ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b989e0b8b2e0b8a1e0b983e0b899 64fc7f22404cb

เรื่องเสียว ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม

เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง บ้านผมอยู่แถวลาดพร้าวครับ อยู่กับภรรยาและลูก ภรรยาผมชื่อเบญ ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องแบม ตามสมัยนิยมเลย ตอนเล็กๆบางครั้งเราพ่อแม่ลูกก็เคยอาบน้ำด้วยกัน 3 คน จนน้องแบมขึ้น ป.4 ผมก็ให้ลูกสาวอาบน้ำกับแม่เขา 2 คน ปกติพ่อแม่ลูกก็นอนด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของผมกับภรรยาก็มีกันตามปกติสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งไม่ มีปัญหาอะไร เราจะมีเซ็กส์กันตอนที่ลูกไม่อยู่หรือลูกหลับไปแล้วเท่านั้น ลูกสาวผมเป็นเด็กนิสัยดีเรียบร้อยแต่ก็สดใสร่าเริงเพื่อนๆ รักกันทุกคนเลย ตัวน้องแบมเองก็เรียนเก่งด้วยผิวขาวหน้าตาดี น่ารัก กล้าแสดงออกเลยได้เป็นตัวแทนของห้องแสดงในงาน มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลทุกๆ ปีเลย จนกระทั่งปีนี้น้องแบมอายุ 13 ขึ้นชั้น ม.1 แบบสหศึกษาผมเห็นว่าโตพอแล้วก็ให้ลูกสาวแยกห้องนอนไป จนตอนปลายปี 63 มานี้ภรรยาผมสังเกตุว่าตอนหัวค่ำมีเพื่อนผู้ชายที่โรงเรียน โทรมาหาลูกบ่อยขึ้นก็เป็นห่วงเลยให้ผมคอยดูลูกด้วย พอผมถามลูกสาวดู น้องแบมก็บอกว่าเพื่อนที่ห้องเดียวกันโทรมาถามการบ้าน

ตอนลูกตอบผมจับสังเกตุกิริยาดูลูกสาวผมก็ตอบอย่างใสซื่อแบบอินโนเซ้นส์ไม่เห็นว่าจะมีแววการเอียงอายแบบที่ มีคนมาจงมาจีบอะไรเลยผมจึงเฉยเสียไม่ซักไซ้ให้ลูกผิดสังเกตุ หันไปคุยเรื่อง อื่นแทนเพราะผมยังไม่อยากให้น้องแบมรู้ตัวว่าเริ่มจะเป็นสาวแล้ว ธรรมดาของพ่อแม่ที่อยากจะให้ลูกเป็นเด็กอยู่กับตัวเองไปนานๆ ล่ะครับพูดไปแล้วก็จะหาว่าผมเห่อลูกสาว น้องแบมหน้าตาดีผิวขาวหมวยเหมือนภรรยาผมตอนสาวๆ แต่ดูไปลูกสาวผมออกจะสวยกว่าแม่เขาด้วยซ้ำคืนนั้นวันพฤหัสในห้องกลางเป็นที่ทำงานและพักผ่อนร่วมกันของเราพ่อแม่ลูก มีโต๊ะคอมพิวเตอร์สำหรับผมทำงานและให้ลูกสาวผมทำการบ้านอยู่ด้านหนึ่งของห้องตรงกลางก็เป็นโซฟายาวหนังนุ่มไว้นั่งนอนดูทีวี ลูกสาวผมทำการบ้านเสร็จตอน 2 ทุ่มแล้วก็เข้านอน ส่วนภรรยาผมหลังจากละครทีวีจบก็เข้านอนก่อน แต่ผมยังดูรายการกีฬาต่อจนจบจึงปิดทีวีปิดไฟเตรียมเข้านอน

ขณะนั้นก็สังเกตุเห็นแสงไฟลอดออกมาจากใต้บานประตูห้องลูกสาว ผมจึงไปเคาะประตูเรียกเบาๆว่า แบมยังไม่นอนอีกเหรอลูก แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบผมจึงลองเปิดประตูเข้าไปดู เห็นลูกสาวนอนตะแคงซ้ายหลับไปแล้วหนังสือการ์ตูนวางอยู่ ข้างตัวคงดูจนหลับไปเลย ผมจัดการเก็บหนังสือปิดไฟในห้องเหลือแต่ไฟที่โต๊ะอ่านหนังสือสาดออกมาแล้วก็ยืนมองดูลูกหลับด้วยความเอ็นดูเสื้อชุดนอนของลูกสาวที่เป็นผ้าแพรเนื้อผ้าลื่นนิ่มแบบติดกระดุมด้านหน้าชายเสื้อเลิกขึ้นมาเห็นหน้าท้องบางส่วน ต่ำลงไปก็เป็นกางเกงแพรหลวมๆ ขาสามส่วนขอบเอวเป็นยางยืดในสายตาของผมน้องแบมในชุดนอนสีแดงขับผิวที่ขาวให้เป็นสีชมพูจางๆ ช่างสวยน่ารัก เป็นเหมือนเจ้าหญิงนิทราน้อยๆ โอ..ลูกเป็นแก้วตาดวงใจของผมจริงๆ ผมนั่งลงบนเตียงข้างลูกแล้วโน้มตัวไป หอมแก้มลูกด้วยความรักจับใจผมนั่งมองดูลูกอยู่พักหนึ่งก็รู้สึกอยากกอดลูกสาวนอนสักพัก เพราะแต่ก่อนผมก็เคยนอนกอดลูกมาตลอดจนให้แยกห้องมาเมื่อ 4-5 เดือนก่อน ผมจึงย้ายข้างมานอนลงทางด้านหลังของลูก ผมตะแคงตัวเอื้อมมือขวาไปโอบเอวนอนกก กอดน้องแบมไว้ กลิ่นสบู่และแชมพูอ่อนๆ จากเรือนผมแถวต้นคอลูกสาวผมหอมชื่นใจจริงๆ

ผมเผลอตัวหลับไปได้สักพักมารู้สึกตัวเมื่อน้องแบมขยับตัวออกนอนหงาย ตอนนั้นผมเองก็ลืมไปจริงๆ เผลอคิดว่ากำลังนอนกอดภรรยาผมอยู่ทั้งที่ยังงัวเงียอยู่ผมก็สอดมือตามชาย เสื้อขึ้นไปจับนมไว้พร้อมกับใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วกลางหนีบหัวนมบี้เบาๆ 2-3 ครั้งด้วยความเคยชิน แต่พอจะหลับต่อผมก็ตัวเย็นวาบนึกขึ้นมาได้ว่ากำลังนอนกับลูกอยู่ผมตกใจลืมตา โพลงค่อยผงกหัวขึ้นมองหน้าเห็นลูกยังหลับตาพริ้มอยู่ก็เลื่อนสายตาลงเห็นนม ลูกข้างหนึ่งโผล่ออกมาจากเสื้อแล้วผมก็ชาไปทั้งตัว เมื่อรู้สึกว่ากำลังกุมนมอีกข้างของลูกไว้จนเต็มกำ แถมกำลังบี้หัวนมในร่อง นิ้วชี้อยู่ด้วย ผมจึงรีบหยุดมือทำตัวให้นิ่งไว้ก่อนกลัวลูกจะตื่น พอตั้งหลักได้ผมจึงสำรวจสภาพการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นก็เลยเห็นว่าเสื้อชุดนอน ของลูกสาวแบะออกเหลือกระดุมเม็ดบนอยู่เม็ดเดียวคงเพราะเป็นผ้าแพรมันลื่น ประกอบกับผมสอดมือเข้าไปในเสื้อด้วยมันจึงหลุดออกจากกันผมจึงขยับตัวขึ้น จะชักมือที่จับนมน้องแบมออกแต่กระดุมเม็ดสุดท้ายก็ดันเจ้ากรรมหลุดออกอีก คราวนี้สาบเสื้อนอนทั้งสองข้างก็ไหลลงข้างๆ เมื่อผมยกมือออกเรือนกายลูกสาวผมก็เลยอยู่ในสภาพเปลือยอกให้เห็นถนัดตา

ปกติผมก็เห็นว่าลูกยังเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลาแต่มาตอนนี้ผมจึงได้สังเกตุว่ารูปร่าง น้องแบมเริ่มมีนูนมีเว้าสมส่วนเป็นสาวน้อยขึ้นมาบ้างแล้วสะโพกที่ผายเอวที่คอดหน้าท้องตึงหัวนมอันนิดๆ สีแดงระเรื่ออยู่บนนมที่กำลังตูมเต่งตั้งเต้า เป็นกะเปาะเหมือนซาละเปาผิวขาวชมพูเนียนใสแบบผิวเด็กๆ สวยมากเลย แต่สิ่งที่รบกวนจิตใจผมก็คือสัมผัสของนมที่ตึงนุ่มแน่นเต็มในอุ้งมือของผมเมื่อตะกี้ มันบอกถึงความสดบริสุทธิ์ของวัยแรกรุ่นทำให้ผมรู้สึกใจเต้นบอกไม่ถูก นึกถึงตอนผมเริ่มจีบ ภรรยาผมใหม่ๆ พอเธอเผลอผมชอบมองดูเป้ากางเกงของเธอตามประสาวัยรุ่นกำลังอยาก เห็นของเพศตรงข้าม ผมชอบตรงที่เป้าเธอมันนูนเต็มดีจังพอได้แต่งกันแล้วก็ไม่ผิดหวังเนินนูนสวย เป็นโหนกกำลังดีเลยพอคิดถึงของภรรยาผมก็เกิดอารมณ์อวัยวะเพศเริ่มตึงตุ่ยๆ ขึ้นมาทันที แล้วของลูกเราล่ะสายตาผมพุ่งปราดลงเหลือบดูของลูกสาวบ้าง ผ้าแพรที่เรียบแนบ ผิวเนื้อทำให้เห็นรูปรอยของเนินได้ถนัด มันดูอูมนูนมีแววว่าต่อไปคงไม่แพ้แม่เหมือนกัน โดยไม่ทันคิด มือผมมันก็ดันเลย เถิดเอื้อมไปลูบคลำอวัยวะของน้องแบมเข้าซะแล้ว แม้จะโลมโดยมีเนื้อผ้าขวาง กั้นแต่ความอวบหยุ่นก็ทำให้ผมสั่นสะท้านใจอวัยวะเพศของผมแข็งเกร็งด้วยความ กำหนัด สติก็ร่ำร้องโวยวายอยู่ในใจว่า ”เฮ้ย..อย่านะนี่ลูกนะโว้ย” แต่ใจหนึ่งก็ว่าเอ๊ะ นี่เราก็รู้ตัวรู้ว่านี่คือลูกอยู่ แสดงว่าเรายังระงับใจได้ไม่น่ามีอะไรหรอก แค่เราอยากรู้ไม่ได้ทำอะไรลูกของgikสักหน่อยแต่..เอ..เราไม่ลองดูสักหน่อยเหรอ ว่าของน้องแบมมีขนขึ้นหรือยังไวพอกับความคิดที่เกิดผมขยับตัวขึ้นคุกเข่า เหลือบสายตาดูหน้าน้องแบมนิดหนึ่งพอแน่ใจว่ายังหลับอยู่สองมือผมก็สอดปลาย นิ้วเข้าที่ขอบยางยืดของกางเกงนอนลูกสาวผมแล้วรูดจากเอวลงมาตามสะโพกผาย อย่างช้าๆด้วยความตื่นเต้นโอย..หน้าท้องที่ขาวตึงสะดือบุ๋มค่อยเผยออกมา ตามขอบกางเกงรูดลงช้าๆ

จนกระทั่งในที่สุดแค่ผมได้เห็นตอนบนของเนินหีของลูกสาว โอย..มันโหนกขาวจนใจผมสั่นระทึกแล้วแต่ผมไม่สามารถดึงลงได้อีกเพราะขอบกางเกงติดก้นน้องแบมแล้ว เอ้อ..ไม่เป็นไรหรอกเกือบแล้ว..อีกนิดเดียวเท่านั้น เองนี่..ผมจึงเลื่อนปลายนิ้วมาดึงขอบกางเกงด้านหน้าขึ้นแล้วชะโงกหน้าสอดสายตาเข้าไป แล้วผมก็ต้องรู้สึกตาพร่าระยิบระยับเหมือนกับสายฟ้าแลบอยู่ต่อหน้า เสียงร่ำร้องในหัวสนั่นลั่นอึง ออไปหมด โอ..ลูกพ่อสวยจริงๆโอย..เนินหีที่สมส่วนของลูกสาวผมสวยมากเลยครับ สองแคมประกบชิดขาวอวบเปล่งปลั่งเต็มหว่างขาขนอุยอ่อนๆ เพิ่งเริ่มขึ้นสีน้ำตาลบางๆ เรียงเส้นเป็นแถวเป็นแนวตามร่องสวยจริงๆ มือไม้ผมสั่นระริกลำลึงค์แข็งเกร็งผมตะลึงมองเนินหีแสนสวยด้วยความปราถนากู่ร้องระงมอยู่ในใจโอย..ผม อยากจูบอยากเลียอยากเชยชม..เนินหีลูกสาวผมน่าเสพเย็ดจริงๆไม่คิดว่าหลังจากแยกกันอาบน้ำได้ 2-3 ปี เนินของน้องแบมจะสวยขึ้นอย่างนี้ ในที่สุดผมก็ระงับใจปล่อยมือให้ขอบกางเกงปิดเนินเนื้อไว้ตามเดิมสติกลับคืนมาผมก็นั่งมึน งง มองร่างกึ่งเปลือยของน้องแบมด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ”ความอยากเย็ดกับสายเลือด” ที่เราให้กำเนิดมีพลังขับดันอย่างรุนแรงน่ากลัวจริงๆ ผมโชคดีที่ในตอนนั้นระงับใจได้แต่ความกำหนัดที่เกิดขึ้นก็ต้องหาทางระบายออก

ก่อนที่ผมจะทำอะไรกับน้องแบมมากไปกว่านี้และต้องไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ความคิดหนึ่งพุ่งออกมาทันที เราทำไมไม่ถ่ายรูปไว้ล่ะ เราอยากขึ้นมาก็ระบายความใคร่กับรูปถ่ายได้เราอาจจะละอายใจบ้างนิดหน่อยแต่ ไม่ได้ทำกับลูกจริงๆ แค่นี้ไม่เป็นไรหรอกอือ..ความคิดนี้ยอดจริงๆ ผมรีบกลับไป หยิบโทรศัพท์มือถือในห้องนอนของผมทันที เพื่อไม่ให้แสงไฟแยงตาจนภรรยาผมตื่น ผมอาศัยแสงไฟจากห้องพักผ่อนข้างนอกส่องเข้าไปรางๆเห็นภรรยาผมนอนหลับสนิท มีเสียงกรนเบาๆ ผมก็รีบคว้าโทีศัพท์มือถือ ออกมาพร้อมกับปิดประตูไว้ด้วยที่ห้องของน้องแบมผมขึ้นไปยืนบนที่นอนถ่ายรูปเปลือยอกเห็นตอนบนของเนินหีลูกสาวในมุมต่างๆไว้ 3-4 นาทีติดต่อกัน ผมรู้สึกว่าตอนนี้มันช่างคุ้มค่าจริงๆ นี่ถ้าได้รูปที่เห็นเนินของลูกชัดๆ ด้วยก็ดีเหมือนกันนะ ผมจัดแจงค่อยๆ รูดกางเกงนอนของน้องแบมลงอีกผมขยับตัวลูกให้พลิกซ้ายนิดรูดกางเกงลงแล้วพลิกขวาสลับกันไปมาจนผมสามารถรูดกางเกงนอนน้องแบมลงมาคาที่หัวเข่าได้สำเร็จ ด้วยแรงบันดาลใจจากความสดสวยของน้องแบมและตัณหาในตัวที่ต้องระบายออกผมยืนถ่ายรูปเปลือยของลูกสาวผมไปพร้อมกับงัดเอาท่อนลำของผมออกมารูดแล้วถ่ายให้ติดในรูปไปด้วยสัก5-6นาที จากนั้นผมก็นอนลงข้างๆ น้องแบม ต่อด้วยการ ดมดอมกลิ่นหอมจากเต้านมจากเนินหีที่สวยงามแบบไม่ให้ถูกเนื้อต้องตัวพร้อมกับสำเร็จความใคร่อย่างมัวเมา

ด้วยความย่ามใจผมจับมือน้องแบมให้มาวางบนลึงค์เพื่อถ่ายรูปไว้อีกแค่นี้ผมก็เสียวซ่านใจมากแล้ว แต่อยู่ๆ ลูกสาวผมกำรอบลำเองผมก็แทบน้ำทะลักออกมาทั้งตกใจทั้งวาบหวามใจ ผมชะงักนิ่งมองหน้าลูกว่าตื่นหรือเปล่าแต่ก็ไม่เห็นมีอะไรผมรีบถ่ายรูปนี้ไว้แล้วจับมือน้องแบมออกวางลงอย่างแผ่วเบา ถึงตอนนี้ผมกำลังฮึกเหิมทะนงตนเข้าใจว่าสามารถควบคุมตัวเองได้แน่นอนผมจึงกระเถิบเข้าใกล้พรมแดนของ”เรื่องต้องห้ามในกาม”เข้าไปอีกขั้นด้วยการถอดกางเกงนอนลูกสาวผมออกจนหมดเลย ผมจัดการจับขาทั้งสองข้างของน้องแบมกางออกจนกว้างสองแคมนูนก็แย้มออก เท่านี้น้องแบมก็อยู่ในสภาพนอนเปลือยรอรับการเสพสมจากผมแต่ไม่หรอกผมเป็นพ่อ ย่อมไม่ทำลูกแบบนั้นแน่..ผมเชื่อว่าผมยับยั้งใจตนให้อยู่ในขอบเขตได้ผมจะลอง ยืนที่ขอบเหวนั้นให้ดูผมคุกเข่าลงยกท่อนขา กระทัดรัดสวยงามขึ้นพาดบนหน้าขาของผมแล้วก็จับควยดันเข้ากลางร่องแคมทันทีผมกดควยให้นิ่งไว้จัดการถ่าย รูปไว้โดยจงใจให้เห็นหน้าน้องแบมและควยของผมที่คาไว้อย่างชัดเจน เห็นแล้วมันได้อารมณ์ดีมากเลยเมื่อได้รูปพอสมควรแล้วผมจึงยกขาลูกสาวออกแล้ว ลุกขึ้นยืนควยกระดกงึกๆ รู้สึกพอใจตัวเองมากถึงผมจะระงับอารมณ์เพศไม่ได้ แต่การเอาควยจ่อที่เนินหีแล้วไม่ใส่เข้าไปนี่สิ อือ..ผมนี่ยอดคนจริงๆ ที่สามารถหยุดยั้งใจตัวเองได้สำเร็จ

จากนั้นผมก็หันมาพิจารณาที่เนินหีอีกครั้งผมใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางผมแบะ สองแคมที่ขาวนูนแยกออกเห็นรูแดงสดกลางร่องเนื้ออมชมพูเหมือนกลีบกุหลาบแรกแย้มอืม..มันน่าเลียจริงๆไวเท่าความคิดผมรีบวางโทรศัพท์มือถือลงในมุมที่เหมาะเพื่ออัดคลิปแล้วผมก็นอนคว่ำลงที่กลางง่ามขาของลูก ผมแบะสองแคมของน้องแบมให้อ้าออกอีกครั้งแล้วฉกตวัดปลายลิ้นเข้าที่กลางร่อง แดงทันทีรู้สึกว่าร่างของลูกสาวผมสะดุ้งแอ่นเนินขึ้นมานิดๆ ผมก็หยุดชะงักรีบ เงยหน้าขึ้นมา ผมนิ่งอยู่พักก็ไม่เห็นน้องแบมขยับอะไรผมอาจจะระแวงไปเองก็ได้ผมรอต่ออีกนิด จึงก้มหน้าลงไปจูบดมสองแคมที่ขาวนุ่มหอมสะบู่อ่อนอย่างชื่นใจแล้วผมก็ตวัด ลิ้นซ้ายทีขวาทีผมดูดเลียในร่องสวาทของน้องแบมพร้อมกับสำเร็จความใคร่ตัวเอง ไปด้วย ยิ่งได้ยินน้องแบมหายใจแรงเฮือกๆ บางครั้งเหมือนสะอึกขยับขาถ่างออกจนสองกลีบแบะออกให้ผมโลมเลียได้ถนัด ผมดูดดุนติ่งเนื้อเล็กๆ ที่ปากรูสวาทจนแข็งชูชันลูกสาวผมถึงกับแอ่นก้นลอย ขึ้นมาทั้งที่ยังหลับ จนกระทั่งผมรู้สึกถึงรสหวานของน้ำลื่นๆ ที่หลั่งออกมาจากในรูสวาทน้องแบมผม ชักว่าวไปพร้อมกับดูดเลียกลืนน้ำสวาทของลูกอย่างกระหาย จนทั้งปากร่องแคมของน้องแบมลื่นเลอะไปทั่ว พอรู้สึกว่าน้ำของผมใกล้จะออกผมก็ลุกขึ้นตั้งใจจะให้น้ำของผมหลั่งรดบนเนินหีของลูกผมคุกเข่าลงกลางง่ามขาที่อ้าจนกว้าง ผมจับช้อนขาพับน้องแบมขึ้นพาดบนหน้าขาก่อนจะยกท่อนขาอวบจนก้นน้องแบมลอยขึ้นมาผมเขยิบตัวชิดเข้าไปอีกจนควยของผมชิดติดโหนกเนินของลูกสาวแล้วจึงวางขาลูกลง ผมจับควยดันแนบแคมนูนนั้นแล้วใช้มือรูดหนังหุ้มลำเข้าออกช้าๆ โอ..ความกระสันในตอนนี้ช่างมันส์ดีจริงๆ ผมอยากอยู่ในห้วงสวาทนี้ให้นานที่สุด ก่อนจะหลั่งออกมา อ่าาาา..ถ้า เราเอาหัวถอกจ่อที่ปากรูไว้ด้วยก็ดี ไม่เป็นไรหรอกแค่ถูไปมาไม่ได้ใส่เข้าไปนี่นาแค่คิดผมก็เสียวซ่านใจ ผมเอนตัวออกนิดใช้ปลายนิ้วมือซ้ายแบะสองแคมให้อ้าแล้วมือขวาจับหัวถอกเขี่ยไปมาที่ปากรูสวาท อ่าาาาา……………..ปากรูสวาทสีแดงสดยั่วใจดีเหลือเกินผมกดจ่อปลายถอกเข้า ที่ปากรูแดงนั้นแล้วรูดหนังรอบควยด้วยความหื่นกระหายอูยย………..

การกระทำของผมตอนนี้มันถึงสุดของที่สุดในเรื่องต้องห้ามแล้ว แค่ดันเข้าอีกนิดเดียวก็เป็นการเย็ดลูกตัวเองไปแล้วโอย..คิดแล้วผมก็ตัวสั่น ระริกสั่นไปทั้งตัวมันเสียวมันสะใจจนสุดขั้วเลยผมกัดกรามห้ามใจตัวเองไม่ให้ เกินเลยไปกว่านี้อย่างสุดกำลัง แต่การชักว่าวกับปากรูของลูกสาวมันก็แทบเหลือจะทานทนมันเสียวซ่านใจจนผมเด้ง ก้นไปด้วยทำให้ปากรูเล็กอ้าออกตามแรงดันนิดหนึ่งความหนึบแน่นของกลีบร่องลูกทำให้ผม ครางอูย..ฟิตดีจัง..อา..ลองเข้าไปนิดก็แล้วกันผมลืมตัวดันเข้าไปอีกช้าๆ ด้วยความทะยานอยากแต่ก็คับมากจริงๆ พอรู้สึกว่าลูกสาวผมเสือกตัวขึ้นผมก็หยุด เงยหน้าขึ้นมองหน้าเห็นลูกสาวยังหลับอยู่แต่แกหลับตาปี๋เม้มปากไว้บิดเอวนิดๆ มือทั้งสองขยุ้มกำผ้าปูที่นอนแน่นพร้อมขยับขากางออกคงรู้สึกอึดอัดที่ง่ามขา ตอนนั้นผมรู้สึกกลัวมาก ถ้าลูกตื่นขึ้นมาผมจะทำอย่างไรดีในสภาพเช่นนี้ผมไม่มีทางแก้ตัวอะไรได้เลย ผมหยุดชะงักรอดูอาการของน้องแบมก่อนพอเห็นว่าลูกยังไม่ตื่นผมก็สองจิตสองใจ อยู่ว่าจะเลิกหรือจะทำต่อดีแต่พอเหลือบสายตาลงเบื้องล่างเห็นเกือบจะมิดหัวถอกอยู่แล้วผมก็ตัดสินใจได้ก็จับตา คอยระวังมองหน้าลูกไว้แล้วผมขยับเอว ส่ายงัดไปมาให้หัวถอกลื่นแล้วกลั้นใจดันหนักๆกระทุ้งเข้าไปหนึ่งทีจนดังปืดดด……..น้องแบมร้องกรี๊ด…..แต่ยังหลับตาปี๋….เสียงคราง…อูยย….ป๊าา…ป๊าาา…แบมเจ็บ…ผมกดควยแช่ไว้แล้วกอดลูก…แล้วปลอมลูก…ลูกสาวคนเก่งของป๊า อดทนหน่อยนะเดี๋ยวก็หายเจ็บ..ผมค่อยสาวลำท่อนเข้าออกๆ ช้าๆ ไปเรื่อยๆใจผมเองก็อยากจะเย็ดลูกให้มิดรูอยู่แล้วผมจึงช่วยลูกด้วยการล้วงมือแยงปลายนิ้ว เข้าไปสะกิดติ่งกระสันบริเวณปากรูซึ่งก็ได้ผลน้องแบมครางอ่อยๆ ตัวเกร็ง ขมิบรูตอดมิบแล้วก็ปล่อยจนกระทั่งเนินสวาทแนบชิดติดโคนควย ลูกสาวผมขมิบรูตอดลำท่อนตุบๆ ในโพรงสวาทนุ่มแน่นกระชับลำท่อนดีจริงๆ ผมถอนปากออกจากการจูบแล้วสบตากัน ลูกสาวก็บอกผมอย่างอายๆ ว่าแบมเป็นสาวแล้วนะผมก็จุ๊บที่ปลายจมูกผมถามแบม เจ็บมั้ยลูก น้องแบมก็กอดคอหอมแก้มผมแล้วสั่นศีรษะอย่างร่าเริงแล้วบอกแบมไม่เจ็บหรอก

น้องแบมขมิบรูตอดลำท่อนอย่างแรง 2-3 ครั้งแล้วเกร็งไว้ ของแบมตอดแรงเหมือนของหม่าม้าเลย ลูกสาวผมก็ดีใจระดมจูบหน้าจูบแก้มผมใหญ่แบมดีใจจังแบมรักป๊าที่สุดเล้ยยย…..ผม ก็หัวเราะแกล้งเบี่ยงหน้าหลบพร้อมกับว่าเก่งอย่างนี้ต้องให้รางวัลผมกอดลูก ไว้ไม่ให้ลำท่อนหลุดจากรูแล้วพลิกตัวให้น้องแบมที่ยังคุกเข่าอยู่ให้นอนหงาย ลงจากนั้นสองมือก็สอดช้อนขาพับของลูกทั้งสองข้างไว้บนท่อนแขน การที่ร่างกายยังไม่เต็มวัยสาว ก้นน้องแบมก็ลอยไม่ติดที่นอนผมจึงสอดหมอนเข้า ไปรองไว้แล้วผมก็ขยับตัวเป็นนั่งยองๆ ผมเริ่มสาวลำท่อนออกช้าๆ ก่อนลูกสาวผมผงกหัวขึ้นมาดูแล้วก็สูดปากซี้ดแอ่นก้นลอย ผมจึงเอาหมอนอีกใบหนุนหัวให้ลูกมองได้ถนัด ผมชักสาวลำท่อนออกอีกตรงคอหยักลำท่อนก็ลากแคมในปลิ้นตามออกมาเห็นเม็ดละมุดระริก บนหัวถอก พอเห็นน้องแบมกำลังตลึงลานกับภาพที่เห็นผมก็แกล้งชักลำท่อนเข้าออก ช่วงสั้นๆ ให้เม็ดปลิ้นเข้าปลิ้นออก ลูกสาวผมก็ถึงกับครางร่างเกร็งกระตุกด้วยความเสียว ซ่านไปทั้งตัว ซี้ด..ป๊า…อูยย..แบม เสียว..ซี้ดป๊า….พอเห็นน้องแบมครางเหมือนละเมอผมก็กดลำท่อน ช้าๆ เข้าไปจนมิด ผมกระดวนลูกตามตำราโบราณโดยการชักลำท่อนออกมากระเด้าตื้นๆ เร็วๆ บริเวณปากรู 7-8 ครั้ง
ติดต่อกันแล้วยัดกลับเข้าไปจนมิดช้าๆ 1-2 ครั้งสลับกัน ลูกสาวผมถึงกับครวญครางออกมาอย่างสุดกระสัน ตอนกระเด้าตื้นๆ น้องแบมก็ผงกหัวขึ้นมาดูครางซี้ดๆ กระดกก้นลอยตามงึกๆ เหมือนกลัวลำท่อนผมจะหลุดแต่พอผมกดลำท่อนมุดกลับไปช้าๆลึกๆ
น้องแบมหน้าหงายครางอูยยย..ออกมายาวๆ เพียงผมกระเด้าสลับกันไปมาได้ไม่กี่ ครั้งน้องแบมก็กัดฟันหน้าตาเหย๋เกแล้วก็ร้องว้ายย…………ออกมาอย่างสุดกลั้นน้องแบมคว้าจับแขนผมไว้แน่นตัว งอร่างเกร็งกระตุกส่งสายตาเหมือนจะอ้อนวอนแล้วก็ตัวอ่อนปล่อยมือทิ้งตัวลงไปนอนแผ่หน้าซีดเหมือนจะหมดแรง แต่เพียงแค่อึดใจด้วยความแข็งแรงของเด็กวัยสาวน้องแบมก็ครางเบาๆ
หน้าแดงกล่ำส่ายเอวไปมาแล้วผงกหัวขึ้นมาดูภาพกามาวิจิตรใหม่ลูกสาวผมล่วงหน้าไปแดน
สุขาวดีอย่างรวดเร็วถึง 7-8 ครั้งติดต่อกัน จนครั้งสุดท้ายน้องแบมก็ทนไม่ไหว
ลูกสาวผมเด้งก้นขึ้นมารับการกระเด้าจนโหนกเนินกระทบกันดังพับๆๆๆๆ พลางระล่ำระลักซี้ดๆ
.. โอยเสียว..ซี้ดๆ..จะขาดใจ…อูย..ป๊า…..ช่วยแบมด้วย..อุ๊ย..อุ๊ย…..ว้าย…..น้องแบมผวาขึ้นมากอดคอระดมจูบแล้วดูดปากสองขาที่ผมจับไว้ก็กระหวัดรัดต้นแขน ผมแน่นผมเองก็สุดจะทานทนกับรูสวาทที่ตอดรัดจนชักแทบไม่ออกเหมือนกัน
ผมฝืนใจดันขาพับลูกไปข้างหน้าจนเนินสวาทลอยสูงขึ้นมาแล้วอัดลำท่อนเข้าใส่จนมิดน้ำ กามที่ อัดแน่นในลำท่อนอยู่นานก็พุ่งกระฉูดเข้าใส่ปากมดลูกที่เปิดอ้ารออยู่ ทั้งอุ่นทั้งแรงจนน้องแบมสะดุ้งขมิบรูตอดรัดยวบๆ เหมือนรีดออกให้หมดลำ ผมค้ำร่างบนตัวลูกอยู่นานกว่าจะถอนชักลำท่อนที่ยังแข็งปั๋งออกอย่างเสียดาย น้องแบมเอื้อมมือมาจับกำลำท่อนอย่างติดใจปรือตายิ้มให้ผมนิดก่อนจะผลอยหลับไป อย่างรวดเร็ว ผมยืนจังก้าควยแข็งโด่อยากสังวาสต่ออีกแต่เห็นลูกหมดแรงนอนแบแผ่หลาด้วยความอ่อนเพลียจากการสังวาสอย่างเมามันส์ก็ต้องระงับใจไว้ ผมคว้าเสื้อกางเกงมาใส่แล้วเอาผ้าชุบน้ำเช็ดร่างที่เปลือยเปล่าของน้องแบมจน สะอาดแล้วแต่งตัวห่มผ้าให้เรียบร้อยก่อนที่ดับไฟนอนตาลืมโพลงอยู่ในความมืด ข้างๆ ลูกน้อยนึกเสียดายที่ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ ผมมาสะดุ้งตื่นเอาเมื่อตอน น้องแบมล้วงควยผมออกจากกางเกง..ผมรู้สึกถึงความนุ่มหนึบรัดรอบหัวถอกผมจึงหันมาดูด้านล่าง โอ..ภาพที่เห็นมันน่าตื่นเต้นมากที่สุดในชีวิตเลยหัวถอกของผมมุดเข้าไปในรูสวาทของลูกสาวจนหมดหัวถอก ปากรูของน้องแบมครอบรัดรอบคอหยักจนตึงเปรี๊ยะเลย การที่พ่อเย็ดลูกสาวเป็นเรื่องต้องห้ามแต่ผมก็ล่วงละเมิดลงไปแล้วแต่ความ รู้สึกในขณะนั้นก็ยากเกินกว่าจะพรรณนาทั้งตื่นเต้นเสียวรู้สึกผิดแต่ก็สุข สะใจคละเคล้าด้วยความกลัวปนกระสันอย่างประหลาดความดันโลหิตขึ้นพุ่งจนตาลาย เส้นเลือดในหัวเต้นตุบๆ กดสมองจนรู้สึกได้มันทำให้ผมเสียวซ่านสันระริกไปทั้งกายและใจอย่างที่ไม่เคยได้พานพบมาก่อนในชีวิต

คนที่ไม่เคยผ่านเหตุการณ์อย่างนี้มาจะไม่มีวันได้รู้เลยว่ามันส์สุดขั้วหัวใจ แค่ไหนผมหยุดตัวเองเพื่อซึมซับห้วงเวลานี้ไว้โดยไม่กล้าดันควยเข้าไปอีก กลัวลูกจะเจ็บแล้วตื่น แต่ผมก็ไม่อยากชักออกไม่อยากหยุดความหฤหรรษ์ไว้แค่นี้ ผมกางเข่าเอามือซ้ายยันพื้นไม่ให้ตัวโดนร่างน้องแบมแล้วจึงใช้มือขวาชักว่าว โดยยังให้หัวถอก ยังคารูไว้ ที่น่าแปลกคือรูของน้องแบมขมิบตอดหัวถอกเป็นจังหวะปากรูก็รัดคอหยักของผมไว้รู้สึกว่าเหมือนโดนยางนุ่มๆ รัดนี่มันช่างมันส์ดีจริงๆ ด้วย ผมตัวสั่นระริกจ้องมองท่อนเนื้อที่คาในรูน้องแบมชักว่าวไปพร้อมกันด้วยความ ตื่นเต้นการลักหลับโดยเฉพาะกับลูกสาวตัวเองอย่างนี้มันทำให้ผมรู้สึกเสียว ซ่านใจจนครางโอยออกมาดังๆ อย่างลืมตัวได้พักเดียวก็สุดกลั้นความกระสันตัวงอ ครางอูยปล่อยน้ำกามพุ่งพรวดใส่รูลูกสาวผมทันทีร่างของน้องแบมส่ายสะดุ้งนิด แล้วก็นิ่งอยู่ ผมเอามือยันพื้นไว้ไม่ให้ร่างที่เกร็งกระตุกอยู่โดนตัวน้องแบมอยู่ครู่หนึ่ง จนหลั่งออกมาหมดแล้วแต่ควยผมก็ยังแข็งอยู่ด้วยแรงตัณหาผมจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปนี้ไว้ตลอด แม้ขณะที่ชักควยออกจนเห็นน้ำกามที่ขาวข้นออกจากในรูลูกสาวผมไหลออกย้อยไปตามร่องก้นพอเห็นร่องอวัยวะเพศของลูกแดงช้ำ ผมก็ยืนตะลึงมองด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูกผมละอายใจที่ทำกับลูกสาวตัวเองอย่างนี้ แต่ความสุขที่ได้มันก็สุดยอดอย่างที่ไม่เคยพานพบมาก่อน ผมรีบคว้ากางเกงตัวเองมามาใส่เอาทิชชู่เช็ดคราบน้ำกามออกจากเนินหีของน้องแบมจนโคกกะเปาะแห้งสะอาดดีมีบางส่วนที่ย้อยไปเปียกที่นอนผมก็จัดการซับจนแห้ง แล้วจัดการใส่กางเกงติดกระดุมเสื้อให้ลูกจนเรียบร้อยจึงห่มผ้าให้ลูกอย่างทะนุถนอม ผมคว้าโทรศัพท์มือถือออกมาที่ห้องกลาง ผมนั่ง งงในตัวเอง ทำไมผมจึงเลยเถิดไปถึงเพียงนี้ ผมนั่งอยู่คนเดียวเงียบๆ พักใหญ่จึงทำใจให้สงบได้ก่อนอื่นต้องรีบทำลายหลัก ฐาน ภาพที่อยู่ในโทรศัพท์ จะต้องลบทิ้งให้หมด แต่พอREPLAYภาพดูผมก็อวัยวะเพศแข็งตัวขึ้นมาอีกรู้สึกเสียดายมากผมคิดว่าภาพ แบบนี้มันเป็นประสบกามครั้งเดียวของชีวิตไม่ใช่ว่าจะได้เห็นกันง่ายๆแต่ต่อ ไปนี้ผมจะไม่ทำอะไรลูกอีกภาพเหล่านี้จะเป็นสิ่งระบายความใคร่ให้ผมแทน

ผมจัดการเปิดคอมโหลดภาพทั้งหมดเก็บไว้ในคอมก่อนแล้วลบภาพในโทรศัพท์มือถือออกทันที แล้วผมก็จัดการเปิดภาพระหว่างผมกับน้องแบมขึ้นมาดูใหม่ภาพที่เห็นมันเร้าใจ เร้าอารมณ์ยิ่งกว่าวิดิโอทุกเรื่องที่เคยดูผมเลยนั่งชักว่าวไปด้วยจนกระทั่ง ประตูห้องนอนผมเปิดออกเห็นภรรยาผมยืนอยู่ ผมตกใจกลัวเธอเห็นภาพผมทำอนาจารกับลูกผมรีบปิดโฟลเดอร์เปลี่ยนเป็นดูภาพโป๊ ในไดเรคทารี่อื่นแทนทันทีภรรยาผมก็เดินมาหาและถามทั้งที่ยังงัวเงียอยู่ว่า ป๊า…ยังไม่นอนเหรอ ยังไม่ทันตอบภรรยาก็เห็นควยผมโด่เก็บไม่ทันเธอเดินเข้ามากอดแล้วว่าอูววว… รักป๊าแข็งเชียวภรรยาผมเคยเรียนที่โรงเรียนสำหรับลูกคนชั้นสูงต้องพูดคำสุภาพทั้งที่ลับและที่แจ้งเธอเลยไม่พูดคำหยาบลามกเหมือนคนทั่วไป แม้แต่ในเวลาอย่างนี้คำว่าอวัยวะเพศของเธอและผมรวมทั้งการประเวณีการกระเด้า กันเธอจะใช้คำว่า”รัก”แทนซึ่งเราสองคนก็เข้าใจกันดีว่ารักในขณะนั้นหมายถึงอะไร เช่นรักของป๊าใหญ่จัง เบญน่ารักจังหรือป๊าจ๋ารักเบญแรงๆ อะไรอย่างนี้เป็นต้น ผมแกล้งสวมรอยจูบแก้มเธอแล้วบอกป๊าอยากรักเบญแต่เห็นเบญหลับแล้วก็เลย ไม่กวน ภรรยาหอมแก้มผมแล้วบอกขอโทษจ้ะเผลอหลับไปก่อนเดี๋ยวเบญทำต่อให้นะ ว่าแล้ว เธอก็คุกเข่าลงข้างๆ เอามือกำถอกควยให้ผมอย่างอ่อนโยน ผมแหวก อกเสื้อนอนเธอออก เธอก็แอ่นอกให้ผมเอามือเคล้าคลึงนมของเธอได้ถนัด นมของภรรยาผมยังกลมตึงเต็มมือได้รูปไม่มีหย่อน แล้วใจผมก็แวบคิดไปถึงลูก ถ้าน้องแบมโตเป็นสาวเต็มตัวนมก็ต้องสวยแบบนี้แน่คิดแล้วผมยิ่งมีอารมณ์มากจนต้องขยำนมจูบหอมแก้มภรรยาใหญ่เลย ภรรยาผมก็สูดปากอูย…..ป๊า….ทำแรงจังป๊า…ดูอะไร อยู่เหรอ พอเธอเห็นภาพหญิงกำลังดูดให้ชาย เธอก็ยิ้มหันกลับมาอมของผมเข้าไว้ในปากทันทีผมเอามือจับศีรษะเธอโยก ภรรยาผมก็ขยับรูดปากแดงจิ้มลิ้มขึ้นลงตามลำควยผมอย่างรู้งานพอได้ยินผมคราง เธอก็เอามือแหวกเรือนผมของเธอออก เธอแหงนหน้าขึ้นสบตาผมในสายตาเธอมีแววยิ้มอย่างยินดีที่ได้บำเรอกามให้

สักพักผมก็เปลี่ยนภาพในจอใหม่คราวนี้เป็นภาพหญิงคล่อมบนตัวชาย ผมบอกเบญขึ้นมาดูนี่สิแล้วผมก็จับไหล่พยุงเธอให้ลุกขึ้นภรรยาผมลุกขึ้นหัน ไปดูภาพแล้วก็ทำตาโต อ้อนถามป๊า…ให้เบญเป็นคนรักเหรอ ผมก็พยักหน้าลุกขึ้นจูงเธอไปที่โซฟาผมนั่งลงเอนตัวกึ่งนั่งกึ่งนอนภรรยาผมก็ ยกชายเสื้อชุดนอนขึ้นขมวดไว้ที่เอวแล้วเยื้องกรายขึ้นบนโซฟาเธอยืนกางขาคล่อมตัวผมไว้อย่างเอียงอายเรือนกายที่ขาวอวบสมส่วนน่าเย็ดแอ่นอวดเนินหีที่โหนก นูนอยู่ระดับเดียวกับใบหน้าผมเลย เนินสววรค์ที่อวบนูนขาวสะอาดตา เส้นหยิกดำจำนวนพองามเหยียดตัวเป็นแถวเป็นแนว จากบนเนินเลื้อยหายไปตามร่องแคมที่ยังเบียดชิดผมเห็นแล้วคิดถึงของลูกจัง พอผมเอื้อมมือไปโอบสะโพกที่ผึ่งผายแล้วดึงเข้ามาหอมเนินหี เธอก็จับศีรษะผมไว้ แล้วครางด้วยความรัญจวนใจ..อูย..ป๊า…จ๋า..เลียให้เบญด้วยอูย..เบญรักป๊า….จัง.เมื่อผมฉกลิ้นเข้าแซะร่องแคมก็เจอน้ำหวานลื่นลิ้นฉ่ำเต็มไปหมด ผมดูดเลียรสหวานหอมปนคาว นิดๆ อย่างกระหาย ภรรยาผมแอ่นเนินบี้บดกับหน้าผมอย่างสุดกระสันต์อูย..ป๊าจ๋า..เธอครวญครางจับ ศีรษะผมแล้วส่ายสะโพกโยกซ้ายโยกขวาเหมือนกำลังเต้นเสาอย่างเพลินเพลิน สักพักเธอก็หยุดทรุดตัวลงนั่งยองๆ เธอจูบซับหยาดน้ำของเธอออกจากใบหน้าของผม พลางครางกะเส่าอูยป๊าจ๋า….เบญอยากรักป๊าแล้ว..ป๊าจ๋า….ใส่รักให้เบญที.. โดยไม่รอคำตอบเธอก็เอามือจับบ่าผมเธอโหย่งก้นขึ้นแล้วภรรยาผมก็หย่อนก้นลงจน เนินหีโดนควยที่ผมจับตั้งไว้ภรรยาผมก็ขยับสะโพกให้หัวถอกตรงกับรูสวาท แล้วกดลงให้ทันที ผมปล่อยน้ำกับภรรยาไปอีก 2 น้ำ

คืนนั้นผมได้มอมความสุขให้ทั้งลูกและภรรยาสุดที่รักของผมทั้ง 2 คน ผมไปนอนเป็นเพื่อนลูกทำทีว่าไปดูบอลพรีเมียร์ในห้องน้องแบม น่าเสียดายที่เป็นวันปกติลูกต้องไปโรงเรียนและผมกับภรรยาต้องไปทำงาน เช้ามาพอภรรยาผมทักว่าให้ลูกดูบอลพรีเมียร์กันจนดึกไม่ยอมนอนสิท่าทำเหมือนกับไม่มีแรงเลย ทั้งพ่อทั้งลูกผมก็ยิ้มแห๋ยๆ หัน ไปเห็นน้องแบมยืนยิ้มคิกๆ ผมก็ทำไก๋เข้าไปอุ้มลูกขึ้นมาจูบลูกแล้วแกล้งถามว่าแบมเมื่อคืนยิงกันกี่ประตูนะป๊าจำไม่ได้แล้ว ลูกสาวผมก็หน้าแดงหอมแก้มผมแล้วกอดคอผมไว้ไม่ยอมตอบ ผมก็เลยอุ้มลูกไปขึ้นรถ ภรรยาผมก็เดินตาม ไม่ได้สงสัยอะไร แต่น้องแบมก็แอบกระซิบกับผมว่า คืนนี้ป๊ามาดูบอลกับแบมอีกนะ โธ่..ก็ลูกสาวคนเดียวนี่ครับ………………

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม ชื่อแอ๋วค่ะ แอ๋วจัดว่าเป็นคนชอบเรื่องเย็ดๆ แอ๋วทำงานร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดทางภาคเหนือ แอ๋วทำงานไปได้สัก ระยะ ก็แวะเวียนไปให้พ่อเย็ดบ้าง ให้เสี่ยเย็ดบ้าง จนมาอาทิตย์ที่แล้วสามีลงจากดอยมาพักด้วยแล้วปรึกษาว่า หลานคือลูกของพี่ชายปิดเทอมแล้วไม่รู้จะไปไหนพี่ชายก็งานเยอะเลยจะให้มา เที่ยวเล่นที่บ้านสัก 1-2 อาทิตย์ หรือไงก็จะให้เรียนพิเศษที่นี้หากเค้าต้องการถ้าเค้าเบื่อๆ ก็ส่งกลับได้ พี่ชายมีลูกสองคนเป็น ผูชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ชื่อ เติ้ล กับ เตย เติ้ลนั้นอายุ 17…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอดของที่สุด..เสร็จพ่อเลี้ยง เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือนละ 1ครั้งเท่านั้น หนิงเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อเลี้ยงและคุณแม่มาโดยตลอด ตั้งใจเรียนขยันทำการบ้านและงานบ้านทุกอย่าง…