ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a5e0b8b9e0b881 64fbf12074a92

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ

และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ

แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก เพราะว่าปลายทางในค่ำคืนนี้คือหอพักของชายหนุ่มนั่นเอง

เขาพาเธอไปที่หอ โดยที่เธอเองก็เต็มที่ที่จะไป เพราะว่าเขาพูดกับเธอแล้ว ว่าอยากจะรู้จักเธอมากกว่านี้

แม้ว่าจะไม่ได้เรียนสูงอะไร แต่เธอก็รู้ดีว่าเขานั้นกำลังชวนเธอไปเย็ด…แล้วมีเหรอ ที่เธอนั้นจะปฏิเสธ อยากมีแฟนมานานแล้ว หรือต่อให้ไม่มีแฟน ก็อยากจะโดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน

ร่างกายของเธอค่อยๆ ถูกเขาโอบอุ้มไปแล้ววางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน เขาทั้งสุภาพและใจดีกับเธอมาก ถอดเสื้อผ้าให้เธอก่อนที่จะถอดของตัวเองออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มร่างกายลงมาเล้าโลมเธอ ริมฝีปากประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือทั้งสองคว้าจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะบีบคลำมันไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เขาเลยค่อยๆ เคลื่อนกายลงไปเลียหีให้เธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความที่เธอนั้นดูแลร่างกายมาเป็นอย่างหี หีชมพูของเธอจึงถูกตาต้องใจเขาเป็นพิเศษ ลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่หลายนาทีจนร่างกายบิดเร่าสั่นระริก เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนั้น เขาเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน จับควยแข็งที่พร้อมรบอยู่แล้วขึ้นมาตั้งตรง ลำควยใหญ่จ่อจรดที่หน้าของเธอ หญิงสาวไม่รอช้า ขยับร่างกายมานั่งทิ้งขาที่ปลายเตียง มือเอื้อมจับลำควยนั้นที่ใหญ่จนแทบจะกำไม่รอบ ก่อนที่จะอมควยเขาทันที

เธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไปช้าๆ แล้วเริ่มออกแรงดูดควยของเขา แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น แก้มของเธอตอบ เพราะว่าดูดควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนชายหนุ่มยืนขาสั่นด้วยความเสียวควย ค่อยๆ บอกให้เธอผ่อนปรนแล้วพอก่อน เพราะว่าเขากำลังจะทนไม่ไหว

หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงนอนลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นมาให้เขาแทรกกายเข้ามาประคองขาของเธอเอาไว้ แยกยกขึ้นสูงให้สะโพกของเธอแอ่นขึ้น รูหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ถูกควยของเขาจ่อจรดแล้วดันเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเธอแอ่นเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียว เสียงครางดังออกมาอย่างไม่มีอะไรจะหยุดยั้งได้แล้วในเวลานี้

รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ จนสีหน้าเหยเกด้วยความสุขสม ค่อยๆ ใจเย็นดันควยเข้าไปจนสุดทาง หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นอย่างทันท่วงที ยิ่งนาน มันก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวไหวเคลื่อนไหตามแรงควยที่อัดกระแทกเข้ามา มือของเขาข้างหนึ่งค่อยๆ เคลื่อนลงไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต กระตุ้นความเสียวซ่าน จนเธอซึ่งเสียงหายไปแล้วต้องส่งเสียงออกมาอีกครั้ง

มันเสียวเหลือเกิน…วินาทีนั้นเธอเสียวหีจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายกลับกำลังเคลิบเคลิ้ม เร่งจังหวะอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงหอบหายใจดังไม่ขาด ใบหน้าและร่างกายของเขาชื่นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาทั่วร่าง ทั้งๆ ที่เครื่องปรับอากาศทำงานอย่างต่อเนื่อง

ความอ่อนโยนเริ่มหายไปเมื่อปลายทางมาถึง เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดเอาไว้บนบ่า ก่อนที่จะเร่งจังหวะซอยหีของเธอถี่รัว ชายหนุ่มกัดฟันแน่น จ้องมองใบหน้าของเธอที่สอดส่ายไปมาหลับตาแน่นด้วยความสุขสม นมใหญ่กระเพื่อมไปตามจังหวะร่างกาย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น

ชายหนุ่มอัดควยกระแทกเข้าไปจนร่างกายของเธอสะท้าน แล้วเสียงคำรามก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยังคงแนบชิดเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่น้ำควยพรั่งพรูทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว ภายในร่างกายของเธอทั้งอุ่น ทั้งแฉะ และทั้งเสียวจนเหมือนจะขาดใจเหลือเกิน นี่เป็นการโดนเย็ดที่เธอปรารถนามาแสนนาน และวันนี้เธอก็โดนเย็ดสมใจแล้วนั่นเอง

ช่วงเวลาผ่านไป เธอเล่าว่าทั้งสองคนยังคงเจอกันบ่อยๆและเขาก็ไปรับเธอออกมาเย็ดกันหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด ค่านายหน้าที่จ่ายไปในวันนั้นจำนวนหนึ่ง เธอกลับได้มันมากกกว่าเดิมเป็นสิบเท่าเพราะว่าค่าสินสอดที่เขามอบให้เธอนั่นเอง

แล้วจากวันนั้น เธอก็ไม่ใช่สาวชาวนาอีกต่อไป

โดนเย็ดไปทีเดียว กลายเป็นภรรยานายหน้าค้าที่ดินรายใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย” มันคือความมันส์ของมะปราง เมื่อตอนปี 56 มะปรางอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (พี่หมาก + ณเดชน์) มะปรางแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ”สมาย” เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน มะปรางย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด มะปรางเลยแอบปีนขึ้นไปที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว มะปรางใจเต้นไปหมด…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…