ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf12aa6dd2

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก

ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่

เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี

แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่

หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน แล้วเป็นพี่น้องกันแบบนี้ หรือว่าจะอยู่ต่อไป ในสถานะที่เป็นความลับ ซึ่งฉันพยายามแล้ว ที่จะไม่คิดอะไรกับเขา ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ทว่าท้ายที่สุด ฉันกลับไม่สามารถทำใจได้ หากว่าวันหนึ่ง ฉันต้องเป็นพี่น้องที่ยอมปล่อยให้เขานั้นไปหาคนอื่น

เราจะอยู่กันอย่างนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา

เมื่อความปรารถนาของเราทั้งคู่เดินทางมาเจอกัน ในวันนี้ เราจึงออกมาด้วยกัน ในสถานที่ ที่เหมาะกับหับเราสองคน สถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องเรียกกันว่าพี่น้องอีกแล้ว ความโหยหากลายเป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อนในอ้อมกอดของเขาที่โอบรัดร่างกายของฉันเข้าไปประชิดราวกับว่าจะกลืนกินฉันไป

เราเริ่มแลกลิ้นกัน ในขณะที่ฉันนั้นเริ่มลูบไล้มือลงไปหาร่างกายของเขาที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวขึ้นมาตอบสนองความต้องการของฉันเอาไว้แล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว…ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเรา มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำมันให้ดีที่สุด ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ตามด้วยดึงกางเกงในลง ทันทีที่ขาบยางของกางเกงนั้นเลื่อนหลุดลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเกือบที่จะตั้งตรง

ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาก่อนที่น้ำเงี่ยนจะเริ่มเยิ้มที่รูเสียวหัวควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาฉ่ำ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เจาส่งเสียงครางออกมาอย่างดุดัน พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเองคงจะทนไม่ไหว จับบ่าของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาว

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว คายควยของเขาออกมา สำลักไอโขลก เพราะว่าไม่เคยถูกควยกระแทกเข้ามาหนักขนาดนี้ เขาโน้มร่างกายลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง แล้วเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ก่อนที่จะพาฉันไปที่เตียงแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออก

ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริกด้วยความต้องการ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นมาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี สองมือกำแน่น พยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา จนกระทั่งเขาเริ่มยัดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันตอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่เขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเร่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือเท้าลงมาที่ข้างกาย แล้วอัดรัวเอวพลิ้วไหวของเขาเข้ามาจนฉันเสียวหีเหมือนแทบจะขาดใจ

เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะปล่อยให้เขาไปได้อย่างนั้นหรือ ไม่มีทางหรอก

ฉันค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วให้ร่างกายของเขาทำหน้าที่สานต่อความเงี่ยนของเราให้จบลง

จะแตกแล้ว…เสียงกระตุกของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่เสียวซ่าน ลำควยดันเข้ามาแล้วเริ่มค้างเอาไว้ ภายในร่างกายของฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาและน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน

มันคือความอิ่มเอมที่ถูกเติมเต็ม

และเราตกลงปลงใจกันแล้วว่า นี่แหละ คือสิ่งที่เราต้องการ…เราจะเป็นอย่างนี้ต่อไป แม้ว่าพ่อแม่ของเรานั้นจะไม่มีวันยอมรับก็ตาม

ท่านรักกันของท่านไป

เราก็จะรักกันของเราในแบบนี้แหละ – เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยไปง่ายๆ หรอก

เจ้าน้องชายลูกติดพ่อเลี้ยง…ไม่สิ เจ้าผัวตัวร้ายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…