ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988 64fc07df8b5b5

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว

ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ

นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น จะทำให้ผมได้ลูกติดเมียมาเป็นเมียอีกคนอย่างง่ายดาย

เธอให้ความสนใจผมตั้งแต่วันแรก สายตาผู้ชายมันดูออก ว่าใครให้ท่าหรือใครไม่ และจ๋าคือคนที่ให้ท่าผมอย่างรุนแรงเลยทีเดียว ผมเลยค่อยๆ ทำความรู้จัก แล้วเข้าใกล้ทีละนิด ปรากฏว่าเธอมันสู้จริงๆ ทั้งเข้าใกล้ด้วย พูดจาด้วยถ้อยคำที่เกินสถานะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมเมากลับบ้านมา ขณะที่เมียยังต้องทำงาน เพราะว่าบริษัทของเธอกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย เธอเข้ามาเช็ดตัวให้ผมอย่างเก้ๆ กังๆ ก่อนที่ผมจะแกล้งพูดออกไปว่า

ทำดีขนาดนี้ ถ้ายังโสดจะเอามาทำเมียเลยนะเนี่ย

ตอนนี้ก็เป็นเมียได้ค่ะ อยากลองดูไหมคะ ?

ปรากฏว่าผมสู้เธอ แต่เธอสู้กลับครับ เพียงเท่านั้น คำพูดเดียว ความเมาของผมหายไปเป็นปลิดทิ้งเลย เธอเริ่มวางผ้าที่เช็ดตัวผมเอาไว้แล้วเริ่มเล่นปูไต่ที่เรือนร่างของผม จากยอดอก ไหลลงมาที่หน้าท้อง ก่อนจะลงมาหยุดที่เป้ากางเกง แล้วค่อยๆ ถอดมันออก พร้อมกับดึงควยของผมที่เหมือนจะแข็งแหล่มิแข็งแหล่ออกมา

เธอชื่นชมว่าผมควยใหญ่น่าอมจังเลย ขออมได้ไหม เผื่อจะได้รู้ไปเลยว่าแม่เธอ หรือเธอที่อมควยเสียวกว่ากัน

แล้วทุกๆ อย่างก็แทบจะถูกลืมเลือนไปเลย เรื่องความสัมพันธ์ สถานะ หรือว่าอะไรต่างๆ ระหว่างเรา ในตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยผมแล้วเริ่มดูดดุนราวกับมันคือไอติมแท่งโปรด เธอดูดตั้งแต่หัวควยลามลึกลงไปจนถึงโคนควย ยิ่งทำเร็วก็ยิ่งเสียวจนตัวแอ่น มือก็ชักไปบิดไป ปากดูดเน้นๆ จนผมเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดหัวเธอลงอมควยผมให้หนักกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

ผมพูดได้เลยว่าเด็กกว่าย่อมดีกว่าอยู่แล้ว เธอดูดควยผมเสียวมากจนผมอดไม่ได้ที่จะดีดตัวลุกขึ้นแล้วสลับตำแหน่งกับเธอ ค่อยๆ แยกขาเธอออกช้าๆ หีเด็กนี่มันสุดใจจริงๆ หีสวยขนาดนั้นผมไม่สามารถยับยั้งใจได้อีกแล้ว ทีแรกคิดว่าจะให้อมควยจนแตกคาปาก ตอนนี้ผมก็ต้องขอเย็ดแล้วละ เพราะทันทีที่ได้เลียหีใหญ่ๆ ของเธอนั้น อารมณ์มันก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ จิกทึ้งหัวผมแรงเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งผมผลักเธอให้นอนลงบนโซฟาด้วยร่างกายที่สั่นระริก เมื่อโดนลิ้นพลิ้วๆ ของผมเข้าไป – แค่เลียหีไม่พอจริงๆ

จรดเข่าข้างหนึ่งลงที่โซฟาแล้วจับควยที่เธอเพิ่มดูดดุนไปยัดเข้ารูหีก่อนที่จะกระแทกเย็ดทันที ร่างกายของผมชาปลาบไปทั้งแถบ เมื่อหีชมพูดมันตอดควยผมตลอดลำควย ที่สำคัญ ยังแน่นเอามากๆ ด้วย ยิ่งขยับยิ่งมันส์ ต่างจากแม่เธอเลยจริงๆ

ผมใส่แรงที่มีเต็มที่ ตามเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ มากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งจัดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ก่อนที่ผมจะโน้มตัวลงไปดูดสลับซ้ายขวา เธอแอ่นอกสู้ จนผมแทบจะเสียสติ การเย็ดเด็กสาวคาชุดนี่มันช่างเสียวควยอะไรขนาดนี้

เสียงร้องของเธอปลุกอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้สูงสุด จับเธอนอนคว่ำแล้วยัดควยผ่านบั้นท้ายกลมกลึงนั้นแล้วทาบทับร่างกายลงไปกับเธอ กอดรัดจากด้านหลัง ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีเธอจนร้องครางเสียงหลง ยิ่งตอนที่เธอขมิบ มันก็ยิ่งฟิตจัดเสียวถึงใจเลยทีเดียว กระทั่งเสี้ยวสุดท้ายของความเสียว ผมก็ยังไม่เอาออก กระแทกควยเข้าไปหนักกว่าเดิมจนร่างเธอเบียดติดโซฟา ผมไม่รอช้า ปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมใส่รูหีของเธอทันทีอย่างสาสมใจ

เธอหวีดร้องออกมาด้วยความเสียว และความเงี่ยน บีบรัดลำควยแล้วนิ่งไปทั้งอย่างนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ แล้วยืนมองเธอที่กำลังนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่

เธอหันมาหาผมแล้วบอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย เสียวหีไปหมด ผมเองก็ตอบไปไม่ต่างกันเท่าไหร่

เธอถามว่าระหว่างเราคืออะไร เธอไม่อยากเสียผมไป อยากโดนผมเย็ดแบบนี้

ผมยิ้มแล้วตอบว่า ช่วงเวลาที่แม่เธอไม่อยู่ เธอสามารถเย็ดกับผมแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน เธอจะเป็นลูกเลี้ยงที่น่ารักของผมเสมอ

ลูกเลี้ยงที่เย็ดมันส์ที่สุดเท่าที่เคยเย็ดมาไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการกามสวาท แม้ยิ้มจะเคยเสียวมาแล้วหลายครั้งหลายหนแต่ก็มีครั้งนีแหล่ะค่ะที่ยิ้มว่าเสียวสุดๆ แล้วจนยิ้มเองต้องเล่าให้ฟังน่ะค่ะ ตอนนี้ยิ้มโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 24 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของยิ้มอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานยิ้มใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลย ยิ้มใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวยิ้มใช้เงินเดือน ๆ หนึ่งมากกว่าเงินที่ยิ้มทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีก ยิ้มจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำ เพื่อนยิ้มที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า “มิลล์” ค่ะ ยิ้มกับมิลล์เสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา ”เสียตัวก็เพราะเมาค่ะ”…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…