ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b881e0b987e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b982e0b894 64fc0615dca4c

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น

พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู ฉันหันหลังให้ นอนเล่นโทรศัพท์ แล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสา เม้านู่น เม้านี่ พี่บาสเขยิบมานอนข้างๆ เพราะว่ามันมีเตียงเดียว ห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกัน ฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะ ฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันพอดี ฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็บีบหน้าอกฉันค่อยๆ แรงขึ้น แรงขึ้น

ตอนนั้นน้ำเงี่ยนของฉันมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วปัดมือออก แต่มือพี่บาสเขาไม่ออก ฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉัน แล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉัน ฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเรา ด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วย ตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆ แต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่บาสก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหน ถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนฉันรู้สึกอายไม่พูดอะไร พี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงี่ยนจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ นะไม่เป็นไรหรอก ฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่พี่บาสมาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยล่ะ แล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมฉันวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับขยำเต้าบีบเข้าหากัน แล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาฉันเสียวมากๆ เลย

และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่บาสค่อยๆ เลื่อนลงมาเลียหีฉัน พี่บาสก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมาก พี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆ แล้วก็ดูดเลียวนๆ แต่ฉันซิ เอวร่อนตามจังหวะดูด ฉันเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไป พี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาส สาวชักขึ้นลงๆ พี่บาสดูดแรงขึ้น ฉันเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย

เริ่มทำตามจังหวะดูด เสียวมากฉันกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไป พี่บาสดูดแรงขึ้นๆ ฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจนมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมา พี่บาสกำลังเมามันส์กับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉัน ตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆ ฉันดึงพี่บาสขึ้นมา พี่เย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้ว พี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกแล้วก็มาดูดนมฉันอีกขึ้นมาจูบปาก พี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆ ถูไปมา พี่ไม่ใส่ถุงนะ

พี่บาสพูดจบก็กดเข้าไป มันเข้าลำบากนิดนึง แต่ฉันเงี่ยนมากๆ น้ำเลยเยอะกว่าปกติ พี่บาสจูบฉันแล้วกดเข้าไป ฉันร้องครวญคราง ด้วยความเสียวซ่าน ”แบบนั้นแหละค่ะพี่บาส” พี่บาสซอยแรงขึ้นๆ แรงขึ้นๆ มันแน่นแบบพอดีมากๆฉันไม่เคยมันส์แบบนี้มาก่อน มันส์ไหมเมียจ๋า… ผัวเอามันส์มากๆ ขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูด ฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆ สิเมียเสียว ของผัวมันอันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆ นะอย่าหยุด แล้วพี่บาสก็ดึงฉันขึ้นมาอยู่ข้างบนแทน ฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมาก พี่บาสกอดฉันแน่น ฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ ฉันดึงพี่บาสขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งเอว ฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ก็ไม่เสร็จสักที ฉันเอานมจับยัดปากพี่บาส พี่บาสดูดแรงมาก ยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียว พี่บาสไม่ยอมให้ฉันลง แล้วพี่บาสคงมันส์มาก ฉันโยกจนไม่ไหวแล้ว เพราะควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกิน ดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าาา…ฉันเสร็จไป 1 รอบ พี่บาสคงรู้ว่าฉันเสร็จ ก็ลุกขึ้นมาผลักฉันนอนลงไปแล้วพี่บาสก็ซอยใหญ่ สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลย เราเย็ดกันทั้งคืน มันส์มากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน…(โดนปล้ำในห้องน้ำ) ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย เรื่อง ที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ…แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-“) มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี +…

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…