ล่อกับทอมในห้องน้ำ

e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b897e0b8ade0b8a1e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3 64fc92c3116b6

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ

สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา
ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา ก็มองสิคะ เค้าก็คงจะเกิดอารมณ์มากๆแต่จะทำไงได้ แต่เพียงแค่สายตาที่เค้ามองตรงเข้ามาที่ก้อนเนื้อสองก้อนของน้องพิณ น้องพิณรู้สึกได้จริงๆว่าน้ำในร่องมันไหลปริ่มออกมาเต็มที่ใจนึงก็คิด ถ้าไม่มีผู้โดยสารคนอื่นอยู่ก็อยากจะคว้ามือเค้ามาเค้นคลึงก้อนที่เค้าพึง ปราถนาตรงนั้นเสียทีเดียว ยิ่งคิดยิ่งมีอารมณ์นะคะ น้องพิณก็ทำท่าแอ่นทำหน้าดูดดื่มเต็มที่ แต่ก้แกล้งหลับตาคะเราสีกันไปมานานจนน้องพิณต้องลงรถคะ เมื่อน้องพิณจะลงรถ ตลกมากคะเค้าไม่หลีกทางให้พิณ จนน้องพิณต้องพูดอกมาว่า ขอโทษนะคะขอทางด้วยคะด้วย ความที่พูดออกมาค่อนข้างดังก็คงต้องมีคนมองเป็นธรรมดา เค้าก็เลยหลีกทางให้โดยดี แต่ก็คะ ไม่ดีสักเท่าไหร่พอจะก้าวขาออกมาตรงหว่างขาเค้าเค้าก้ใช้ตัวบังเอามือของ เค้ามาจับก้นของน้องพิณอย่างรุนแรงเต็มไม้เต็มมือเลยละคะ รู้สึกดีมากๆเลยละคะ มีอารมณ์ขนาดนี้ใครจะเรียนรู้เรื่องจริงไหมคะ น้องพิณจึงตรงเข้าห้องน้ำก่อนเลยคะ เพื่อจะทำการบางอย่าง อิอิก็เข้าไป นั่งบนฝาชักโครก ทีนี้ ก็รีบดึงกางเกงลงมาเลยคะ ถอดออกไม่เหลือแม้แต่ชั้นใน
มือนึงก็เค้นนมตัวเองจากด้านนอก มือนึงก็ใช้นิ้วกลางและชี้ ทิ่มแทงไปที่ร่องกลางที่มีน้ำหล่อลื่นเตีรยมมาจากบนรถแล้วใช้นิ้วถูไป สักพัก เท่านั้นนิ้วก็หลุดเข้าไปในรูอย่างไม่ทันตั้งตัว มีอารมณ์จังคะ เผลอร้องซี้ดออกมาดังอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นพูดจริงๆไม่อยากได้แล้วละค่ะนิ้วเนิ้ว อยากจะได้ควยจริงเป็นๆมายัดมาอุดตรงเนินเลยค่ะแต่ก็ทำได้แค่นี้ ก็เอากับนิ้วตัวเองอยู่พักนึงจนเมื่อยล้าก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเปิดประตู ออกมาจะล้างมือ ตกใจค่ะ มาก! เจอไอ้ทอมหน้าโหดอยู่หน้าห้องคะ ชิดแนบกับประตูเลยคิดในใจแล้วละค่ะว่ามันแอบดูหรือแอบฟังเรานี่แหละยัง ไม่ทันได้ตกใจไปมากกว่านั้น มันก็ผลักน้องพิณเข้ามาในห้องแล้วจัดการล๊อกห้องทันที น้องพิณก็ตกใจมากคะแล้วก็ร้อออกมาว่าจะทำอะไรหนะ มันจัดการประกบน้องพิณชิดติดฝาผนังห้องน้ำ มือของมันก็ประกบมาที่นมทั้ง สองเต้าของน้องพิณ ปากก็กระซิบว่า เงี่ยนมากป่าวจ้ะน้องสาว ให้พี่ช่วยเถอะนะ อย่าว่าอย่างงี้อย่างงั้นนะคะ ด้วยการที่เอากับทอมแล้วไม่เสียหายอย่างที่ทุกคนทราบดีน้องพิณเลยยินดี มากๆคะที่จะร่วมเพศกับมัน อิอิ น้องพิณทำไงรู้มั้ยคะ น้องพิณบอกมันว่าใจเย็นคะพี่ เดี๋ยวหนูถอดให้ดูเอง ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆคะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มากก่อนจริงๆแต่แล้ว
น้องพิณก็จัดการยั่วสวาทมันเต็มที่ โดยการเริ่มจากถอดเสื้อยืดออก ตามันจ้องเขม็งเลยคะ เมื่อเห็นนมที่ถูกอัดอยู่ในเสื้อใน มันไม่รอช้า กระชากดึงลงเลยช้า แอบเจ็บจังแต่แล้วมันก็ต้องช็อคคะ ก็แหมใครจะไม่ชอบจะไม่ชีอกละคะ หน้าอกขนาดเกือบสี่สิบนิ้วของสาวอวบรูปร่างสูงใหญ่คนนี้ นมพิณใหญ่มากคะ ขอบอกไม่ได้คุยนะคะ แต่ของเค้าดีจริง หัวนมน้องพิณสีน้ำตาลคล้ำเข้มจุกบวมแข็งชูขึ้น เต้าสองข้างคล้อยลงบ้างด้วย น้ำหนักของมันที่มาก แต่ก็ใหญ่อวบกลมชวนข่มขืนมากละคะ มันไม่รอช้ากระแทกกระทั้นลิ้นลงจุกทั้งกัดทั้งขบระบมและเสียวมากๆๆๆๆ แต่น้องพิณก็บอกมันนะคะว่าแรงกว่านั้นอีก น้องพิณมีจุดเสียวตรงนมนี่ละคะกระตุ้น อารมณืดีเหลือเกิน น้องพิณเสียวมากๆแล้วคะ โดนเล่นนมทุกกระบวนจนระบม บวมแดง จนมันคงอยากเล่นอยากอื่นต่อแล้ว …ทันใดนั้นเอง มันกระชากกางเกงให้หลุดออกมาแล้วก็ทำท่าดมตรงหีของน้องพิณ
แบบอารมณ์ว่าหอมๆๆสุดๆ มันคงไม่รู้แล้วว่าหีน้องพิณใหญ่โตบวมเป่งแค่ไหน น้องพิณจัดการถอดเกงในน้องพิณเองออก มันตะลึงสิคะ สะใจจังคะ มีอามณ์สุดๆ มันไม่รอช้าอีกแล้วฟัดหีอย่างรุนแรงคะมันคงไม่ถนัดคะ เลยให้น้องพิณนั่งบนฝาชักโครก แล้วถ่างขาออกให้มันเลีย มือมันก็บีบนมทั้งสองเต้า ใช้นิ้วหนีบหัวนมแล้วยืดเล่นดึงเล่น ลื้นก็เรียวแหลมทิ่มแทงแตดเสียวจี้ดเชียวคะโอวววว เสียวมาๆๆ ร่อนมันใหญ่เลย ลิ้นมันดูดดื่มกับหีน้องพิณอยู่พักใหญ่ ก็ชูนิ้วรอเลยคะ โทดนะคะ สามนิ้วคะ!! โอววว ไม่ถนอมหีกุเลยในใจคิด มันก้บอกนะคะว่าร่านขนาดนี้สามนิ้วจะพอป่าวน้องพิณละผงะเลยคะ แต่ก้อ้าผีรอสุดริดแล้วละคะตอนนี้ มันก็แทงเข้ามาไม่รอเช้า ชักเข้าออกๆอย่างรุนแรงรวดเร็วมากๆๆๆๆๆคะ ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆของจริงเสียวมาก เสียวที่สุดดดดดด โอวผัวจ้ะะเรวอีกกก อื้มมมมมม…….. จะร้องดังมากก้ไม่ได้เสียอารมเหมือนกันคะ
อยากจะแหกปากมากๆๆ มันเองก็มีอารมณ์จนเกินจะควบคุมเหมือนกันค่ะจับน้องพิณนั่งกับพื้นห้องน้ำ(ดี นะคะไม่สกปรก) ค่ะ ให้น้องพิณเอนตัวเองใช้นิ้วกระแทกเต็มที่ ยังไม่พอ ขึ้นขี่น้องพิณเอาโหนกมันเองมากระแทกโหนกพิณ ความรู้สึกมันแปลกสุดๆคะ ทั้งมันทั้งเจ็บมือมันปากมันก็ขยี้ตัวน้องพิณไปทั้งตัวสนุกสุดๆคะ ได้อามรมมากจนน้องพิณก้ขึ้นขย่มมันนมงี้เด้ง ห้อย กะเพื่อมแบบสุดๆไปเลย มันคงหมั่นเขียวกับนมน้องพิณมาก ฟันงี้กัดหัวนมยืดออกจนจะขาดอยุ่แล้ว โอ้ยยยยยยย พระเจ้า ”เย็ดกับทอมนี่ได้อะไรมากกว่าที่คิดค่ะ” เราทำกันจนเมื่อย ก็ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยออกมาจากห้องน้ำตามปรกติเดินออกมางี้ ก้เริ่มมีสติ อายมันก้อายนะคะ มันขอเบอร์พิณต่อคะ น้องพิณก้ให้ไป อิอิอิ ด้วยความติดใจมากๆๆจากนั้นน้องพิณก้เข้าเรียนคะแม้จะใกล้เวลาเลิกเรียนแล้วก้ตามที่ให้เบอร์ไปก็นัดมาให้มันปล้ำอีกเรื่อยๆคะ แต่ก้ไม่มีครั้งไหนจะมันส์เท่าเอาในห้องน้ำวันนั้นแล้วละคะ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…