ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b89be0b987e0b894e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b8a5e0b988 e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b981 64fc081dcf95b

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด…..

แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ

กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน

แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น ดึงถอกหัวควยลงมาจนสุดลำ แล้วเน้นเรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยบานถอกนั้น เขายิ่งครางเสียวแล้วยกขาขึ้นมาเป็นบางจังหวะ ร้องครางออกมาอย่างเสียอาการ แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ซี้ดดดดดดดด……นอกจากอมควยเก่งแล้วหีสวยด้วยนะเนี่ย พี่จะเลียหีให้เธอทรุดคาลิ้นพี่เลยแพร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ไม่เคยรู้เลยว่า มันคือหีสวยของอดีตอีลูกเป็นขี้เหล่ในอดีต และตอนนี้ฉันก็ทำสำเร็จ ให้เขาเลียหีฉันได้แล้ว เขามุดก้มใบหน้าลงมา ใช้สองมือแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มจากการเลีย ปลายลิ้นสะบัดระรัวขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องเสียงหลง สลับกับการดูดดุนและการจูบรูหี ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลหลั่งออกไปอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสอดเข้าไปขยับไหว และคว้านไปรอบๆ รูเสียวนั้น

สวบ สวบ สวบ ฟึ่บ ฟึ่บบบ

อื๊ออออออ…….พี่คะ เสียว เสียวหีจังเลย แพร..เสียว ซี้ดดดดดดด………

เขจาไม่ได้ฟังฉันเลยว่าเสียวแค่ไหน แต่กลับจมอยู่กับความหิวกระหายในร่างกายของฉัน ทั้งดูด ทั้งเลียหี ทั้งชำแรกลิ้นเข้ามากรุทุ้งโพรงสวาทนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด ก่อนที่ร่างกำยำนั้นจะแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนจะกำควยตีตรงแถมหีฉันเบาๆ ให้ร่างกายกระตุกเร่าและเรียกเสียงครางของฉันขึ้นมา

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดดด…….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….อ๊า…..พี่คะ พี่ พี่คะ ซี้ดดดดดดด สะ เสียว….เสียวววว

ทันทีที่เขาดันลำควยเข้าในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า ในจังหวะที่ฉันเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านที่ลื่นไหลนั่นเอง เขาก็ระรัวเองกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเขาเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย ใบหน้าที่ฉันปรารถนาปรากฏอยู่ตรงหน้า แล้วโน้มลงมาจูบฉันในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…..ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย แบบนี้พี่ยอมเย็ดหีน้องทั้งคืนจนฟ้าเหลือยังได้เลยนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……งั้นพี่เย็ดเลยค่ะ แต่พี่ช่วยเย็ดหนูแตกในเลยนะคะ หนูชอบค่ะพี่ เสียว…..อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดด

ได้เลยสิครับ เรื่องแตกในขอให้บอกพี่ถนัดอยู่แล้ว วันนี้จะเย็ดหีน้องให้บานเลยครับ ซี้ดดดด…….

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมเรือนร่างฉัน สองมือลูบไล้ ริมฝีปากดูดเม้มหัวนมเร่งจังกระสั่นระริกของร่างกายฉันที่ร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทุกๆ การกระแทกไหวทำเอาหน้าท้องเบาวูบโหวงไปชั่วขณะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งมากๆ ทั้งเอวดี ควยใหญ่ แล้วก็เย็ดไม่พักด้วย

มันช่างคุ้มค่าที่ฉันไปทำศัลยกรรมมาเพื่อเขาจริงๆ เลยทีเดียว

ทุกๆ จังกวะเริ่มเร่งเร้าขึ้นเมื่อช่วงเวลาผ่านไป ความเหนื่อยอ่อนปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดทั่วใบหน้าของเรา แต่พี่เขายังคงไม่หยุด ตะบี้ตะบันกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นฉันเองที่เริ่มอ่อนแรง มือที่กอดโอบลำคอของเขาไว้เริ่มอ่อนแรงล่วงหล่นที่พื้น เป็นจังหวะเดียวที่แรงกระแทกเริ่มหนักหนึ่ง และความถี่รัวเริ่มลดลง

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!!

ร่างกายฉันไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนในที่สุดเขาก็ครางลากยาวด้วยความเสียว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันลึกสุดโคน สีหน้าซ่านเสียวปรากฏออกมาพร้อมกับสายน้ำเงี่ยนที่พุ่งทะลักเข้าสู่ร่างกายของฉันที่นอนให้เข้าเย็ดหีอยู่ตรงนี้

ในกายร้อนผ่าว เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว พี่เขาหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

ฉันจูบเขาครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอน เขาเมาพอประมาณ แต่เย็ดได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว

เขาถามฉันว่า ขอพักก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวจะตื่นมาเย็ดตามสัญญา

ฉันจูบเขาก่อนที่จะบอกว่าได้ค่ะ แล้วจะรอให้พี่ตื่นมาเย็ดหีฉันนะคะ พร้อมตรงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย

ที่จริงแล้วฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดเขา มาที่นี่เพื่อทลายปมเก่าๆ ที่พี่เขาเคยพูดทิ้งไปซะ มาเพื่อให้เขาสยบต่อหีของฉันและเย็ดฉันจนสาสมใจ ก่อนที่จะไปตามเส้นทางของฉัน ยังมีผู้ชายที่ต้องการร่างกายและอยากเย็ดหีฉันอีกมากมาย

ฉันออกมาจากห้องในตอนที่เขาหลับอยู่ พร้อมกับวางรูปที่เคยขอเขาถ่าย สมัย ม.ปลาย เอาไว้

เขา กับอีลูกเป็ดขี้เหล่ที่เพิ่งเย็ดหีกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

วันนี้พี่ได้เย็ดอีเป็ดขี้เหล่แล้วนะคะ หวังว่าพี่จะเสียว

เพราะหนูเสียวหีมาก!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวคนสนิท ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อสำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่บริษัทในเย็นวันที่ 30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ ตอนกลางค่ำกลางคืนเธอมักจะเข้ามาทำการบ้านมั่งอ่านหนังสือมั่ง ในห้องนอนของผม และง่วงหลับไปเลยก็มีบ่อยๆ ซึ่งผมก็ปล่อยให้เธอนอนบนเตียงเดียวกับผม จนกระทั่งเธอเริ่มเป็นสาวจึงไม่นอนค้างในห้องผมแต่ก็ชอบเข้ามาคลุกคลีในห้องผมเสมอๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…