ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8a2e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8 64fbfbfff0b63

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง

เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม

เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ

โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดดจนกลายเป็นสีแทน ไปหน้าคมเข้ม แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด อาจด้วยความสนิทสนมที่มีมาด้วยกันตลอด เลยทำให้ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ

จนในที่สุด ทั้งสองคนก็แอบปลูกต้นรักต้นเล็กๆ ที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ พร้อมกับแอบพลอดรักกันบ่อยๆ ในเวลาที่พ่อไม่อยู่อู่ วันนี้เธอนั้นต้องเอารถไปส่งลูกค้ากับเขา เพราะว่าต้องจัดการเรื่องการเงิน แต่ด้วยความรักที่สุกงอม จนต่างฝายต่างต้องการกันและกัน เป้าหมายที่เป็นปลายทางจึงเปลี่ยนไปชั่วขณะ ม่านรูดแบบชั่วคราวถูกปิดขึ้น ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินจับมือกันเข้าไปข้างในอย่างเต็มอกเต็มใจ

เขขาเป็นคนที่อ่อนโยนกับเธอเสมอ กระทั่งตอนที่ค่อยๆ ประกบปากจูบกับเธอ ยังทำให้เธอรู้สึกอ่อนไหวและเคลิบเคลิ้มอย่างมากมายเสียด้วย ในตอนที่เขาค่อยๆ ทิ้งร่างของเธอเอนลงบนเตียง เสื้อผ้าก็เริ่มกลายเป็นสิ่งนอกกายอย่างช้าๆ เพียงไม่นาน ทั้งสองคนก็อยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า มองเห็นทุกสัดส่วนของกันและกัน นี่คือครั้งแรกของเธอ และเธอเองก็เต็มใจหากว่าคนที่จะเปิดซิงเธอนั้นจะเป็นผู้ชายคนนี้

เรียวขาสั่นระริก ตอนที่มือสากๆ ของเขาลากไล้สร้างสัมผัสที่วาบหวิวในหัวใจ ลมหายใจเริ่มขาดห้วง ตอนที่เขาค่อยๆ พรมจูบจากหน้าท้องของเธอลงไปช้าๆ หีชมพูตอนนี้แม้ว่ายังไม่ได้ถูกกระตุ้น ก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว กระทั่งวินาทีที่เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ตวัดลามเลียที่แคมหีสวยของเธอ เสียงครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถขัดขวางได้

เขาจับขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ กดหน้าลงไป ละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหาย น้ำเสียงหยาบโลนดังขึ้นต่อเนื่องด้วยความตะกละตะกลามอย่างถึงที่สุด กระนั้น หญิงสาวกลับรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกายจนปากกระจับนั้นเอื้อนเอ่ยเสียงครางออกมาไม่หยุด

เขาค่อยๆ ขยับตัวแทรกขึ้นมาที่ร่างกายของเธอ สองขาถูกยกขึ้นมาประทับที่บ่า พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งเต็มที่แล้ว จ่อที่โพรงสวาทนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องรักที่ชุ่มชื้นด้วยเมือกสวาทที่พรั่งพรูออกมาอย่างต่อเนื่อง เขาค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรก แต่ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ตอนที่ควยของเขานั้นถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงร้องครวญก็ดังขึ้นมา เธอรู้ว่ามันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ความเสียวก็ทำให้เธอกัดฟัน ปล่อยให้เขาล่วงล้ำเข้ามาทำลายความบริสุทธิ์ของเธอ ความสาวสิ้นสุดแล้วในวันนี้ ในวันที่ร่างกายตรงหน้าเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เธอเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดเขาเอาไว้ในตอนที่โน้มลงมาประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม ไม่มีอะไรวิเศษไปกว่านี้แล้ว มันคือการโดนเย็ดที่สุขสมเหลือเกิน จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรัวและต่อเนื่อง ยิ่งเร็วเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเรียกร้องให้มากขึ้นกว่านี้ มากขึ้นกว่าเดิม

เขากระซิบถามเธอว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า แต่เธอกลับส่ายหน้า แล้วบอกว่า อยากจะลองชิมน้ำควยของเขาเหลือเกิน คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มยิ้มออกมา รัวควยกระแทกเย็ดอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะกระชากควยถอดถอนออกไปพร้อมทั้งลุกยืนขึ้นที่ปลายเตียง จับควยชักว่าวรูดรั้งกระตุ้นความเสียวรอให้เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที

หญิงสาวอมควยให้เขาก่อนที่จะดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ อย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น น้ำควยพุ่งทะลักเต็มปากของเธอจนเกือบสำลัก แต่เธอกลับพยายามที่จะอมควยของเขาต่อไป ทั้งดูดและกลืนกินน้ำควยรสหวานฉ่ำของเขาไปจนหมดหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง

แม้ในใจอยากจะทำอีกหลายๆ ครั้งเพราะยังไม่อิ่มเอม แต่งานก็ต้องมาก่อนเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ทั้งสองจึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วขับรถไปที่ปลายทาง ก่อนที่หลังจากเรื่องราวในวันนั้น ทั้งสองคนจะแอบเย็ดกันทุกครั้งเท่าที่มีจังหวะและเวลาว่างมากพอ

ข้าวใหม่ปลามันก็งี้แหละ แค่ก็แค่เย็ดกันบ่อยๆ มันก็ไม่มีอะไรน่าเบื่อแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว แตงโดนพวกมันทั้งสี่คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดตูดค่ะ สวัสดีค่ะ แตงมาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แตงโดนแต้มกับแฟนรุมเย็ดที่ออฟฟิตเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซกซ์ของแต้ม แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นเพราะแตงเองด้วยเพราะตั้งแต่โดนแต้ม ต้นและไกรรุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะแต้ม อย่างที่บอกแต้มมีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมงกว่าน้ำเขาจะแตก แต่แตงหล่ะก็น้ำแตกไปสามสี่น้ำ เรียกได้ว่าแตงลืมผัวเก่า ๆ ที่เคยรุมเย็ดแตงแทบหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรุจ บอยหรือตั๊ก แต่ถ้ามาขอเอาก็ให้เอานะ เพราะแต่ละคนก็มีลูกเล่นต่างกันไป ปกติก็โดนแฟนจับเย็ดเกือบทุกวันอยู่แล้ว หลังจากที่โดนแต้มเย็ดที่ออฟฟิต แตงก็โดนแต้มมาเย็ดอีกสองสามครั้งโดยมีแฟนคอยกำกับอยู่ทุกครั้ง บางทีแต้มก็มาพร้อมต้นกับไกร รวมแฟนด้วยแตงต้องรับท่อนควยทั้ง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่เล็ก ๆ ที่ไหน โดยเฉพาะแต้มทั้งใหญ่ทั้งอึด ไกรก็ฝังมุขตั้ง…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…