ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbf12aa6dd2

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก

ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่

เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี

แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่

หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน แล้วเป็นพี่น้องกันแบบนี้ หรือว่าจะอยู่ต่อไป ในสถานะที่เป็นความลับ ซึ่งฉันพยายามแล้ว ที่จะไม่คิดอะไรกับเขา ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ทว่าท้ายที่สุด ฉันกลับไม่สามารถทำใจได้ หากว่าวันหนึ่ง ฉันต้องเป็นพี่น้องที่ยอมปล่อยให้เขานั้นไปหาคนอื่น

เราจะอยู่กันอย่างนี้ต่อไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา

เมื่อความปรารถนาของเราทั้งคู่เดินทางมาเจอกัน ในวันนี้ เราจึงออกมาด้วยกัน ในสถานที่ ที่เหมาะกับหับเราสองคน สถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องเรียกกันว่าพี่น้องอีกแล้ว ความโหยหากลายเป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อนในอ้อมกอดของเขาที่โอบรัดร่างกายของฉันเข้าไปประชิดราวกับว่าจะกลืนกินฉันไป

เราเริ่มแลกลิ้นกัน ในขณะที่ฉันนั้นเริ่มลูบไล้มือลงไปหาร่างกายของเขาที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวขึ้นมาตอบสนองความต้องการของฉันเอาไว้แล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว…ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเรา มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำมันให้ดีที่สุด ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ตามด้วยดึงกางเกงในลง ทันทีที่ขาบยางของกางเกงนั้นเลื่อนหลุดลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเกือบที่จะตั้งตรง

ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาก่อนที่น้ำเงี่ยนจะเริ่มเยิ้มที่รูเสียวหัวควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาฉ่ำ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เจาส่งเสียงครางออกมาอย่างดุดัน พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเองคงจะทนไม่ไหว จับบ่าของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามาจนเกือบที่จะสุดความยาว

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว คายควยของเขาออกมา สำลักไอโขลก เพราะว่าไม่เคยถูกควยกระแทกเข้ามาหนักขนาดนี้ เขาโน้มร่างกายลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง แล้วเริ่มดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ก่อนที่จะพาฉันไปที่เตียงแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออก

ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริกด้วยความต้องการ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นมาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี สองมือกำแน่น พยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา จนกระทั่งเขาเริ่มยัดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันตอดรัดลำควยของเขาเอาไว้แน่น จนตอนที่เขานั้นเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นเร่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองมือเท้าลงมาที่ข้างกาย แล้วอัดรัวเอวพลิ้วไหวของเขาเข้ามาจนฉันเสียวหีเหมือนแทบจะขาดใจ

เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะปล่อยให้เขาไปได้อย่างนั้นหรือ ไม่มีทางหรอก

ฉันค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วให้ร่างกายของเขาทำหน้าที่สานต่อความเงี่ยนของเราให้จบลง

จะแตกแล้ว…เสียงกระตุกของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่เสียวซ่าน ลำควยดันเข้ามาแล้วเริ่มค้างเอาไว้ ภายในร่างกายของฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมาและน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน

มันคือความอิ่มเอมที่ถูกเติมเต็ม

และเราตกลงปลงใจกันแล้วว่า นี่แหละ คือสิ่งที่เราต้องการ…เราจะเป็นอย่างนี้ต่อไป แม้ว่าพ่อแม่ของเรานั้นจะไม่มีวันยอมรับก็ตาม

ท่านรักกันของท่านไป

เราก็จะรักกันของเราในแบบนี้แหละ – เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยไปง่ายๆ หรอก

เจ้าน้องชายลูกติดพ่อเลี้ยง…ไม่สิ เจ้าผัวตัวร้ายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยบอกใคร ว่าที่พี่เขยของฉันเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัด เขาเจอกับพี่สาวของฉันในที่ทำงาน ก่อนที่จะได้คบหากัน ด้วยความที่ทั้งสองรักกันมากจึงพากันเข้ามาในบ้าน ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉัน ในฐานะน้องสาว และว่าที่น้องสะใภ้ได้ทำความรู้จักกับเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เมื่อเห็นหน้าตาแล้ว ยอมรับเลยว่าฉันเกิดความอิจฉาพี่สาวของตัวเองมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหาผู้ชายหล่อเหลาขนาดนี้มาเป็นของตัวเองได้ เรื่องหน้าตาว่าดีแล้ว เรื่องเสียวจะขนาดไหนกันนะ ฉันละอยากรู้จริงๆ เลยเชียว ? แต่ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกไป เลยทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบหลงรักพี่เขยของตัวเองในใจ แม้ว่าเขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวและแสดงความเอ็นดูต่อฉันอย่างมากก็ตาม ฉันกลับไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกนั้นของพี่เขาได้เลยจริงๆ ฉันชอบเขา อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง อยากจะโดนเขาเย็ด…

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” “อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที หญิงสาวเขินจนตัวบิด…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย…