ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988 64fc07df8b5b5

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว

ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ

นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น จะทำให้ผมได้ลูกติดเมียมาเป็นเมียอีกคนอย่างง่ายดาย

เธอให้ความสนใจผมตั้งแต่วันแรก สายตาผู้ชายมันดูออก ว่าใครให้ท่าหรือใครไม่ และจ๋าคือคนที่ให้ท่าผมอย่างรุนแรงเลยทีเดียว ผมเลยค่อยๆ ทำความรู้จัก แล้วเข้าใกล้ทีละนิด ปรากฏว่าเธอมันสู้จริงๆ ทั้งเข้าใกล้ด้วย พูดจาด้วยถ้อยคำที่เกินสถานะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมเมากลับบ้านมา ขณะที่เมียยังต้องทำงาน เพราะว่าบริษัทของเธอกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย เธอเข้ามาเช็ดตัวให้ผมอย่างเก้ๆ กังๆ ก่อนที่ผมจะแกล้งพูดออกไปว่า

ทำดีขนาดนี้ ถ้ายังโสดจะเอามาทำเมียเลยนะเนี่ย

ตอนนี้ก็เป็นเมียได้ค่ะ อยากลองดูไหมคะ ?

ปรากฏว่าผมสู้เธอ แต่เธอสู้กลับครับ เพียงเท่านั้น คำพูดเดียว ความเมาของผมหายไปเป็นปลิดทิ้งเลย เธอเริ่มวางผ้าที่เช็ดตัวผมเอาไว้แล้วเริ่มเล่นปูไต่ที่เรือนร่างของผม จากยอดอก ไหลลงมาที่หน้าท้อง ก่อนจะลงมาหยุดที่เป้ากางเกง แล้วค่อยๆ ถอดมันออก พร้อมกับดึงควยของผมที่เหมือนจะแข็งแหล่มิแข็งแหล่ออกมา

เธอชื่นชมว่าผมควยใหญ่น่าอมจังเลย ขออมได้ไหม เผื่อจะได้รู้ไปเลยว่าแม่เธอ หรือเธอที่อมควยเสียวกว่ากัน

แล้วทุกๆ อย่างก็แทบจะถูกลืมเลือนไปเลย เรื่องความสัมพันธ์ สถานะ หรือว่าอะไรต่างๆ ระหว่างเรา ในตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยผมแล้วเริ่มดูดดุนราวกับมันคือไอติมแท่งโปรด เธอดูดตั้งแต่หัวควยลามลึกลงไปจนถึงโคนควย ยิ่งทำเร็วก็ยิ่งเสียวจนตัวแอ่น มือก็ชักไปบิดไป ปากดูดเน้นๆ จนผมเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดหัวเธอลงอมควยผมให้หนักกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

ผมพูดได้เลยว่าเด็กกว่าย่อมดีกว่าอยู่แล้ว เธอดูดควยผมเสียวมากจนผมอดไม่ได้ที่จะดีดตัวลุกขึ้นแล้วสลับตำแหน่งกับเธอ ค่อยๆ แยกขาเธอออกช้าๆ หีเด็กนี่มันสุดใจจริงๆ หีสวยขนาดนั้นผมไม่สามารถยับยั้งใจได้อีกแล้ว ทีแรกคิดว่าจะให้อมควยจนแตกคาปาก ตอนนี้ผมก็ต้องขอเย็ดแล้วละ เพราะทันทีที่ได้เลียหีใหญ่ๆ ของเธอนั้น อารมณ์มันก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ จิกทึ้งหัวผมแรงเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งผมผลักเธอให้นอนลงบนโซฟาด้วยร่างกายที่สั่นระริก เมื่อโดนลิ้นพลิ้วๆ ของผมเข้าไป – แค่เลียหีไม่พอจริงๆ

จรดเข่าข้างหนึ่งลงที่โซฟาแล้วจับควยที่เธอเพิ่มดูดดุนไปยัดเข้ารูหีก่อนที่จะกระแทกเย็ดทันที ร่างกายของผมชาปลาบไปทั้งแถบ เมื่อหีชมพูดมันตอดควยผมตลอดลำควย ที่สำคัญ ยังแน่นเอามากๆ ด้วย ยิ่งขยับยิ่งมันส์ ต่างจากแม่เธอเลยจริงๆ

ผมใส่แรงที่มีเต็มที่ ตามเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ มากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งจัดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ก่อนที่ผมจะโน้มตัวลงไปดูดสลับซ้ายขวา เธอแอ่นอกสู้ จนผมแทบจะเสียสติ การเย็ดเด็กสาวคาชุดนี่มันช่างเสียวควยอะไรขนาดนี้

เสียงร้องของเธอปลุกอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้สูงสุด จับเธอนอนคว่ำแล้วยัดควยผ่านบั้นท้ายกลมกลึงนั้นแล้วทาบทับร่างกายลงไปกับเธอ กอดรัดจากด้านหลัง ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีเธอจนร้องครางเสียงหลง ยิ่งตอนที่เธอขมิบ มันก็ยิ่งฟิตจัดเสียวถึงใจเลยทีเดียว กระทั่งเสี้ยวสุดท้ายของความเสียว ผมก็ยังไม่เอาออก กระแทกควยเข้าไปหนักกว่าเดิมจนร่างเธอเบียดติดโซฟา ผมไม่รอช้า ปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมใส่รูหีของเธอทันทีอย่างสาสมใจ

เธอหวีดร้องออกมาด้วยความเสียว และความเงี่ยน บีบรัดลำควยแล้วนิ่งไปทั้งอย่างนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ แล้วยืนมองเธอที่กำลังนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่

เธอหันมาหาผมแล้วบอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย เสียวหีไปหมด ผมเองก็ตอบไปไม่ต่างกันเท่าไหร่

เธอถามว่าระหว่างเราคืออะไร เธอไม่อยากเสียผมไป อยากโดนผมเย็ดแบบนี้

ผมยิ้มแล้วตอบว่า ช่วงเวลาที่แม่เธอไม่อยู่ เธอสามารถเย็ดกับผมแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน เธอจะเป็นลูกเลี้ยงที่น่ารักของผมเสมอ

ลูกเลี้ยงที่เย็ดมันส์ที่สุดเท่าที่เคยเย็ดมาไงล่ะ

Recommendations

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย “ซี้ดดดดด…พี่สาวนี่หีสวยมากเลยนะครับผม ดูสิ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย เสียวมั้ยครับพี่ อูยยย” เขาถามขึ้นมาในตอนที่ปลายนิ้วค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล้วนไปรอบๆ กลีบสวาทที่มันตื่นเต้นด้วยอารมณ์กระสันที่ผุดขึ้นมาพล่านเต็มหัวสมองไปหมดแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำเอาฉันนั้นแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้ อาจเพราะว่าเขาคือดาวโรงเรียนที่มีสาวๆ ปรารถนาที่จะได้ใกล้เขามากที่สุด หรืออาจเพราะว่าเขาคือน้องชายของเพื่อนสนิท ที่เข้ามาหาฉันก่อน จนกระทั่งฉันยอมใจอ่อนด้วยความหล่อเหลาของเขา และในตอนนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนเร้าใจของเขาที่กำลังแทรกซึมเข้ามาในร่างกาย “เสียวสิ เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด…พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยไม่ได้เหรอ อูวววว” “ไม่ได้ครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆ ก่อนค่อยเย็ดครับ…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…