ล่วงเวลา พาโดนเย็ด

e0b8a5e0b988e0b8a7e0b887e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2 e0b89ee0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf0076fc89

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง

แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ

เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ

ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน

มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ทำให้ปากของหญิงสาวนั้นค่อยๆ อ้ากว้างมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของชายหนุ่มที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับตอนที่เขานั้นเองเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม

เขาจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าปากของเธอด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นอย่างถึงที่สุดในวันนี้ อย่างน้อย นานๆ ทีที่ทั้งสองจะมารู้สึกเงี่ยนด้วยกัน มันเลยต้องหาที่ลง ไม่ว่าที่ไหนก็ตามที ซึ่งสองคนก่อนหน้านี้ก็เคยไปหาที่เย็ดแปลกๆ กันมาแล้ว เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่แสนดีไม่น้อยเลยทีเดียว

จนกระทั่งความเสียวซ่นของเขานั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขากลับจับร่างของเธอนั้นยกขึ้นมาแล้วให้เธอยินพิงผนังแทนที่เขาซึ่งยืนอยู่เมื่อครู่นั้น แล้วถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกมา แล้วแบกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่งพาดบ่าของเขาเอาไว้ มองเห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่

เขายื่นหน้าเข้าไปประกบปากดูดดุนรูหีของเธอแล้วตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างเต็มที่

ความเสียวหีของเธอนั้นทำให้หญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมือลงมาจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วค่อยๆ จับหัวของเขาโยกไปมาด้วยความเสียวซ่าน

มันเสียวจนเธอแทบจะยืนไม่อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอเอ่ยออกมาด้วยความเว้าวอน ว่าต้องการให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอเสียที ตอนนี้เธอเองไม่ไหวแล้วจริงๆ ความสุขสมนั้นค่อยๆ ทำให้เขายืนขึ้นมาแล้วบดเบียดร่างกายติดกับกำแพงไม่ต่างจากเธอ พร้อมกับค่อยๆ ยกขาข้างเดิมของเธอขึ้นมาประคองด้วยแขน แล้วยัดควยของเขาเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่ควยของเขาดันเข้าไปจนสุดทาง ความสุขสมนั้นทำให้เธอโอบกออดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ ปล่อยให้เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอโอบกอดร่างกายของชายหนุ่มที่บดเบียดเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาแล้วอุ้มเธอเอาไว้ในท่าอุ้มแตง หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเวลานี้ รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักจนกระทั่งค่อยๆ ถูกยกแล้วปล่อยร่างกายให้ตกลงมากระแทกร่างกายของเขาอย่างเต็มที่

ควยใหญ่อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องราวกับว่าเขานั้นไม่รู้จักความเหน็ดเหนื่อยเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ ความสุขสมก่อตัวมากขึ้นในห้องนี้ เสียงกระแทกเย็ดหีเองก็ดังมากขึ้น หญิงสาวเสียวซ่านจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เสียงครางของเธอทั้งเล็กแหลมสูง ไม่เคยส่งเสียงอะไรแบบนี้มาก่อนเลย นั่นทำให้ชายหนุ่มยิ่งเห็นก็ยิ่งยิ้มอออกมา แล้วอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยลีลาที่หนักหน่วงไม่ต่างจากเดิม

ยิ่งใกล้เสร็จเท่าไหร่…เขาเองก็ยิ่งอัดกระแทกควยตอกเข้าไปในร่างกายของเธอราวกับเครื่องยนต์

ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ ขยับไหวไปตามแรงควยของเขาพร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มที่อัดกระแทกความสุขสมเข้ามาในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ท้ายที่สุด จนกระทั่งในตอนที่เขาปลดปล่อยความเสียวซ่าน แตกในคารูหีของเธอ เขาเองก็ยังคงอดลำควยย้ำเข้าไปอย่างนั้น จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงคารูหีของเธอเลย

ราวกับว่าเขาต้องการเก็บความเสียวซ่านครั้งนี้เอาไว้อย่างถึงที่สุด

แล้วในคืนนั้น ทั้งคู่ก็รู้สึกว่าตัวเองมีแรงที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่

ใครว่าเย็ดกันแล้วต้องเหนื่อย…เปล่าเลย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมีแรง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน…

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ “พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ” “แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…