ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989 64fbf4186ebed

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน

ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น

แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย

ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า เสียวยิ่งกว่าจะไปจินตนาการว่าโดนชายหล่อเหมือนดารามาเย็ดเสียอีก

ชายไทยแท้นี่แหละ ของดีเลยทีเดียว

ฉันใช้ความเป็นคุณหนูของอู่ ตีสนิทกับเขาไปเรื่อยๆ ด้วยอายุที่ห่างกันแค่สองสามปี ทำให้เราสนิทกัน และฉันเองก็สังเกตว่าบ่อยครั้ง เขาก็แอบชำเลืองมองฉันด้วย ในบางวันที่เขาเฝ้าอู่กับคนงาน ฉันก็ชอบแต่งตัวอ่อยๆ แล้วเดินผ่าน จนกระทั่งได้เห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่จริงๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อและลูกน้องคนอื่นๆ ต้องไปซื้ออะไหล่ที่ต่างจังหวัด เขาคือคนที่ไว้ใจได้มากที่สุด เลยยอมให้ดูแลอู่ เป็นจังหวะเหมาะจริงๆ ที่ฉันจะได้เดินไปทำความรู้จักกับเขามากขึ้น ถามเขาว่าชอบฉันหรือเปล่า เขาเขินจนตัวบิด ก่อนที่จะบอกว่าชอบ แต่ว่าเขาเป็นเพียงหมาวัด ไม่อาจจะเอื้อมมาเด็ดดอกฟ้าอย่างฉันได้หรอก

ฉันเป็นนางฟ้า เป็นดอกฟ้างั้นเหรอ

ถ้างั้นวันนี้ฉันจะมอบพรให้กับเขา ด้วยการยอมเป็นเมียเขาตามที่ต้องการ แล้วลากเขาขึ้นห้องไปในทันที

ฉันอมควยให้เขาโดยที่ไม่ได้บอกอะไรเขาสักคำเดียว มาถึงก็ดึงกางเกงลงแล้วควักควยของเขาออกมาถอก ก่อนที่จะอ้าปากอมทันที พร้อมกับเขาที่ยืนเกร็ง แต่ควยแข็งไม่หยุด ก่อนที่จะเริ่มครางออกมาเบาๆ เมื่อรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันไม่ใช่เรื่องโกหก ไม่ใช่ความฝันใดๆ ทั้งสิ้น

ฉันบอกเขาว่าทำทุกๆ อย่างที่อยากทำ เพราะว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยมากเท่าไหร่นัก เพราะงั้นไม่ต้องมัวอายหรอก ยังไงวันนี้ก็ได้เย็ดฉัน ฉันบอกกับเขาไปตรงๆ เพราะไม่อยากให้เขาต้องมาเหนียมอายว่าตัวเองเป็นเพียงคนงานเท่านั้น เพราะเวลานี้ไม่มีอะไรมาแบ่งแยก กระทั่งเสื้อผ้าราคาแพงก็ไม่ได้จำเป็น เพราะคนมันจะเย็ดกันไงล่ะ

พอฉันพูดจบ เขาก็รัวควยกระแทกเข้ามาในปากของฉันอย่างไม่ทันตั้งตัวเลย ประคองท้ายทอยของฉันไว้ด้วยมือทั้งสองข้างที่แรงค่อนข้างมาก แล้วอัดควยกระเด้าเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว แต่แบบนั้นแหละ ยิ่งเสียว ยิ่งมันส์

เขาเย็ดปากฉันอยู่นานจนเหมือนจะเริ่มพอใจแล้ว จึงค่อยๆ วางฉันให้นอนลงบนเตียง แล้วคลานขึ้นมาเลียหีให้ฉัน

เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีสวยเท่าฉันเลย ไม่รู้ว่ามันจะเป็นคำชมเพราะว่ากำลังจะได้เย็ดหรือเปล่า แต่นั่นก็ทำให้ฉันดีใจมากๆ เลยก็ว่าได้ เขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วแหวกจนถึงความเสียวซ่าน ณ กลีบหีชมพูของฉัน แล้วลิ้นรัวๆ ของเขาก็เริ่มละเลงบทเพลงความสุขสมด้วยการเลียหีให้ฉันทันที

นับตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นไป ฉันไม่เหลืออะไรที่เป็นตัวของตัวเองอีกแล้ว มันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะร้องครางออกมายังไง เขากระหน่ำรัวลิ้นลากไล้ไปทั่วๆ บริเวณ แล้วดุนปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ขณะที่มือเองก็เอื้อมขึ้นมาจับนมสองข้างบีบขยำเร่งเร้าอารมณ์เสียวซ่านของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาแล้วมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้ฉัน

ฉันยอมรับเลยว่าหัวใจของฉันเต้นไมเป็นจังหวะ ตอนที่เขาเริ่มจูบฉัน แล้วปล่อยให้ควยแข็งลำใหญ่นั้นคลอเคลียที่รูหีของฉัน มันวิเศษจนบอกไม่ถูกเลย โดยเฉพาะวินาทีที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ช่องทางสวาทเบิกโพรงด้วยขนาดใหญ่ยาวของลำควยนั้น เขาครางออกมาเต็มเสียงทั้งๆ ที่ยังจูบกับฉันอยู่ แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ภายในห้องของฉัน ที่ๆ เคยช่วยตัวเองแล้วจินตนาการว่าโดนเขาเย็ดอย่างเมามันส์ วันนี้มันก็ไม่ใช่ฝันแล้ว เราต่างเติมเต็มความรู้สึกที่มีอยู่ในใจให้กันและกันอย่างเต็มที่ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เราต่างสบตา มองหน้ากัน ในขณะที่ร่างกายเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วงซึ่งปะทุขึ้นมาอย่างล้นเหลือ

ด้วยท่าเย็ดที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ นั้นทำให้ฉันแทบคลั่ง เพราะว่ามันเสียวหีจนถึงที่สุดจริงๆ ฉันเคยโดนเย็ดมาแล้ว แต่มันไม่ได้รู้สึกดีเท่านี้มาก่อน ฉันให้เขากระแทกเย็ดฉันแรงๆ แรงที่สุด เท่าที่เขาจะทำได้ และเขาก็จัดเต็มด้วยการอัดควยเข้ามาในรูหีฉันอย่างหนักหน่วง กระทั่งร่างกายของฉันกระตุกเร่าตามเรี่ยวแรงนั้น

ยิ่งตอนที่เขาใกล้จะแตก เขาก็เร่งความเร็วขึ้นมาอีก ตอนนั้นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ฉันปล่อยร่างกายให้เขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ปลดปล่อยเสียงครางที่แสนเสียวซ่านนั้น ก่อนที่เขาจะอัดแรงเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงแห่งความสุข น้ำแตกในคารูหีของฉันเลย

เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ครางออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำหนักแน่น แล้วทิ้งตัวลงมาทาบทับให้ฉันโอบกอดร่างของเขาไว้ให้แน่นที่สุด ลูบไล้ให้สมกับความปรารถนาที่ใฝ่ฝันมานาน บอกกับเขา ว่าฉันรู้สึกดีมาก เสียวมากๆ และไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า

แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าพ่อฉันไลน์มาบอกว่าให้ปิดอู่ให้ด้วย เพราะอาจจะกลับค่ำๆ

ฉันกับเขามองหน้ากัน

แล้วเริ่มเย็ดกันต่อน้ำสองทันที

ไม่รู้ว่ากว่าพ่อจะมาถึงมันนานแค่ไหน แต่ถ้าได้มากกว่าสองน้ำ ฉันก็โอเค

Recommendations

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…