ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aae0b89a e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b897e0b8a7e0b887e0b8ab 64fc08230cd7e

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน

มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ

ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว

แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น

แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม

ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก โกนขนเกลี้ยง หีชมพูแบบนี้ กูว่าเราน่าจะจัดให้มันหลาบจำหน่อยแล้ว ว่าการที่เบี้ยวเงินเจ้านายเรามันเป็นอย่างไร ฉันมองพวกมันสามคนสลับไปมา ก่อนที่จะได้เข้าใจด้วยตัวเองว่าฉันไม่ปลอดภัย มันกำลังจะทำอะไรก็ตามกับร่างกายฉัน ฉันพลาดเองที่ไม่ได้เตรียมตัว แต่พวกมันก็ไม่ควรบุกรุกเข้ามาเลยในเวลานี้จริงๆ

ฉันกรีดร้อง แต่ก็ถูกผ้าผืนหนึ่งยัดปากเอาไว้ สองมือถูกชายสองคนจับตรึงเอาไว้ และล็อคจนเจ็บแทบจะหมดแรง ท้ายที่สุด ไอ้คนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็สอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาฉัน แม้จะดีดดิ้นเท่าไหร่ก็ต้องยอมจำนน เพียงเพราะว่าหากฉันขัดขืน คนที่จับแขนฉันอยู่มันขู่ว่าจะหักแขนของฉันให้ตายๆ ไป สุดท้ายก็ต้องยินยอมแบบไม่เต็มใจกับการโดนลวนลามเรือนร่างตรงหน้า

ฉันควรจะเสียใจ เจ็บปวด หรือไม่ก็ทุกข์ทรมาน หากไม่ใช่ในวินาทีที่นิ้วสากๆ ของชายคนนั้นค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่ๆ ของฉันออก แล้วสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูสวาทนั้นช้าๆ แล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนแรงเสียดสีจากนิ้วนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้

เชี่ย หีเนียนฉิบหาย กูไม่ไหวแล้ว พวกมึงล็อคมันดีๆ นะโว้ย…เขาพูดขึ้นมาแล้วจัดการยื่นหน้าเข้ามาเลียหีของฉันทันที เรี่ยวแรงของฉันหายไปตั้งแต่โดนนิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาในทีแรกแล้ว มันรู้สึกดีแบบไม่เต็มใจ แต่ปฏิเสธสัมผัสนั้นไม่ได้เลย ยิ่งในตอนนี้ที่ฉันค่อยๆ ถูกลิ้นพลิ้วๆ นั้นเลียหีอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงร้องกรี๊ดที่ฟังดูน่ารำคาญเปลี่ยนเป็นเสียงครางในลำคออย่างช่วยไม่ได้

เขาปรนเปรอร่างกายของฉันด้วยลิ้นนั้นที่แสนจะวิเศษ ร่างกายของฉันเบาหวิวไปในชั่วขณะ เพราะไม่ได้โดนเย็ดมานานตั้งแต่เลิกกันแฟนเก่า อีกทั้งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เขาเลียหีเก่งจริงๆ เสียงฮือฮาดังมาจากสองคนที่ล็อคแขนของฉันเอาไว้ เพราะเขาถอดกางเกงออกแล้วควักเอาควยดุ้นใหญ่ยาวออกมา ลำควยสีเข้มใหญ่กว่าชายคนไหนที่เคยเจอ เขาชักมันให้หัวถอกบานแล้วเริ่มเอามันแหย่เข้ามาในร่างกายของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับตาแน่นด้วยความกังวล แต่มันกลับเข้ามาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก อีกที่ยังรู้สึกเสียวมากกว่าจุกอีกด้วย ฉันครางออกมาในลำคออย่างเต็มเสียงเมื่อเขาเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉัน และยิ่งดังมากขึ้นจนสองคนนั้นดึงผ้าออกจากปากฉัน ความรู้สึกนี้แปลกออกไป ฉันไม่ได้รู้สึกกลัวหากจะโดนเย็ดหี เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องร้องโวยวาย มีเพียงเสียงครางที่เอ่อยออกมาด้วยความซ่านเสียว ขณะที่เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย

เสียงกลืนน้ำลายจากคนรอบข้างดังเอื๊อก เพราะลีลาการเย็ดของเขาคนนี้ดีมากๆ จริงๆ จนฉันลืมไปว่าเขาเข้ามาที่นี่ด้วยความประสงค์ร้าย เสียงครางของชายคนนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากฉัน ที่ตอนนี้ราวกับควยของเขากำลังจะบดขยี้ร่างกายของฉันให้แหลกเหลวเป็นผุยผง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดหีของเขาที่ แม้ว่าควยจะใหญ่ยาวเขาก็จัดการเย็ดแบบถึงพริกถึงขิงสุดๆ เข้าสุดออกสุดจนฉันรู้สึกว่าลีลาการเย็ดหีของเขาคนนี้วิเศษเหลือเกิน

จนในตอนที่เขาบอกว่าน้ำกำลังจะแตก ฉันเองก็ยิ่งขมิบหีให้แน่นมากขึ้น ทำให้ต่างคนก็ต่างเสียวอย่างสุดๆ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงเมื่อควยของเขาพ่นน้ำควยจากความกำหนัดออกมาในรูหีของฉันหลายต่อหลายครั้งจนรู้สึกว่าภายในฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำควยและกลิ่นที่คุ้นเคย

ฉันหลับตานิ่ง สองคนนั้นปล่อยมือของฉันแล้ว เพราะฉันคงไม่มีแรงอะไรจะไปสู้พวกเขาได้ในเวลานี้

ท้ายที่สุด เขาก็ปล่อยร่างของฉันนอนอยู่บนเตียง ขนของเอาไว้ไปจนหมด แต่ทิ้งโน๊ตบุ๊กของฉันไว้ให้ตามที่ฉันร้องขอ วินาทีนั้นฉันรู้เลยว่าจะเอาของบางอย่างที่มีมูลค่ากลับมาในอ้อมอกได้อย่างไร ?

พี่คะ อีกสองคนน่ะค่ะ ฉันเรียก และเขาก็หันมา

พี่อยากเย็ดหนูไหมคะ ถ้าเย็ดแล้วหนูของแลกของหนูคืนได้ไหม ?

สองคนมองหน้ากัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างหนัก แล้วตอบตกลง

งานนี้มันก็เปรมฉันน่ะสิ ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้ของคืน

แบบนี้ใครจะไม่อยาก (โดนเย็ด) ล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไม่บอกผมไม่บอกแล้วพ่อจะรู้ได้ยังไง ผมชื่อ”โฟ๊ค”กำลังเรียนอยู่ มัธยม 3 เป็นวัยที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไป ร ร. พวกผมชอบจับกลุ่มดูหนังสือโป๊มาแอบอ่านกันตอนพักเที่ยง ทำให้พวกเราเกิดอาการเจี๊ยวแข็งกันทุกคน ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมเจอไอ้ก้องซึ่งไอ้ก้องนี่จะเป็นคนคอยซื้อหนังสือโป๊มาให้พวกเราดูเพราะว่ามันค่อนข้างมีตังค์ เรื่องมันเกิดตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 16 ปีแล้ว เฮ้ยไอ้ก้องกูยืมหนังสือโป๊เล่มหนึ่ง…. ผมบอกมัน แล้วมึงจะเอาไปทำไมว่ะ ไอ้โฟ๊ค มันถาม เออน่า เดี๋ยวกูเอามาคืน แล้วผมก็เลือกเล่มที่ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุดพับใส่กระเป๋านักเรียน แล้วรีบกลับบ้าน ครอบครัวของผมมีอยู่ 3 คน พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอายุ 48…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…