ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b8abe0b899 64fc1e7e45402

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน

หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน

แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ เขาทำให้ฉันรู้สึกหวั่นไหว หลังจากที่เรารู้จักกัน ท่าทีของเขานั้นไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเลย เขาดูเหมือนว่าจะพยายามจีบฉันอยู่ตลอด จนฉันเองก็เริ่มหวั่นไหว อย่างน้อย เขาก็เอาใจใส่ฉันมากๆ และในขณะเดียวกัน พ่อของเขาก็ดูแลแม่ของฉันเป็นอย่างดี มันเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วในค่ำวันหนึ่ง ที่เขากลับมาจาสกงาน ฉันที่อยู่บ้านคนเดียวเลยทำกับข้าวให้เขากิน

เขากินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

“กับข้าวยังอร่อยขนาดนี้…แล้วคนทำมันจะอร่อยขนาดไหนล่ะ ?”

ฉันหันไปหาเขา “มากินสิ…จะได้รู้ว่าอร่อยขนาดไหน รับประกันว่าไม่จืด”

คำพูดของฉันทำเอาเขาลุกพรวดขึ้นมาวางช้อนส้อมในมือลงทันทีแล้วถามว่าได้จริงๆ เหรอ ฉันเลยบอกกับเขาว่า ยังไงพ่อแม่ของเราก็รักกัน เรื่องของเราถ้ามันจะเกิดขึ้น ทุกๆ อย่างต้องเป็นความลับนะ เขาพยักหน้ารับทันที ก่อนที่จะรีบเข้าไปแปรงฟันเพราะว่าเพิ่งกินข้าวไป แล้ววิ่งออกมาอุ้มฉันจากห้องครัวเข้าไปในห้องนอนของเขาทันที

เขาเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันด้วยความเร่าร้อนและดูเร่งรีบอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นนั้นมันดูหวือหวาและตื่นเต้นเหลือเกิน จูบของเขาเป็นจูบที่ดีและทำให้ร่างกายของฉันรู้สึกซาบซ่านขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว มือของเขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉัน ในขณะที่ปากก็เริ่มลดลงมาจากลำคอ ลงมาที่เนินนมใหญ่ของฉัน ลามไปที่หน้าท้อง พร้อมกับมือไม้ที่ถอดกางเกงของฉันลงไป

แล้วก็จรดใบหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้น คำพูดของเขาไม่ได้มีผลอะไรเลย มีเพียงลิ้นของเขาเท่านั้นที่กำลังเคลื่อนไหวตวัดไปด้วยความพัดพลิ้ว ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนครางออกมาด้วยความสุขสม ลิ้นของเขาค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของฉันพร้อมกับตอนที่เขาสอดนิ้วเข้ามา…ร่างกายของฉันถึงกับดีดดิ้นทุนรนทุรายเลย

เขาทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้ลุกขึ้นนั่ง

เขายิ้มก่อนที่จะถอกกางเกงของเขาลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

นั่งนิ่ง…เงียบ เบิกตาโพลง เพราะว่าตอนนั้นฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มันใหญ่จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ มือที่สั่นระริกเอื้อมไปกำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ทุกๆ อย่างมันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

บีบ กระชับ ชัก แล้วชักเร็วขึ้น ก่อนที่เมื่อเห็นว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่หัวควยของเขาแล้วฉันก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปลึกๆ แต่ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ มันก็ยังไม่ลึกพอ เพราะเขาควยใหญ่ยาวเกินไป

ฉันพึงพอใจแล้วที่ได้รับลำควยนั้นเข้ามาในปาก…แล้วค่อยๆ หงายท้องลงไป แยกขาออกราวกับจะบอกเขาว่าเย็ดฉันได้แล้ว

เขาส่งยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน พร้อมทั้งค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามา

รูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ ตั้งแต่ขยับเข้ามา แม้ว่าฉันจะเคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ควยของเขากลับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนเปิดซิงอยู่เลย มันแน่น มันฟิต จนรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเลยด้วยซ้ำ กว่าเขาจะเข้ามาจนสุดก็กินเวลาพอประมาณ

ทว่าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มเร่งจังหวะขยับไหวจากเร็ว เป็นเร่งมากขึ้นแล้วกลายเป็นการกระแทก ที่แม้ว่าฉันจะทั้งเจ็บและจุก ทว่ามันกลับทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างล้ำลึก เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมกับการจับแขนของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา จิกเล็บลงไปในเนื้อแขนของเขาทุกๆ ครั้งที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ความเร็วในการขยับไหวของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ฉันก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว ตอนนี้ฉันเสียวซ่านมากพอแล้ว

ในตอนนั้น จังหวะทุกๆ อย่างเริ่มดังขึ้นมา เสียงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น เสียงกำรามของเขาแน่นหนัก ร่างกายตอกกระแทกเข้ามาจนฉันแทบจะไม่สามารถขยับทุกๆ อย่างได้เลย รอพียงการควบคุมจากเขา ยิ่งในครั้งท้ายๆ เขาถอดถอนควยออกไปจนเกือบสุดแล้วตอกเข้ามาเน้นๆ จนฉันจุกและเสียวหีเหมือนจะขาดใจ

เขามองหน้าฉัน แล้วส่งเสียงคำรามออกมาลั่นในตอนนั้น

ลำควยที่ดันเข้ามาจนสุดทางกระดกเกร็งขึ้นมาจนฉันสัมผัสได้ น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สุด จนเขาค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนหลังจากที่เสร็จกิจแล้วด้วยร่างกายที่เหมือนกับไม่มีเรี่ยวแรงกระทั่งยกแขนขึ้นมา

ฉันพลิกตัวเข้าไปกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะกระชับฉันไว้ในอ้อมแขน

มันเป็นการโดนเย็ดที่เด็ดถึงใจมากๆ เลย…คงจะได้พ่อมาเยอะเหมือนกันนะ

นั่นเลยทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ ว่าแม่เองจะมีความสุขแค่ไหนนะที่ได้รักกับพ่อเลี้ยงคนนี้ ?

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว ครูใหญ่ขาเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…”ครูอนุบาลสาวสวย วัย 24” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่” ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก “ครูน้อย…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

ข่าวลุงxxxหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆเวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆครับ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูหนังโป๊จนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านสาวนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะxxxหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…