ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b983e0b884e0b8a3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b881e0b8b9 6581b657dcde0

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด

ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร

เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ

“พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ ที่โดนปลุกเร้าอารมณ์อย่างเต็มที่ตั้งแต่ได้เห็นร่องนมใหญ่อวบอิ่มขาวโพลนของเจ้าหล่อนแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผม จับควยด้วยสองมือ ควยยาวเสียจนเมือทั้งสองแทบจะเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยของผมเบาๆ บีบนวดคลึงเคล้นเป็นไปตามจังหวะราวกับว่ารู้งานเหลือเกิน ว่าผู้ชายนั้นจะเสียวเวลาทำแบบไหน มันเลยทำให้ผมอดใจไม่ได้กดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมเสียอย่าลีลา เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาเบาๆ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในทีที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้ผมไม่สามารถนอนนิ่งเฉยได้อีกแล้ว

ผมยันตัวเองขึ้นมา จับขมับของเธอเอาไว้แล้วบังคับกดขึ้นลงโยกไหวไปตามจังหวะ ซึ่งเธอเองก็เหลือร้าย สู้ควยสุดใจ ดูดควยผมเต็มรักจนกระทั่งผมเริ่มทานทนความเงี่ยนไม่ไหว เหวี่ยงเธอลงมานอน กระชากผ้าถุงของเธอโยนทิ้งเสีย เรียวขาขาวนวลปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่หน้าสัมผัส สองขาแยกออกอย่างไม่ต้องสั่งอะไร มองเห็นแคมหีสวยอวบอิ่มอยู่ตรงหน้า หีนูนน่าเย็ดเหลือร้าย เอื้อมมือไปแหวกแคมหีออกเบาๆ กลีบหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยนก็ล่อตาล่อใจเหลือ ผมก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางเริ่มดังขึ้นพร้อมกับร่างกายดีดดิ้น ยามรูหีของเธอโดนลิ้นสากๆ ของผมตวัดปากแล้วซอกซอนเข้าไปยังโพรงสวาทที่ปริ่มน้ำนั้น ก่อนจะค่อยๆ สอดมือเข้าไป มันยิ่งทำให้เธอเสียวหีจนดิ้นพล่านแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ผมยันตัวลุกขึ้นมา มือข้างหนึ่งกำควยแน่น ใช้น้ำลายชโลมไปทั่วๆ ให้มันช่วยเรื่องความลื่นไหลก่อนจะจับจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

เสียงร้องดังขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับสองมือเรียวที่เอื้อมมาผลักหน้าท้องของผม บอกว่าพอก่อน เธอไม่ไหว แต่โดนของใหญ่มันก็ต้องแบบนี้อยู่แล้ว ผมเมินเฉยต่อคำเว้าวอนของเธอ ดันควยสอดใส่เข้าไปจนสุดลำควย เธอแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนก่อนที่จะค่อยๆ แน่นิ่งไปราวกับทำให้ตัวเองผ่อนคลาย เพราะไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้วในวันนี้ สองมือเริ่มลูบไล้สัมผัสเนื้อนางของเมียชาวบ้านก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

สองขาถูกจับแยกออกให้สามารถขยับไหวสะโพกกระเด้ารูสวาทของเธอได้อย่างเต็มที่

นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะความเสียวซ่าน สีหน้าของเธอบอกบุญไม่รับ แก้มแดงก่ำด้วยเลือดฝาด แม้ว่าทีท่าว่าเหมือนจะไม่ไหว หากแต่ปากกลับบอกให้ผมเย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เธอชอบ อยากโดนผมเย็ดมานานแล้ว แล้วการที่เธอพูดถึงขนาดนี้ ผมหรือจะปฏิเสธเธอได้ ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีเมื่อสองขาถูกรวบชิดแล้วยกขึ้นประทับย่า ยกตัวขึ้นมาชันด้วยเข่าโน้มเข้าหาเธอไปแล้วกระหน่ำลำควยที่กำลังเสียวได้ที่แรงจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน ผมปลดปล่อยเสียงครางและความเงี่ยนออกไปอย่างเต็มที่ก่อนที่เริ่มจะถึงปลายฝัน จับขาทั้งสองแยกกว้างอีกครั้ง มองดูรูหีของเธอที่ตอดควยผมเหลือเกิน กับใบหน้าของเธอที่บ่งบอกว่าเสียวหีแค่ไหน ก่อนจะระรัวสะโพกเข้าไปในเฮือกสุดท้ายที่เรี่ยวแรงยังมีส่งน้ำควยกระฉูดแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ จนเสียงครางของเธอเงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจเบาบางและร่างกายที่อ่อนปวกเปียกหลังจากที่ได้น้ำควยของผมอัดฉีดเข้าไปเต็มที่

เธอหอบเหนื่อย หันหน้ามาหาผม แล้วยิ้มออกมา บอกว่าคิดไม่ผิดเลยที่อยากโดนผมเย็ดมาตลอด

ผมเองตอนนี้ไม่รู้จะบอกยังไง ถ้าผัวมันระแคะระคายขึ้นมา

แต่ผมก็มันใจว่าถ้ามีเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้เป็นปลายทาง…มันก็จะเป็นความลับของผมกับเมียน้องรักคนนี้เสมอ ตลอดไป

Recommendations

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มาเข้าเรื่ องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่ ะระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู ่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่ เล่าหรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไ ม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว จัดหนักพี่ปิ๋มสาวใหญ่ ช่วงสัปดาห์นี้แฟนไปสัมมนาที่พัทยาผมเลยนั่งเรื่อยเฉื่อยเก็บงานจนเกือบค่ำ กะว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะตามไปพัทยาด้วย ก็คุย ๆ กันไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้นัดแนะกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะใด ๆ แฟนยังกระเซ้าว่าผมกะจะไปจับผิดว่าเธอไปเอากะคนอื่นล่ะ อันที่จริงผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ทีผมเธอยังไม่ว่า แล้วผมจะไปว่าอะไร ตกลงกันแค่ว่าให้ระวังตัวจะโดนแบล็คเมล์หรือจะติดโรคมา ก็เท่านั้น รักกันจนเกินกว่าจะมาหึงกันแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกันก็มีหึงบ้าง พอแต่งกันไปสักพักก็มีงอนกันเรื่องผมต้องไปต่างจังหวัด กลัวว่าจะไปมีเมียน้อย จนต้องสัญญากันว่ามีได้แค่ฉาบฉวย แล้วถ้าผมมีได้เธอก็ต้องมีได้ ก็โอเคกันไป ถ้าผมไปไหนก็จะคอยถามว่ามีอะไรกับใครหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องเล่าครับเพราะถ้าเธอไปมีอะไรกลับมาก็จะเล่าให้ฟังทุกที เป็นอันว่าเรื่องเล่าให้กันฟังเลยกลายเป็นเรื่องปกติ ก็ตื่นเต้นดีครับ วันนี้ ออกจากที่ทำงานก็แวะไปงานสวดอภิธรรมศพนายเก่า เคยรับใช้กันมาพักหนึ่ง…