ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2 64fc976585d8e

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น

แต่ผมไม่รู้ว่าเขามีความคิดอะไร) เมื่อไปถึงเราก็หาที่พักกันที่พักเป็นบ้านพักทหาร เป็นห้องแถวยาว ติดแอร์ ไปถึงที่พักพวกเด็กๆก็จะลงเล่นน้ำ แฟนผมก็จัดการกะเด็กๆ ผมก็ง่วนอยู่กับการเตรียมของเพื่อจะทำอาหารเย็น ไม่ทันได้ดูว่าเพื่อนผมกะลูกสาวผมเดินไปทางไหนพอมาเห็นอีกที่เห็นทั้งสองคนเดินคุยกันมาจากทางร้านอาหาร ผมถามเค้าก็บอกว่าไปหาไรทานมาผมก็ไม่คิดไร พอเย็นพวกผู้ชายก็พากันออกไปหาซื้ออาหารกับแกล้มและเหล้า กลับมาก็มาทำอาหารกัน ตอนนี้พอเหล้าเริ่มตกถึงท้อง อาการมึนๆพอได้ที่ผมเริ่งสังเกตเห็น เพื่อนผมทำยิ้มเล็กยิ้มน้อยให้กะลูกสาวผม พอดึกมานิดหนึ่งผมปวดฉี่ก็เลยวิ่งไปห้องน้ำ

จากนั้นคืนนั้นเราก็พักผ่อนกันโดยที่ลูกสาว แฟนผม แฟนเพื่อน เข้านอนแฟนผมพยายามเรียกผมไปนอน แต่เพื่อนผมยังนั่งดื่มอยู่ ผมนอนไปแต่ก็พยายามไม่ให้ตัวเองหลับ แต่เนื่องจากมึนพอสมควรจึงเผลอหลับไป มาสดุ้งตื่นอีกที่ก็ประมาณ ตี หนึ่ง เหลียวไปทางแฟนก็ไม่เห็นเธอนอนอยู่มองไปทางลูกสาวก็หายไปเอสองคนนี้ไปไหนนะ หรือพากันไปห้องน้ำ มองไปทางแฟนของเพื่อนกะลูกๆเค้าก็นอนหลับกันไม่รู้เรื่อง เพื่อนก็ยังไม่เข้ามานอน ผมจึงตัดสินใจออกไปตาม ออกมาข้างนอกวงที่ดื่มก็ไม่มีใครนั่งแล้ว ไปดูที่รถคนขับรถก็นอน เอเค้าหายไปไหนนะ ออกเดินหาไปตามชายหาด ตรงซุ้มดอกเห็นริมหาดเห็นเงาตะคุ่มๆของใครสองคนกำลังกอดรัดกันอยู่ ใจผมเริ่มเต้น ใกล้เข้าไปผมได้ยินเสียงสองคนคุยกันชัดหู ไม่น่าเชื่อเสียงแฟนผมเอง

ผมโกรธ มากแต่อีกใจก็อยากเห็นอะไรๆให้รู้จริงไปเลย อีกอย่างผมก็อยากเห็นเมียผมโดนคนอื่นเอาเหมือนกัน อุ๊ย…อย่าเพิ่งสิคะ…ซี๊ด….. เสียงเธอดังแว่วมา ผมพยายามพาตัวเองไปใก้ลที่สุดเท่าที่จะใกล้ได้ รั้วดอกไม้ที่ปลุกทึบช่างเป็นใจผมมาก ผมพาตัวเองไปอยู่ห่างทั้งคู่ไม่ถึงสองเมตร ….ยศคะ เบ่าๆก่อนนะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า..เสียงแฟนผมบอก ..ไม่มีใครหรอกดึกแล้วนอนกันหมดแล้ว … กบละ กบคือแฟน ยศ..ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนผม หลับไปแล้ว ผมเอายานอนหลับผสมให้ทุกคนดื่มหมดยกเว้นเค้าคนเดียว(เค้าในที่นี้คงหมายถึงผม) เพราะไงคงไม่ตื่นหรอกผมมอมทั้งเหล้าทั้งเบียร์หลับเป็นตาย เพื่อนผมบอกอย่างดีใจ เหรอคะ คุณนี่ช่างร้ายกาจจริงๆนะคะ แล้ว น้องละ …แฟนผมถาม ไม่ต้องห่วงหรอกหลับเป็นตาย ทำไมเหรอ ก็ตอนหัวค่ำผมจัดการไปสองยก …เหรอคะ

เป็นไงบ้างละ….ก็ดีแต่สู้ของคุณไม่ได้ ยศบอก…จริงหรือ ของจ๋าเหรอจะสู้ของเด็กๆได้ ไม่จริงหรอก แฟนผมตอบแบบออดอ้อน จริงๆนะผมเย็ดปิดปากไปสองยก คุณไม่ต้องกลัวหรอกว่าเค้าจะเอาเรื่องเมื่อคืนไปพูดให้เล็กฟัง ผมถึงบางอ้อ แฟนผมกะยศคงมีอะไรกันมานาน และเมื่อคืนก็คงมีอะไรกันตอนที่ผมเมาหลับไป น้องลูกสาวผมคงออกไปเห็น อื่ม ….แต่ว่าตอนนี้เรามาหาความสุขกันดีกว่านะ ว่าแล้วยศก็เริ่มระดมจูบแฟนผม จากนั้นก็ไซ้รมาที่ซอกคอ อก พยายามจะถอดเสื้อออก แฟนผมบอก ไม่ต้องถอดได้ไหมคะแค่ปลดกระดุมออกก็พอนะคะ ยศขา… อืมเย็ดกันให้มันส์มันต้องถอดให้หมดไงจำไม่ได้เหรอที่รัก ยศบอก อุ๊ยซี๊ดๆๆ เบาๆก่อนสิยศขา… จากนั้นยศก็ถอดเสื้อของแฟนผมออก เสียงแฟนผมหายใจกระเซ่า อะๆๆ อ่าๆๆๆ ซี๊ดดีจังคะยศดูดนมจ๋าด้วยสิคะที่รัก….จ้า อืม….เดี๋ยวจะดูดให้ทั่วเลยแหละ….อืมๆๆๆๆซี๊ดๆๆอูย….จากนั้นผมเห็นยศค่อยๆไซ้ร์ต่ำลงไปที่โคกหีแฟนผม แฟนผมกดหัวยศลงไปแน่นพร้อมกับสะบัดหน้าไปมา อ่าๆๆ…..ซี๊ดๆๆๆๆยศขาจ๋าใจจะขาดแล้วคะ ทำไรก็ทำเถอะคะ…..เสียวจัง

ยศเงยหน้าขึ้น จากนั้นก็จับแฟนผมถ่างขาออก ผมมองไม่เห็นแต่ก็พอเดาออกว่ายศกำลังเอาควยยัดเข้าไปในรูหีแฟนผม จากนั้นก็จับสะเอวแฟนผมกระแทก เสียงดัง ปั๊บๆๆๆๆๆๆ ระงมไปกับเสียงซี๊ด…..ปากของแฟนผม….ควยผมตอนนี้แข็งปั๋งเลย โอ้ย…ยศขา …จ๋า…จ๋า..ทนไม่ไหวแล้วค่ะ…จะ…จะออกแล้วค่ะเร่งเลยนะคะยศขา….ได้เลยที่รัก….เสียงยศตอบ จากนั้นก็เร่งกระเด้าจนในที่สุดผมก็เห็นทั้งสองกอดกันแทบจะเป็นคนๆเดียวกัน ผมรีบคลานออกมาจากที่นั่นกลับเข้าไปที่นอนเมื่อถึงที่นอนผมเห็นน้องลูกสาวผมนอนอยู่ก่อนแล้วเอ…น้องไปไหนมานะหรือไปห้องน้ำแต่ช่างเถอะ ผมล้มตัวลงนอน พยายามข่มตาหลับ

ในสมองก็คิดถึงเหตุการณ์ที่พบเห็นมาด้วยใจว้าวุ่น นานสัก 30 นาทีเห็นจะได้แฟนผมก็กลับเข้าห้องมาเดินมาที่ผม แล้วก้มมองผมๆก็แกล้งหลับทำเป็นไม่รู้ สักพักยศก็เดินตามเข้ามานอนลงข้างๆกบแฟนเขาจากนั้นก็หลับไป ผมคงนอนคิดว่างแผนในใจในหลายๆอย่าง
รุ่งเช้า ทุกคนตื่นมา เราก็ปฏิบัติตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เราพาลูกๆเล่นน้ำกันจากนั้นก็ไปเที่ยวอีกหลายๆที่ จากนั้นพอบ่ายเราก็เดินทางกลับ ขากลับแฟนผมกับแฟนยศนั่งส่วนตอนหน้า ถัดไปก็เด็กๆ จากนั้นก็เป็นลูกสาวผม ยศนั่งหลังสุดส่วนผมรับอาสามานั่งคู่คนขับด้านหน้าเพราะรู้เส้นทาง พอรถถึงนครสวรรค์ก็มืดพอดี เราแวะทานข้าวกัน ยศสั่งเหล้ามาดื่ม

คะยั้นคะยอให้ผมดื่ม ผมก็แกล้งดื่ม บางทียศเผลอผมก็เอาเหล้าเททิ้งลงใต้โต๊ะ เหล้าหมดไป 1 ขวดในเวลาอันรวดเร็ว จากนั้นเราก็เดินทางต่อ คนขับก็ขับมาเรื่อยๆผมเอาบังแดดลงตรงบังแดดของรถมีกระจกบานเล็กๆอยู่ทำให้ผมมองเห็นเหตุการณ์ข้างหลังได้พอสมควร จากแสงไปที่ส่องมาจากรถข้างหลัง และบางครั้งรถที่สวนไปทำให้ผมเห็นพฤติกรรมของทุกคน แฟนผม แฟนยศ และลูกๆหลับกันหมด น้องลูกสาวผมก็ทำทีเป็นหลับปรับเอนเก้าอี้ลงไปพอนอนสบาย ตอนแรกผมเห็นน้องเอาแขนไปโอบเก้าอี้ตรงศรีษะ สักครู่ผมเห็นยศเอามือมาจับมือน้องลูกสาวผม บางครั้งก็ชะโงกตัวมาข้างหน้า คล้ายกับคุยกัน บางครั้งก็เหมือนกับหอมแก้มน้อง ผมก็พยายามมอง เห็นลูกสาวผมพลิกตัวบางครั้ง เสียงถอนหายใจดังหลุดลอดออกมาแต่ไม่ค่อยดังนัก ผมว่ายศต้องพยายามปลุกเร้าอารมณ์ลูกสาวผมแน่ ๆ เหตุการณ์ก็มีแค่นี้ ไม่ได้มีไรเลยเถิด จนกระทั่งกลับถึงบ้าน

ก็ดึกพอสมควร เด็กๆนอนหลับหมดเพราะเพลียจากการเล่นน้ำและการเดินทาง หลังจากเก็บของขึ้นบ้านเสร็จแฟนของยศก็ขอตัวอาบน้ำแฟนผมก็เตรียมอาบเหมือนกัน ส่วนยศก็ง่วนอยู่กับการเตรียมของฝากที่จะให้เรานำกลับเชียงใหม่ ผมเห็นน้องลูกสาวผมไปช่วยเก็บเห็นสองคนคุยกันกระหนุ๋งกระหนิง พอผมเดินไปหาก็เปลี่ยนเรื่องคุย ผมเองก็แกล้งทำเป็นเมา พูดกับยศว่า ผมคงช่วยไม่ไหว เพราะเมาเดี๋ยวขออาบน้ำแล้วขอนอนก่อนนะ ยศบอกไม่เป็นไรไปพักเถอะเดี๋ยวผมก็นอนแล้วจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนตรงโซฟาที่เดิมที่ผมนอนเมื่อคืนก่อน แกล้งหลับ จนดึก ทุกคนเข้านอน ผมเห็นยศเข้าไปห้องนอนเขาเป็นคนสุดท้ายจนเวลาเลยตี 1 ไป ผมคิดว่าคืนนี้คงอดดูอะไรดีๆแน่ๆ ผมก็กำลังจะพลิกตัว พอดีได้ยินเสียงประตูห้องยศเปิดออกผมเลยต้องนิ่ง

ยศเดินมาที่โซฟาที่ผมนอนจากนั้นก็พูดกะผมว่า ไม่ห่มผ้าไม่หนาวเหรอ คล้ายๆกับว่าจะทดสอบว่าผมหลับสนิทไหม ผมก็แกล้งหลับสนิท ไม่ตอบ เค้าก็พูดอีก หนาวก็เอาผ้านี่ห่มนะ ว่าแล้วก็เอาผ้าห่มมาวางไว้ข้างๆผม ยืนดูผมสักครู่เมื่อเห็นว่าผมไม่ตอบก็เดินไปที่ประตูห้องนอนที่แฟนผมกับลูกๆนอนเอื้อมมือไปเคาะ ประตู 2 ครั้งเหมือนเป็นสัญญาณ แล้วก็เดินออกไปหลังบ้านซึ่งเป็นห้องน้ำจากแสงไฟสลัวๆสักครู่ผมก็เห็นลูกสาวผมเดินออกมาจากห้อง เดินไปหลังบ้าน ผมนิ่งสักครู่ผมก็ค่อยๆย่องตามไป จากแสงไฟในห้องน้ำ ผมพยายามสอดส่ายสายตามองหาทั้งคู่ ไม่เห็นใครเลย แต่เอ..ประตูหลังบ้านที่ออกไปยังโรงรถเปิดแง้มอยู่ ผมใช้วิชาทหารคลานออกไปเสียงคนสองคนข้างนอกจูบกันผมพาตัวเองไปให้ใกล้ที่สุด แสงไฟฟ้า จากไฟกิ่งหลังบ้านทำให้ผมเห็นภาพชัดที่สุด ซี๊ดๆๆๆ….เบาๆก่อนคะลุงยศ…เสียงน้องลูกสาวผม พูด…อืม…ลุงทนไม่ไหว..ลุงคิดถึงน้องมากเลย ลุงอยากเย็ดน้องตลอดเวลา ที่บนรถหากเราอยู่สองคนลุงจะเย็ดน้อง บนนั้นเลย…อ่า…..ลูกสาวผมตอนนั้นใส่กางเกงขาสั้นลายดอกเสื้อสายเดี่ยว

ถูกยศปลดออก ความขาวของผิวเนื้อต้องแสงไฟ สีนวล ยศกับน้องแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม มือยศลูบไล้ลงไปตามซอกคอ อก ของน้อง บางทีก็ขย่ำนมน้อง โอ้ยลุงยศข๋าอย่าบีบแรงสิคะน้องเจ็บ ลูกสาวผมบอก ขอโทษลุงลืมตัวไปน้องสวยมากน่ารักมาก….จากนั้นยศหก็จูบไล้ลงไปเรื่องๆจนถึงโค้กหีของลูกสาวผม น้องฉีกขาออก ยศซุกหน้าลงไป เสียงน้องคราง อ่า…ๆๆๆ เสียวจังเลยคะลุงยศ….น้องชอบไหม …ชอบค่ะ…งั้นลุงจะเลียเม็ดแตดให้เสร็จก่อนนะแล้วค่อยเอาควยเข้านะจ๊ะ… ค่ะตามใจลุงสิคะ เวลามีไม่มากนะคะลุงเดี๋ยวแม่สงสัย…ไม่ต้องห่วงหรอก ลุงจัดการเรียบร้อยแล้ว คงตื่นใกล้รุ่งโน้นแหละ พ่อ ก็เมาไม่รู้เรื่องเมื่อกี้ลงลองปลุกดูไม่ยอมตื่น สบายใจได้ ป้ากะน้องๆก็หลับหมดเห็นแม่น้องเอายาแก้ไข้ให้ทานก่อนนอนคงหลับสบาย

โอ้ว…ลุงยศขา…น้องจะเสร็จละค่ะ ลุกทำเถอะอย่าทรมานน้องเลยคะ…ซี๊ดๆๆๆๆ…เสียงน้องลูกสาวผมเร่งเร้า..ยศลุกขึ้น น้องจ๋า น้องรักลุงไหม….รักสิคะไม่รักน้องจะให้ลุงเย็ดเหรอคะ….น้องรักลุงน้องอมของลุงได้ไหม น้องไม่เคยค่ะ …ไม่เป็นไรลุงจะสอน ยศกดบ่าน้องให้นั่งลง เอามือไปจับมือน้องมากุมควยของตนเอง อ้าปากออกสิน้อง น้องทำตามอย่างว่าง่าย อย่าให้มันถูกฟันนะ ยศส่งควยเข้าปากน้องไป ดูดเหมือนดูไอติมเลยนะน้องจ๋า…อืม….เสียงลูกสาวผมตอบแต่ไม่ยอมปล่อยควยจากปาก ดูดแรงๆ เอามือชักด้วย ยศบอก…โอ้ว…เสียวดีจริงน้องจ๋า ป้ายังไม่เคยทำให้ลุงเลย….ซี๊ด…… น้องถอนปากออกจากควย เงยหน้าขึ้นถาม แล้วแม่จ๋าละทำให้ลุงไหม ….จ้า…ทำจ๊ะ….น้องต้องดูดเก่งๆอย่างแม่จ๋านะ …..แล้วเมื่อคืนลุงทำกับแม่ด้วยใช่ไหม….ยศนิ่ง…อย่าบอกนะว่าไม่ได้ทำไรกัน …..น้องรู้เหรอ รู้สิน้องเห็นแม่ลุกมาตอนดึกน้องนึกว่าแม่ไปห้องน้ำน้องกะจะไปด้วย

แต่เห็นท่าทางแม่ลุกลี้ลุกรน เลยเปลี่ยนใจ พอแม่ออกไปสักพักน้องก็ลุกตามไป เห็นแม่กะลุงกอดกันอยู่ ตรงซุ้มชายหาด…แล้วไงอีกน้อง ไม่รู้น้องบอกไม่ถูกค่ะ….น้องทนไม่ไหวเลยกลับไปเข้าห้องน้ำกะจะไปช่วยตัวเอง พอเดินไปจะผ่านรถ ก็……น้องเงียบ…ทำไมน้อง ทำไม….น้องเงียบ ยศคะยั้นคะยอถาม ลุงต้องไม่โกรธน้องนะหากน้องเล่า และต้องไม่บอกใครด้วยนะคะ….อืมลุงสัญญา…..น้องนิ่งยศเองก็หยุดกระเด้าควย ฟังน้องอย่างตั้งใจ….น้องถูกคนขับรถเพื่อนลุงฉุดแขนน้องไปบนรถ บอกว่าอย่าเอ็ดไปนะหากเอ็ดไปจะฟ้องพ่อ…น้องต้องเงียบจากนั้นเพื่อนลุงก็ถามน้องว่าเห็นไหมแม่กับลุงยศทำอะไรกัน…น้องบอกว่าเห็น….แล้วเมื่อตอนหัวค่ำน้องก็ไปทำอย่างนั้นกับลุงยศใช่ไหม น้องไม่ตอบ แก่บอกว่าไม่ต้องโกหกลุงเห็นหมดแล้ว …ตอนนี้หนูไปแอบดูแม่กะลุงยศเย็ดกัน

หนูอยากไหม…เขาถามน้อง น้องไม่ตอบ แต่เขากอดน้องจูบน้อง มือเขาก็จับอกน้องบีบ น้องไม่รู้ว่าจะทำไงจะไม่ยอมแกๆก็บอกว่าไม่กลัวพ่อรู้เหรอ น้องจึงต้องยอม ปล่อยเลยตามเลย ขณะกำลังจะโดนเย็ด เสียงเปิดประตูห้องดังเห็นพ่อออกมาน้องตกใจ ลุงเขาก็ตกใจ ให้น้องลงนอนกับพื้นรถจากนั้นลุงก็แกล้งหลับ พ่อมาชะโงกดูจากนั้น้องก็เดินไปทางลุงกับแม่น้องกลัวมากกลัวจะมีเรื่อง แต่เห็นพ่อหายไปน้องเลยบอกเพื่อนลุงว่าพ่อมาตามแล้ว น้องต้องไปก่อน เพื่อนลุงบอกว่าเสียดายนะ ให้ลุงเย็ดสักครั้งได้ไหม ตอนนี้น้องยอมรับว่ามีอารมณ์มากค่ะ

อยากให้แกเย็ดก็อยาก กลัวพ่อมาเจอก็กลัว เลยบอกแกไปว่า เอาไว้หาโอกาสก่อนได้ไหม เดี๋ยวพ่อจะมาเจอน้องต้องไปก่อน ลุงแกทำท่าอิดออด ไม่ค่อยยอมน้องเลยบอกว่ากลัวจะมีเรื่องนะคะ แก่จึงยอม แต่ก็ขอเอามือลูบหีน้องก่อนจากได้ไหม น้องจึงยอมให้แก่เอามือลูบหีค่ะ แกลูบได้เก่งมากคะน้องงี้เสียวมากค่ะ เกือบจะยอมให้แกเย็ดอีก แต่ก็ตั้งสติได้ จึงขอตัวออกมา แกยังบอกกับน้องว่า อย่าลืมสัญญานะ..น้องรับปากไปงั้นแหละค่ะ จากนั้นน้องก็รีบเข้านอน สักครู่เห็นพ่อกลับมาน้องโล่งอกค่ะกลัวพ่อกับลุงจะมีเรื่องกัน

แต่น้องก็ไม่รู้นะคะว่าพ่อเห็นลุงกะแม่ไหม ยศเงียบ….ช่างมันเถอะน้องเรามาเย็ดกันต่อนะ…ยศไม่พูดกระเด้าควยเข้ารูหีน้องต่อ…อ๊ยซี๊ดๆๆๆ…..ลุงขาแรงๆก็ได้คะน้องจวนละค่ะ….อ่า……เสียวจังคะ…..อินทร้องกะเด้าไปพลางก็ถามน้องว่า ถ้าเพื่อนลุงอยากเย็ดน้องแล้วลุงอนุญาตน้องจะให้เขาเย็ดไหม….ซี๊ดๆๆๆก็แล้วแต่ลุงสิคะ….ซี๊ด….น้องตอบ….แต่ลุงคงไม่ยอมหรอกนะลุงรักน้องนะ….พยายามอย่าอยู่ใกล้เขา นะ เพื่อนลุงคนนี้เสือผู้หญิงเชียงแหละ…..โอ้ว…ซี๊ดเสียวควยจังน้องจ๋า ลุงแตกในเลยนะ คะ….ซี๊ดค่ะ…น้องก็จะแตกละค่ะลุงข๋า….โอ็ว……ซี๊ดๆๆๆๆแต..ก…แตกละค่ะ ยศเร่งกระเด้า จากนั้นทั้งสองก็กอดกันกลม….ผมรีบแยกตัวกลับมานอนที่เดิน สักครูเห็นลูกสาวผมเดินกลับมาที่ห้อง….แล้วเพื่อนผมก็เดินกลับเข้าไปในห้องผมนอนคิดไงๆก็ถึงขนาดนี้แล้ว คนอื่นเย็ดได้กูก็ต้องเย็ดได้สิวะ จึงว่างแผนเย็ดลูกสาวตัวเอง ใครอยากฟังก็ติดตามต่อไปนะครับ…………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…