ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b8ade0b894e0b983e0b888 64fc0762b39c6

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ

ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว

พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า “แพร” เธอเรียกผมว่าพี่ ด้วยอายุที่ห่างกันแค่ 6 ปีมันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมเหมาะสมกับเธอมากกว่าแม่ของเธอ ทุกครั้งที่ต้องเย็ดกับพี่พราว ผมมักจะจินตนาการว่านั่นคือแพรทุกครั้ง ทำให้ผมมีความสุขกับการเย็ดได้มากกว่าเดิม

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอเห็นว่าผมกับแพรสนิทกันมากๆ เลยให้ผมไปรับไปส่งเธอที่ฝึกงาน เราต่างคุยกันสัพเพเหระไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาคำหนึ่งว่า

“ถ้าพี่ไม่เป็นแฟนแม่หนู หนูจะจีบพี่นะ พี่หล่อมาก สเป็คหนูเลย”

คำพูดนั้นทำให้ผมชะงัก ก่อนจะหันไปตอบเธอว่า “พี่ก็เสียใจลึกๆ นะ พอมาเจอแพร พี่ชอบแพรมากกว่า”

“แล้ว…มันจะเป็นยังไงต่อล่ะ เพราะพี่ก็คือพ่อเลี้ยงหนู”

“แต่พี่เป็นผัวชั่วคราวได้นะครับ” ผมตอบยิ้มๆ แบบไม่คิดอะไรเลย

“แต่หล่อย่างเดียวไม่ได้นะคะพี่ หนูชอบคนเย็ดเก่งด้วย…พี่เย็ดเก่งไหม ?”

ผมพยักหน้า “เก่งสิ…อยากลองมาเป็นชู้กับพี่ไหมล่ะ ?”

เธอเงียบ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดอะไรสักครู่หนึ่งแล้วหันมายิ้ม “ข้างหน้ามีโรงแรม พี่เข้าไปเลยค่ะ หนูลาฝึกงานวันนึง หนูอยากรู้ว่าพี่เก่งจริงไหม ?” นั่นคือการเปิดบทความสัมพันธ์ที่พิลึก แต่ผมก็เลี้ยวเข้าโรงแรมตามที่เธอบอก

…………….

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ พี่จ๋า หนูเสียวว……….เสียวจังเลย เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ” เธอครางออกมาเสียงดังลั่น พร้อมกับมือที่จิกทึ้งเส้นผมของผมอย่างไม่เป็นจังหวะ ร่างกายบิดเร่าไปมาในตอนที่ผมกำลังเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง หีสวยๆ ของเธอนั้นช่างน่าพิศวาสเหลือเกิน หีใหญ่น่าเลีย แถมแถมยังเท่ากัน ผิวเนียนนวล หีสวยๆ แบบนี้ผมจะปล่อยได้ยังไงกันล่ะ

“เสียวแล้วเหรอ พี่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับคนดี”

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ กลีบดอกไม้สีหวานนั้น จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ จึงคิดว่ามันได้จังหวะแล้ว ที่ผมจะทำให้เธอรู้ว่าพ่อเลี้ยงของเธอคนนี้เด็ดแค่ไหน

ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงแล้ว ยิ่งตอนเธออมควยผมแทบหยุดหายใจ ลีลาการดูดควยของเธอนั้นเรียกได้ว่าเด็ดเลยทีเดียว ดูดควย เลียไข่ ทำให้ครบเสร็จสรรพ ถึงตาที่ควยของผมจะได้ทำให้หีของเธอมีความสุขบ้างแล้วเช่นกัน ผมขยับตัวให้เข้าที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยที่ถอกหัวบานแข็งปั๋งนั้นเข้าไปที่หีของเธอช้าๆ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ายยยยย……พี่จ๋า เบาๆ หน่อยค่ะ หนูเสียวหี”

“เบาก็ไม่มันส์สิครับ” ผมพูดยิ้มๆ แล้วดันควยเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดความยาว เธอครางลั่นแอ่นตัวสูง ผมไม่ปล่อยจังหวะนี้ให้เสียไปอีกแล้ว จัดการด้วยการระรัวบั้นเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างเต็มที่ทันที เพราะว่านี่คือสิ่งที่ผมโหยหา ผมจินตนาการว่าเย็ดกับเธอมาตลอด วันนี้ได้เย็ดจริงๆ แล้ว ผมไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือผมไปแน่ๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอดันหน้าท้องผมด้วยสองมือ แต่ก็ไม่ได้ห้าม รีบยกเรียวขาสวยนั้นขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนจะเย็ดเธอด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มี ความเงี่ยนที่เคยมอบแด่เธอได้แค่จินตนาการวันนี้สำเร็จแล้ว

“ซี้ดดดดด……หีฟิตมากเลย พี่ชอบจริงๆ อืมมมม”

“พี่ชอบหนูมากกว่าแม่ไหม อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

“ชอบมากกว่าสิ หีสวยๆ หีสาวๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบ อูยยยยย……..ติดควยโคตรๆ ไปเลย อาห์” ผมครางสั่นไม่ต่างจากเธอ แต่เอวก็ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวซ่านจนไม่อยากจะแตกเลย แต่มันก็คงไม่ไหวแล้ว นี่ก็เกือบครึ่งชั่วโมงที่เราผลัดกันเย็ดไปมา ให้เธอขึ้นขย่มควยบ้างซึ่งเธอก็ทำได้ดี ทั้งเย็ดหี ขย่มควย ร่อนควย ผมแทบจะไม่อยากให้เวลานี้หายไปเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า…อ๊ายยยยยย……หนู หนูเสร็จแล้ว อื๊ออออออออ” เธอครางลากยาวอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ร่างกายของเธอจะแผ่หลาออกอย่างหมดแรง ผมดันควยเข้าไปเธอก็ดิ้นพล่านเพราะความเสียวนั้นรุนแรงเกินไปผมจึงหยุดลง แล้วไปนั่งคร่อมอกเธอแทน แล้วเอาควยยัดปากเธอ เธออ้าปากอมควยผมทันที แล้วผมก็เริ่มกระเด้าปากเธอต่อ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ…จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย กินน้ำควยพี่เข้าไปเลยนะครับ พี่ไม่ให้ใครกินง่ายๆ นะ แม่แพรพี่ก็ไม่ให้กิน”

เธอดูดควยผมอย่างต่อเนื่องรุนแรง จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งออกมาเต็มปากของเธอจนแทบจะสำลัก แต่แพรก็ค่อยๆ กลืนมันลงคอไปช้าๆ ก่อนที่จะดูดกินส่วนที่เหลือติดลำควยของผมไปจนหมดจดกระทั่งควยผมอ่อนคาปากเธอไปเลย

“อูววววว……….อูยยยยย…ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมพูดแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ

“หนูยอมแพ้แม่ไม่ได้หรอกค่ะ” เธอหันมาพูดยิ้มๆ “หนู…อยากเป็นเมียพี่แทนแม่จังเลย”

เราสบตากันโดยที่ไม่ได้พูดอะไร แต่มันก็สื่อถึงทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผ่านมา

“พี่ว่า…”

“เรามาเป็นชู้กันเถอะค่ะ พี่ไม่ต้องเลิกกับแม่หรูหรอก เราจะได้เจอกันบ่อยๆ แล้วก็แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้ไง ?”

เธอหันมาถาม…แล้วผมควรจะปฏิเสธงั้นเหรอ

หีงามๆ มาอยู่ตรงหน้า…ผมไม่ปฏิเสธแน่นอน

“ตกลง”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…