ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b983e0b884e0b8a3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b881e0b8b9 6581b657dcde0

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด

ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร

เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ

“พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ ที่โดนปลุกเร้าอารมณ์อย่างเต็มที่ตั้งแต่ได้เห็นร่องนมใหญ่อวบอิ่มขาวโพลนของเจ้าหล่อนแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผม จับควยด้วยสองมือ ควยยาวเสียจนเมือทั้งสองแทบจะเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยของผมเบาๆ บีบนวดคลึงเคล้นเป็นไปตามจังหวะราวกับว่ารู้งานเหลือเกิน ว่าผู้ชายนั้นจะเสียวเวลาทำแบบไหน มันเลยทำให้ผมอดใจไม่ได้กดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมเสียอย่าลีลา เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาเบาๆ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในทีที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้ผมไม่สามารถนอนนิ่งเฉยได้อีกแล้ว

ผมยันตัวเองขึ้นมา จับขมับของเธอเอาไว้แล้วบังคับกดขึ้นลงโยกไหวไปตามจังหวะ ซึ่งเธอเองก็เหลือร้าย สู้ควยสุดใจ ดูดควยผมเต็มรักจนกระทั่งผมเริ่มทานทนความเงี่ยนไม่ไหว เหวี่ยงเธอลงมานอน กระชากผ้าถุงของเธอโยนทิ้งเสีย เรียวขาขาวนวลปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่หน้าสัมผัส สองขาแยกออกอย่างไม่ต้องสั่งอะไร มองเห็นแคมหีสวยอวบอิ่มอยู่ตรงหน้า หีนูนน่าเย็ดเหลือร้าย เอื้อมมือไปแหวกแคมหีออกเบาๆ กลีบหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยนก็ล่อตาล่อใจเหลือ ผมก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางเริ่มดังขึ้นพร้อมกับร่างกายดีดดิ้น ยามรูหีของเธอโดนลิ้นสากๆ ของผมตวัดปากแล้วซอกซอนเข้าไปยังโพรงสวาทที่ปริ่มน้ำนั้น ก่อนจะค่อยๆ สอดมือเข้าไป มันยิ่งทำให้เธอเสียวหีจนดิ้นพล่านแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ผมยันตัวลุกขึ้นมา มือข้างหนึ่งกำควยแน่น ใช้น้ำลายชโลมไปทั่วๆ ให้มันช่วยเรื่องความลื่นไหลก่อนจะจับจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

เสียงร้องดังขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับสองมือเรียวที่เอื้อมมาผลักหน้าท้องของผม บอกว่าพอก่อน เธอไม่ไหว แต่โดนของใหญ่มันก็ต้องแบบนี้อยู่แล้ว ผมเมินเฉยต่อคำเว้าวอนของเธอ ดันควยสอดใส่เข้าไปจนสุดลำควย เธอแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนก่อนที่จะค่อยๆ แน่นิ่งไปราวกับทำให้ตัวเองผ่อนคลาย เพราะไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้วในวันนี้ สองมือเริ่มลูบไล้สัมผัสเนื้อนางของเมียชาวบ้านก่อนจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

สองขาถูกจับแยกออกให้สามารถขยับไหวสะโพกกระเด้ารูสวาทของเธอได้อย่างเต็มที่

นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะความเสียวซ่าน สีหน้าของเธอบอกบุญไม่รับ แก้มแดงก่ำด้วยเลือดฝาด แม้ว่าทีท่าว่าเหมือนจะไม่ไหว หากแต่ปากกลับบอกให้ผมเย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เธอชอบ อยากโดนผมเย็ดมานานแล้ว แล้วการที่เธอพูดถึงขนาดนี้ ผมหรือจะปฏิเสธเธอได้ ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีเมื่อสองขาถูกรวบชิดแล้วยกขึ้นประทับย่า ยกตัวขึ้นมาชันด้วยเข่าโน้มเข้าหาเธอไปแล้วกระหน่ำลำควยที่กำลังเสียวได้ที่แรงจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน ผมปลดปล่อยเสียงครางและความเงี่ยนออกไปอย่างเต็มที่ก่อนที่เริ่มจะถึงปลายฝัน จับขาทั้งสองแยกกว้างอีกครั้ง มองดูรูหีของเธอที่ตอดควยผมเหลือเกิน กับใบหน้าของเธอที่บ่งบอกว่าเสียวหีแค่ไหน ก่อนจะระรัวสะโพกเข้าไปในเฮือกสุดท้ายที่เรี่ยวแรงยังมีส่งน้ำควยกระฉูดแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ จนเสียงครางของเธอเงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจเบาบางและร่างกายที่อ่อนปวกเปียกหลังจากที่ได้น้ำควยของผมอัดฉีดเข้าไปเต็มที่

เธอหอบเหนื่อย หันหน้ามาหาผม แล้วยิ้มออกมา บอกว่าคิดไม่ผิดเลยที่อยากโดนผมเย็ดมาตลอด

ผมเองตอนนี้ไม่รู้จะบอกยังไง ถ้าผัวมันระแคะระคายขึ้นมา

แต่ผมก็มันใจว่าถ้ามีเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้เป็นปลายทาง…มันก็จะเป็นความลับของผมกับเมียน้องรักคนนี้เสมอ ตลอดไป

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ “โรงแรมไปทางไหนครับ ?” “คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…