ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b980e0b887e0b8b5 64fc610b638d2

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน

มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน

ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ควยใหญ่ของเขายังคงน่าดูดอยู่เสมอ นั่นจึงเป็นความชอบของฉัน ที่ก่อนจะเย็ดกันต้องได้อมควยของเขาก่อน ตอนนี้เขานั่งที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อยเพื่อให้ฉันได้แทรกร่างกายเข้าไป เพื่อนั่งคุกเข่าตรงหน้าเขา มือจับควยลำใหญ่ของเขาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาขึ้นลง แล้วครอบริมฝีปากลงไป อมควยให้เขา ออกแรงดูดดุนจนร่างกายที่นั่งอยู่เกร็งแน่น กล้ามหน้าท้องขึ้นเป็นมัด เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะของลำควยที่กระตุกเกร็งในปากของฉัน

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ไปตามอารมณ์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าเอื้อมมือไปช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจับหัวกดลงมาอมควยของเขาให้ลุกสุดโคน เขาชอบแบบนั้น ยิ่งลึกก็ยิ่งดี ก่อนที่จะแอ่นตัวขึ้นมารับริมฝีปากของฉัน ในจังหวะที่ฉันกระชากหน้าออกไป น้ำตาก็รื้นรินขึ้นมา เพราะควยของเขาถลำลึกลงไปในลำคอ

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ไม่ได้พูดอะไร แต่เหมือนจะดีใจที่ได้แกล้งฉันแบบนี้ทุกๆ ครั้ง

มันไม่ใช่เรื่องดีหรอก แต่มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันคนเดียวเท่านั้น

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้น ไปโน้มตัวแล้วจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างซาบซ่าน แล้วเขาก็โอบกอดแผ่นหลังของฉันเอาไว้พร้อมทั้งพลิกตัวของฉัน เหวี่ยงลงไปลงไปบนเตียง ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างของฉันแล้วเลื่อนสัมผัสที่เล้าโลมนั้นลงไปที่ลำคอ เนินอก บีบคลึงเต้านมเต่งตึงสองข้างแล้วบีบคลำคลึงอย่างสุขสม ก่อนที่จะขยับลิ้นอุ่นๆ นั้นลงไปที่หน้าท้อง จับขาทั้งสองแยกออก

เวลาที่ฉันรอคอย

เขาเลียหีเก่ง เก่งเหลือเกิน แน่นอนว่าฉันอาจจะไม่สามารถเปรียบเทียบกับใครได้ แต่ทุกๆ ครั้งที่เขาลงลิ้นเลียหีให้กับฉัน เขาจะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบของฉัน แล้วตวักลิ้นผ่านกลีบสวาทของหีชมพูที่เขาชื่นชมนั้นเสมอ เรียวลิ้นดุนดันเข้ามาในร่องรัก ก่อนที่ไม่นานจะหลายเป็นควยของเขาที่เข้ามาแทนที่

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

อืมมม…..รู้สึกเสียวซ่านเหมือนทุกๆ ครั้ง และไม่เคยจะน้อยลงเลย ลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ เคลื่อนเข้ามาในร่างกายของฉัน ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ภายในจะตอดควยของเขาอย่างหนัก พร้อมทั้งแรงกระแทกที่เริ่มอัดแน่นเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมเสียวซ่าน หัวใจเต้นระรัว ในอกรู้สึกหวามหวิวอย่างบอกไม่ถูก เอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ตอนที่เขาโน้มตัวลงมาแล้วประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ยิ่งได้รสจูบกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยน ทำให้เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างรุนแรง จนเสียงกระแทกของร่างกายเราดังก้องไปทั่วห้อง

สองขาของฉันยกขึ้น แล้วอ้ารอรับร่างกายของเขาอย่างเต็มใจ ไม่นานนัก เสียงครางของเขาจากในลำคอก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จังหวะการกระแทกเองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้น ซึ่งทุกๆ ครั้งที่เขาขยับ ควยของเขาก็จะเข้ามาลึกสุดโคนควย จนสุดมดลูกของฉัน นั่นทำให้เสียงครางของเราต่างดังขึ้นมาอย่างมีความสุข

เขาถามฉันเสมอว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า

แต่ฉันตอบไม่ได้แล้ว ความสุขมันจุกอก ควยของเขากระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนอยากให้เขาได้คำตอบจากเสียงครางของฉันที่ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ และเปลี่ยนไปตามจังหวะกระแทกที่อัดเข้ามา

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

แตกแล้ว แตกแล้ว ซี้ดดดดดด…..เขาครางขึ้นมา แหงนหน้าขึ้นมองเพดานหลับตาพริ้ม พร้อมทั้งปลดปล่อยน้ำควยแห่งความปรารถนาของเขาเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขามักเป็นแบบนี้เสมอ ชอบเย็ดสดแตกใน แต่ฉันกลับไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย เพราะว่าร่างกายของฉันเองก็ต้องการความรักจากเขาไม่ต่างกัน

เขาปล่อยให้ควยของเขาอ่อนตัวคารูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาแล้วกอดฉันอยู่บนเตียง เสียงอ่อนออดของเขาทำให้ฉันรู้ว่าเขามีความสุขแล้ว

แต่การที่เขาอ้อนมันไม่ได้หมายความว่าเขาจะพอใจ

เพราะแบบนี้ฉันมั่นใจว่าเขากำลังอยากจะเบิ้ล

แล้วฉันจะยอมไหมล่ะ ?

แน่นอน ยอมสิคะ จะรออะไรล่ะ มาเย็ดกันต่อเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…

เรื่องเสียว เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี ผมชื่อเอก มีแฟน เป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกิดเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…