ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b8b1e0b988 65e4cfd843d24

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว

ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ?

นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่ลูกชายของผมสร้างบาดแผลให้กับว่าที่สะใภ้ ผมก็เข้าไปปลอบใจเสียอย่างช่วยไม่ได้ แต่ว่าเพราะความใกล้ชิดบางอย่าง มันเกิดกลายเป็นกระแสความเงี่ยนที่ติดขึ้นมาในค่ำคืนหนึ่งที่เรากอดกันเพราะว่ามีการทะเลาะกันแรงมาก สุดท้ายแล้ว รสจูบที่แสนอ่อนโยนก็เริ่มขึ้นมา

“ถ้าพ่ออีกคน…พ่อจะไม่ทำร้ายหนูใช่ไหม ?”

“พ่อจะทำให้ดีกว่า ถ้าหนูเลือกพ่อ” ผมพูดขึ้นมาก่อนที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มบดเบียดร่างกายเข้าไปจนผมเองที่ควยแข็งนั้นแนบเข้าไปกับร่างกายของเธอ ก่อนที่จะทำให้เธอพูดขึ้นมาในตอนนี้ที่จับควยของผมเอาไว้

“พ่อคะ…ควยใหญ่จังเลยค่ะ”

“งั้นก็อมสิ…อร่อยนะ” ผมพูดพร้อมกับกดบ่าของเธอลงไปช้าๆ แล้วถอดกางเกงดึงควยงัดขึ้นมาก่อนจะปล่อยให้เธอนั้นอ้าปากเต็มที่แล้วป้อนควยเข้าไปจนกระทั่งเธอนั้นค่อยๆ อมควยให้ผม จากเสียงร้องไห้ในตอนนี้กลายเป็นเสียงอมควยไปแล้ว

มุมมองของผมตอนนี้ยอมรับเลยว่ามันดีมากๆ ที่ได้เห็นตอนที่เธอตั้งหน้าตั้งตาดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายราวกับหิวกระหายมันมานานแสนนานเหลือเกิน ผมก้มมองดูด้วยอารมณ์ที่มันพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลัก ส่งเสียง อ๊อก ออกมาอย่างง่ายดาย ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มเขินๆ แล้วน้ำตาก็ไหลย้อยลงมา นาทีนี้ผมกำลังสติแตกเลยทีเดียว ทำไมมันถึงสุดยอดได้ขนาดนั้นกันนะ ?

ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ

ผมจับเธอโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แม่เจ้าโว้ย มันจะดีเด็ดอะไรขนาดนี้ ขาวผ่องไปทั้งตัวเลยทีเดียว หีชมพูเสียด้วย ของดีสุดๆ ผมกอบกุมเนินหีใหญ่อูมของเธอขึ้นมาแล้วแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา เนื้อตัวดีดดิ้นไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านแสดงออกมาอย่างไม่อาย ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ขอเย็ดเลยแล้วกันนะ

ผมตะล่มตัวเองขึ้นไป จับขาทั้งสองข้างของเธอแยกออกแล้วจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

โอ้โห…ตอดควยสุดๆ เลย เธอทำให้ผมเสียอาการตั้งแต่ตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้ว ก่อนที่จะทนไม่ไหว ดันกระแทกเข้าไปจนสุดแล้วค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยอารมณ์ที่มันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เสียวควยฉิบหาย จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

หน้าขาแน่นๆ ของเธอถูกผมกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง จนเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลยค่ะ ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า”

เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด นั่นเท่ากับว่าตอนนี้ผมทำให้เธอมีความสุขได้อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ยิ่งทำให้ผมเผลอยิ้มออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“ซี๊ดดด…ตอดควยพ่อจังเลย เสียวจะแย่แล้ว อา อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งขึ้นไปอีก นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลง สีหน้าของเธอแดงเรื่อด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…หนู หนูเสียวมากเลยค่ะพ่อ อ๊ายยย ซี๊ดดด….อื๊อออ” เธอเอื้อมมือมาจับแขนของผม เราสบตากัน มันเหมือนว่าเธอกำลังเรียกร้อง ผมจึงไม่รีรอ กระหน่ำลำควยกระเด้าเข้าไปอย่างสุดเสียง แล้วครางออกมาด้วยความสุข ดันควยเข้าไปมิดรูหีของเธอพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก

นาทีนี้บอกเลย ไม่รู้ว่าลูกใครเมียใคร…ผมเย็ดหมดแหละ

มันจะมีใครที่โชคดีเท่ากับเธอ…เข้าบ้านมาก็ได้ผัวสองคนพร้อมกันแบบนี้ สุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า หลังจากที่พุฒได้ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเรียนที่มหาลัย เขาก็ต้องทนกับความเหงาเพราะยังปรับตัวให้เข้ากับคนเมืองไม่ได้ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ถึงพ่อแม่จะบอกให้เขาตั้งใจเรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำงานพิเศษแต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองว่างเกินกว่าจะอยู่เฉยๆ เลยไปสมัครงานทำกะกลางคืน เขาได้ลองงานหลายที่มีที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเพราะยังไงก็เน้นที่การเรียนเป็นหลักจนได้ไปทำงานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงกลางคืนลูกค้าจะไม่ได้เยอะมาก มีมาเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนตีสองที่ผับปิด คนก็จะแวะมาซื้อเหล้าเบียร์ไปดื่มต่อเพราะยังติดพัน งานราบรื่นดี มีเพื่อนร่วมงานเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงอีกคนชื่อกวาง เป็นคนพูดไม่เก่ง ค่อนข้างเงียบ แต่นิสัยดี แค่ไม่ค่อยยิ้มทั้งที่ถ้าเธอยิ้มจะสวยมากๆ และคงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานร่วมกับเธอ บางคนบอกว่าอึดอัด เธอไม่อยากเป็นปัญหาเลยขอย้ายมาทำกะดึกแทน พุฒเองที่ยังปรับตัวเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ไม่มีเพื่อนเลยเข้าใจความรู้สึกของกวาง ทำให้สองคนสนิทกันได้ง่าย ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาใดๆ เลย สำหรับพุฒเขามองว่ากวางเป็นคนสวย หน้าเหมือนลูกครึ่งนัยน์ตาโศกหน่อยๆ แต่นั่นทำให้เธอยิ่งน่าเอาใจใส่…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย “ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ” เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…