าว่าน้าเองเวลาอยากก็ต้องมีผู้ช่วย

ผมก็ต้องการผู้ช่วยเหมือนกัน น้าผมนิ่งอีก แล้วก็บอกผมว่า แอ๊ดน่ะเป็นคนนอกเดี๋ยวเค้าเอาไปพูดเราจะเสียอนาคต ถ้าน้ายอมให้เธอมาระบายกับน้าเธอจะเอาไหม ผมมองหน้าน้าผมเพราะนึกว่าน้าพูดเล่น แต่น้าผมคุกเข่าลงต่อหน้าผมแล้วก็จับเป้ากางเกงผมทันที ผมถามว่าจริงๆเหรอครับน้า เธอบอกว่าจริงแต่ต้องเลิกยุ่งกับพี่แอ๊ดนะ น้าพอจะแทนได้ไหม ผมบอกว่าได้ครับ ผมชอบผู้หญิงแก่กว่าอยู่แล้ว แล้วแอบมองน้ามานานแล้วด้วย เธอยิ้มแล้วรูดซิบผมลงแล้วเอาปากสวยๆของน้ามาจูบแล้วดูดมันอย่างชำนาญ มันพองทันทีครับ น้าผมบอกว่า

ใหญ่จังเลยผมเอื้อมมือไปบีบหน้าอกของน้าผม หน้าอกน้าประมาณ 36 ได้ สนุกมือมากเลยครับแป๊บเดียวเราทั้งคู่ก็เปลือยล่อนจ้อนครับ หีน้าผมสวยมากครับผมทั้งเลียแล้วดูดอย่างสนุกสนานครับแล้วก็จับน้าผมเล่นท่าต่างๆ น้าครางออกมาแบบไม่อายใครเลย แล้วบอกผมว่าสนุกจริงๆ ควยของผมทำให้น้าขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่รอบ ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมกับน้าผมก็เอากันตลอดเลยครับ น้าผมไล่พี่แอ๊ดอกไปเลยครับ ผมเองก็เสียดายนะครับ แต่น้าผมสวยกว่าแม้จะอายุมากกว่าแต่ก็ดีกว่าพี่แอ๊ดเยอะครับ แล้วผมก็ชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมอยู่แล้วครับเลยลงตัวครับ ทุกวันนี้ผมไม่ได้อยู่กับน้าแล้วแต่ก็ยังชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าอยู่ดีครับถ้าผู้หญิงคนไหนสนใจสไตล์นุ่มนวล สุภาพ แต่เร้าใจของผมเมลล์มาได้นะครับ แต่ต้องอายุประมาณ 30 – 45 นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…