ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

e0b8a5e0b987e0b8ade0b881e0b980e0b881e0b8ade0b8a3e0b98ce0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ce0b8a1e0b984 64fc084e2ea92

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง

ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย

กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ

แผล่บ…บ แผล็บ..บ

“อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ จนผมที่กลัวว่าเธอจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเสียก่อนแล้วควยของผมจะไม่ได้เสียบเข้าไปในหอยของสาวซิง เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจะพลาดได้อย่างไร ผมจับขาของเธอที่พาดคอผมก่อนหน้านี้ออก แล้วหันมาดึงกางเกงลงจนควยที่แข็งโป้กเตรียมพร้อมเสียบหอยของเธอดีดผายขึ้นมาสูดอากาศ จากนั้นผมก็นำควยมาเขี่ยที่หอยของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอที่โดนผมเลียไปก่อนหน้านี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอพร้อมจะโดนควยผมเสียบ

“ซี๊ดด….ด อ้ะ” ผมดันเข้าไปจนสุดลำความคับจากหอยมันทำให้ผมปวดหนึบจวนจะแตกเต็มทน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกควยใส่เธอเลย จะแตกตอนนี้ไม่ได้ ขาของเธอถูกผมจับให้อ้าออกจากนั้นผมก็ซอยใส่ในจังหวะที่เนิบๆ ก่อนเร่งสปีดเป็นเร็วขึ้น จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันไปทั่วทั้งห้อง เหลือเชื่อเลยครับเธอหลับเป็นตายขนาดโดนผมกระแทกควยใส่ขนาดนี้ยังไม่รู้สึกตัวอีก

ผมเหลือบมองไปรอบๆ ห้องแล้วมันก็มีความคิดหนึ่งแวบขึ้นมาในหัว หากผมและเธอเย็ดกันในล็อกเกอร์เก็บอุปกรณ์โดยที่มีคนอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้ด้วย มันจะเสียวแค่ไหน เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็รีบอุ้มแตงเธอ เดินไปยังล็อกเกอร์ ค่อนข้างลำบากเหมือนกันครับควยก็ต้องซอยหอย มือก็ต้องเปิดล็อกเกอร์ แต่พอเข้ามาเข้าในได้แล้วผมก็เย็ดมันส์เลยครับ ประตูล็อกเกอร์ผมก็แง้มไว้นิดหน่อยพอให้เห็นคนจากทางด้านนอก

“อื้ออ..อ” โอ้วว……..เธอรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วครับ ตื่นมาในตอนที่โดนควยผมเสียบอยู่ในล็อกเกอร์แคบๆ ช่างเป็นจังหวะที่ดีจริงๆ

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ…อะไรเนี่ย อ๊าส์!!”

“ชู้ววว……อย่าเสียงดังสิ เดียวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” พอเธอตื่นขึ้นมาผมก็ยิ่งมีอารมณ์เพิ่มขึ้นไปอีก จัดการกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่หยุด แถมเสียงจากทางด้านนอกก็เล็ดลอดเข้ามาให้ได้ยิน พวกเพื่อนๆ ในชมรมผมคงจะมากันแล้ว เป็นไปตามแผน และยิ่งเซอร์ไพร์สคือแม่สาวน้อยที่หลับลึกตอนแรกก หลังจากโดนผมกระแทกควยเข้าใส่ก็ได้ตื่นขึ้นมา

“อื้ออ..อ….นายทำอะไร อ๊า” น่าสงสารมากเลยครับ เธอเสียวแทบขาดใจแต่ก็ร้องออกมาเสียงดังไม่ได้ เพราะกลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยิน

“ก็เห็นนอนอ้าขาเงี่ยนควย เลยเอาควยกระแทกนี่ไง แต่พวกนั้นมันจะมาเห็นเธอเข้าผมเลยต้องพาเธอเข้ามากระแทกต่อในนี้ เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ้ะ ไม่นะ เราไม่ได้นอนอ้าขาเพราะเงี่ยน เราแค่เผลอหลับ อื้ออ……หยุดกระแทกเข้ามาเสียที”

“หยุดได้ไง หอยเธอตอดขนาดนี้ เสียวละสิ กลั้นเสียงหน่อยนะเดี๋ยวข้างนอกจะได้ยิน” เสื้อของเธอที่ผมไม่ได้ถอดออกก่อนหน้านี้ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือฐานนมพร้อมๆ กับเสื้อชั้นในจากนั้นผมก็ก้มลงไปเล่นกับจุกนมเธอทันที

“อร้ายย….อย่าดูดนะ อื้อ..อ เสียว”

“เชี้ยยกางเกงใครว่ะเนี่ย มีกางเกงในด้วยว่ะ”

“เห้ยย ไหนไอ้ตั้มมึงลองดมดูสิมีกลิ่นน้ำเงี่ยนไหมวะ” เสียงจากคนด้านนอกพูดถึงกางเกงและกางเกงในของเธอที่ถูกผมถอดทิ้งไปก่อนหน้านี้ แถมยังจะดมน้ำเงี่ยนอีกด้วย

“สงสัยเป็นกางเกงของเธอ”

“อื้ออ อย่า…หยุด ซี๊ดด”

“หื้มม……..อย่าหยุดงั้นเหรอ ได้สิผัวจะกระแทกให้ขางถ่างเลย โอ้ววว……เย็ดมันส์ควยจริงๆ” ก็รู้แหละครับว่าเธอตั้งใจบอกให้ผมหยุด แต่เสียบควยเข้ามาจนสุดลำขนาดนี้แล้วไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันหยุดหรอกครับ เสียงข้างนอกเงียบไปแล้วผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อาจจะโดนโค้ชตามตัว หรือไม่ก็หยิบกางเกงของเธอออกไปชักว่าวด้วยกันแล้ว ผมรีบเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เธออยู่อย่างนั้นในท่าอุ้มแตง ล็อกเกอร์ที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกระแทกควยใส่หอยเธอแม้แต่น้อย

“อร้ายยย ม…ไม่ไหวแล้ว ฮืออ~” ของเธอขมิบควยผมแรงมากจนผมต้องเร่งจังหวะกระแทกเธอให้เร็วขึ้น เพราะไม่อาจจะกักเก็บความเงี่ยนไว้ได้นาน สุดท้ายผมก็น้ำแตกเข้าใส่หอยเธอเต็มๆ ส่วนเธอหลังจากที่โดนเย็ดจนน้ำแตกก็ร้องไห้ไม่หยุด จนผมต้องอุ้มเธอออกมาข้างนอก แต่ควยผมก็ยังเสียบหอยเธออยู่นะครับ

“ร้องไห้ทำไม หืมม”

“ฮึก..ก นายเราบอกว่าให้หยุดไง ฮืออ..อ ครั้งแรกของ ร…เรา”

“ก็นึกว่าอย่าหยุด เอาน่าไหนๆ ก็โดนควยผมกระแทกใส่แล้วก็เป็นเมียผมไปแล้วกัน แต่ขออีกน้ำนะ ซี๊ดดดด.ดด” ผมจับเธอให้นอนลงตรงที่นั่งจากนั้นก็โยกควยใส่เธอทันที ผมไม่สนใจแล้วครับว่าจะมีใครเข้ามาอีกไหมหลังจากนี้ เพราะสิ่งที่ผมสนใจมีเพียงสาวน้อยตรงหน้าที่นอนอ้าขาให้ผมเอา

หลังจากนั้นผมก็ได้เธอมาเป็นแฟน ผมเย็ดเธอจนหีบานอยู่สามปี ก่อนจะเลิกกันไปเพราะผมไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง เลยต้องรับผิดชอบ แต่ถึงจะเลิกกันไปแต่เธอก็คือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผมอยากจะนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง ว่าหอยเธอนะเย็ดมันส์แค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…