ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

e0b8a5e0b987e0b8ade0b881e0b980e0b881e0b8ade0b8a3e0b98ce0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ce0b8a1e0b984 64fc084e2ea92

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง

ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย

กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ

แผล่บ…บ แผล็บ..บ

“อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ จนผมที่กลัวว่าเธอจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเสียก่อนแล้วควยของผมจะไม่ได้เสียบเข้าไปในหอยของสาวซิง เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจะพลาดได้อย่างไร ผมจับขาของเธอที่พาดคอผมก่อนหน้านี้ออก แล้วหันมาดึงกางเกงลงจนควยที่แข็งโป้กเตรียมพร้อมเสียบหอยของเธอดีดผายขึ้นมาสูดอากาศ จากนั้นผมก็นำควยมาเขี่ยที่หอยของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอที่โดนผมเลียไปก่อนหน้านี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอพร้อมจะโดนควยผมเสียบ

“ซี๊ดด….ด อ้ะ” ผมดันเข้าไปจนสุดลำความคับจากหอยมันทำให้ผมปวดหนึบจวนจะแตกเต็มทน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกควยใส่เธอเลย จะแตกตอนนี้ไม่ได้ ขาของเธอถูกผมจับให้อ้าออกจากนั้นผมก็ซอยใส่ในจังหวะที่เนิบๆ ก่อนเร่งสปีดเป็นเร็วขึ้น จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันไปทั่วทั้งห้อง เหลือเชื่อเลยครับเธอหลับเป็นตายขนาดโดนผมกระแทกควยใส่ขนาดนี้ยังไม่รู้สึกตัวอีก

ผมเหลือบมองไปรอบๆ ห้องแล้วมันก็มีความคิดหนึ่งแวบขึ้นมาในหัว หากผมและเธอเย็ดกันในล็อกเกอร์เก็บอุปกรณ์โดยที่มีคนอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้ด้วย มันจะเสียวแค่ไหน เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็รีบอุ้มแตงเธอ เดินไปยังล็อกเกอร์ ค่อนข้างลำบากเหมือนกันครับควยก็ต้องซอยหอย มือก็ต้องเปิดล็อกเกอร์ แต่พอเข้ามาเข้าในได้แล้วผมก็เย็ดมันส์เลยครับ ประตูล็อกเกอร์ผมก็แง้มไว้นิดหน่อยพอให้เห็นคนจากทางด้านนอก

“อื้ออ..อ” โอ้วว……..เธอรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วครับ ตื่นมาในตอนที่โดนควยผมเสียบอยู่ในล็อกเกอร์แคบๆ ช่างเป็นจังหวะที่ดีจริงๆ

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ…อะไรเนี่ย อ๊าส์!!”

“ชู้ววว……อย่าเสียงดังสิ เดียวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” พอเธอตื่นขึ้นมาผมก็ยิ่งมีอารมณ์เพิ่มขึ้นไปอีก จัดการกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่หยุด แถมเสียงจากทางด้านนอกก็เล็ดลอดเข้ามาให้ได้ยิน พวกเพื่อนๆ ในชมรมผมคงจะมากันแล้ว เป็นไปตามแผน และยิ่งเซอร์ไพร์สคือแม่สาวน้อยที่หลับลึกตอนแรกก หลังจากโดนผมกระแทกควยเข้าใส่ก็ได้ตื่นขึ้นมา

“อื้ออ..อ….นายทำอะไร อ๊า” น่าสงสารมากเลยครับ เธอเสียวแทบขาดใจแต่ก็ร้องออกมาเสียงดังไม่ได้ เพราะกลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยิน

“ก็เห็นนอนอ้าขาเงี่ยนควย เลยเอาควยกระแทกนี่ไง แต่พวกนั้นมันจะมาเห็นเธอเข้าผมเลยต้องพาเธอเข้ามากระแทกต่อในนี้ เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ้ะ ไม่นะ เราไม่ได้นอนอ้าขาเพราะเงี่ยน เราแค่เผลอหลับ อื้ออ……หยุดกระแทกเข้ามาเสียที”

“หยุดได้ไง หอยเธอตอดขนาดนี้ เสียวละสิ กลั้นเสียงหน่อยนะเดี๋ยวข้างนอกจะได้ยิน” เสื้อของเธอที่ผมไม่ได้ถอดออกก่อนหน้านี้ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือฐานนมพร้อมๆ กับเสื้อชั้นในจากนั้นผมก็ก้มลงไปเล่นกับจุกนมเธอทันที

“อร้ายย….อย่าดูดนะ อื้อ..อ เสียว”

“เชี้ยยกางเกงใครว่ะเนี่ย มีกางเกงในด้วยว่ะ”

“เห้ยย ไหนไอ้ตั้มมึงลองดมดูสิมีกลิ่นน้ำเงี่ยนไหมวะ” เสียงจากคนด้านนอกพูดถึงกางเกงและกางเกงในของเธอที่ถูกผมถอดทิ้งไปก่อนหน้านี้ แถมยังจะดมน้ำเงี่ยนอีกด้วย

“สงสัยเป็นกางเกงของเธอ”

“อื้ออ อย่า…หยุด ซี๊ดด”

“หื้มม……..อย่าหยุดงั้นเหรอ ได้สิผัวจะกระแทกให้ขางถ่างเลย โอ้ววว……เย็ดมันส์ควยจริงๆ” ก็รู้แหละครับว่าเธอตั้งใจบอกให้ผมหยุด แต่เสียบควยเข้ามาจนสุดลำขนาดนี้แล้วไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันหยุดหรอกครับ เสียงข้างนอกเงียบไปแล้วผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อาจจะโดนโค้ชตามตัว หรือไม่ก็หยิบกางเกงของเธอออกไปชักว่าวด้วยกันแล้ว ผมรีบเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เธออยู่อย่างนั้นในท่าอุ้มแตง ล็อกเกอร์ที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกระแทกควยใส่หอยเธอแม้แต่น้อย

“อร้ายยย ม…ไม่ไหวแล้ว ฮืออ~” ของเธอขมิบควยผมแรงมากจนผมต้องเร่งจังหวะกระแทกเธอให้เร็วขึ้น เพราะไม่อาจจะกักเก็บความเงี่ยนไว้ได้นาน สุดท้ายผมก็น้ำแตกเข้าใส่หอยเธอเต็มๆ ส่วนเธอหลังจากที่โดนเย็ดจนน้ำแตกก็ร้องไห้ไม่หยุด จนผมต้องอุ้มเธอออกมาข้างนอก แต่ควยผมก็ยังเสียบหอยเธออยู่นะครับ

“ร้องไห้ทำไม หืมม”

“ฮึก..ก นายเราบอกว่าให้หยุดไง ฮืออ..อ ครั้งแรกของ ร…เรา”

“ก็นึกว่าอย่าหยุด เอาน่าไหนๆ ก็โดนควยผมกระแทกใส่แล้วก็เป็นเมียผมไปแล้วกัน แต่ขออีกน้ำนะ ซี๊ดดดด.ดด” ผมจับเธอให้นอนลงตรงที่นั่งจากนั้นก็โยกควยใส่เธอทันที ผมไม่สนใจแล้วครับว่าจะมีใครเข้ามาอีกไหมหลังจากนี้ เพราะสิ่งที่ผมสนใจมีเพียงสาวน้อยตรงหน้าที่นอนอ้าขาให้ผมเอา

หลังจากนั้นผมก็ได้เธอมาเป็นแฟน ผมเย็ดเธอจนหีบานอยู่สามปี ก่อนจะเลิกกันไปเพราะผมไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง เลยต้องรับผิดชอบ แต่ถึงจะเลิกกันไปแต่เธอก็คือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผมอยากจะนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง ว่าหอยเธอนะเย็ดมันส์แค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้ ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หื่น รุมรุ่นพี่สุดสวย หวัดดีครับ ผมชื่อป๋อเป็นน้องใหม่คณะวิดยา มหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมนี่ถือว่าอ่อนหัดมากเชียวครับ คือได้แต่แอบทางบ้านดูหนังโป๊ แล้วก็ระบายอารมณ์เงี่ยนด้วยการชักว่าวเท่านั้น ไม่เคยกล้าจะไปตีหม้อกับพวกผู้หญิงจริงๆ สักที หลายครั้งที่เพื่อนมาชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวติดเอดส์ เรื่องที่จะเล่านี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงที่ผมเกิดไปปิ๊งสาวรุ่นพี่เรียนคณะเดียวกันชื่อพี่จี๊ดครับ พี่จี๊ดเธอเป็นสาวทันสมัยที่สวยเฉียบเหลือเกิน นัยน์ตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่พริ้มพรายไปด้วยรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ ผมยาวเคลียไหล่ของเธอย้อมสีน้ำตาลเข้มดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหลือกำลัง และที่สุดยอดจริงๆ ก็ต้องเป็นรูปร่างที่สุดแสนจะเฟอเฟกต์ของพี่จี๊ดนั่นแหล่ะครับ สูงขาวเข่าดี โปร่งบางราวกับนางแบบยังไงยังงั้น ยิ่งพี่จี๊ดเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวด้วยแล้วมันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นโครมครามขึ้นมาทุกครั้งที่เห็นเธอ พี่จี๊ดชอบแต่งตัวฟิตๆ เสื้อนักศึกษารัดรูป จนเห็นขอบยกทรงนั้นโชว์ทรวงอกที่เต่งเต้ากลมดิกน่าขยำเสียเหลือเกิน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งที่ชวนให้มองไม่เบื่อนั้นพี่จี๊ดชอบเน้นโดยการใส่กระโปรงฟิตเข้ารูป ส่วนชายกระโปรงนั้นผมกล้าพูดเลยว่าไม่เคยเห็นครั้งไหนที่พี่จี๊ดจะแต่งกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าที่กลมขาวเกลี้ยงเกลาของเธอลงไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ช่วงขาขาวเพรียวยาวไร้ริ้วรอยที่จะติของพี่จี๊ด…

เรื่องเสียว เปิดซิง โดนขืนใจกลางสายฝน ดาวเป็นดรัมเมเยอร์ และก็ถือป้ายที่โรงเรียน..ค่อนข้างเป็นดาวโรงเรียนอ่ะนะตอนนั้นดาวสูง 157 หนัก 45 สัดส่วน 36-25-37 ค่ะ หุ้นน่าฟัดมาก.. นมล้ำหน้าเพื่อน ๆ เชียวไซส์มัธยม..นมมหาลัยอ่ะนะดาวเลยมีแฟนคลับเยอะ..มีคนจีบทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องแต่ดาวก็ตัดสินใจเลือกคบกันเป็นแฟน..ทำไมน่ะหรือ..กันเค้าเป็นเพื่อนร่วมห้อง หน้าตาโอเค ตี๋ ๆ ขาว ๆ ไม่หล่อมาก แต่สูงเกือบ ๆ 180 (ดาวชอบคนสูง ๆ )เรียนเก่งระดับทอป 5 ของจังหวัดเป็นนักกีฬาเขตด้วย…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…