ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b8abe0b899 64fc1e7e45402

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน

หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน

แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ เขาทำให้ฉันรู้สึกหวั่นไหว หลังจากที่เรารู้จักกัน ท่าทีของเขานั้นไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเลย เขาดูเหมือนว่าจะพยายามจีบฉันอยู่ตลอด จนฉันเองก็เริ่มหวั่นไหว อย่างน้อย เขาก็เอาใจใส่ฉันมากๆ และในขณะเดียวกัน พ่อของเขาก็ดูแลแม่ของฉันเป็นอย่างดี มันเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วในค่ำวันหนึ่ง ที่เขากลับมาจาสกงาน ฉันที่อยู่บ้านคนเดียวเลยทำกับข้าวให้เขากิน

เขากินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

“กับข้าวยังอร่อยขนาดนี้…แล้วคนทำมันจะอร่อยขนาดไหนล่ะ ?”

ฉันหันไปหาเขา “มากินสิ…จะได้รู้ว่าอร่อยขนาดไหน รับประกันว่าไม่จืด”

คำพูดของฉันทำเอาเขาลุกพรวดขึ้นมาวางช้อนส้อมในมือลงทันทีแล้วถามว่าได้จริงๆ เหรอ ฉันเลยบอกกับเขาว่า ยังไงพ่อแม่ของเราก็รักกัน เรื่องของเราถ้ามันจะเกิดขึ้น ทุกๆ อย่างต้องเป็นความลับนะ เขาพยักหน้ารับทันที ก่อนที่จะรีบเข้าไปแปรงฟันเพราะว่าเพิ่งกินข้าวไป แล้ววิ่งออกมาอุ้มฉันจากห้องครัวเข้าไปในห้องนอนของเขาทันที

เขาเริ่มบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันด้วยความเร่าร้อนและดูเร่งรีบอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นนั้นมันดูหวือหวาและตื่นเต้นเหลือเกิน จูบของเขาเป็นจูบที่ดีและทำให้ร่างกายของฉันรู้สึกซาบซ่านขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว มือของเขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉัน ในขณะที่ปากก็เริ่มลดลงมาจากลำคอ ลงมาที่เนินนมใหญ่ของฉัน ลามไปที่หน้าท้อง พร้อมกับมือไม้ที่ถอดกางเกงของฉันลงไป

แล้วก็จรดใบหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้น คำพูดของเขาไม่ได้มีผลอะไรเลย มีเพียงลิ้นของเขาเท่านั้นที่กำลังเคลื่อนไหวตวัดไปด้วยความพัดพลิ้ว ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนครางออกมาด้วยความสุขสม ลิ้นของเขาค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของฉันพร้อมกับตอนที่เขาสอดนิ้วเข้ามา…ร่างกายของฉันถึงกับดีดดิ้นทุนรนทุรายเลย

เขาทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้ลุกขึ้นนั่ง

เขายิ้มก่อนที่จะถอกกางเกงของเขาลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

นั่งนิ่ง…เงียบ เบิกตาโพลง เพราะว่าตอนนั้นฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มันใหญ่จนฉันทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ มือที่สั่นระริกเอื้อมไปกำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ทุกๆ อย่างมันเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

บีบ กระชับ ชัก แล้วชักเร็วขึ้น ก่อนที่เมื่อเห็นว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่หัวควยของเขาแล้วฉันก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปลึกๆ แต่ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ มันก็ยังไม่ลึกพอ เพราะเขาควยใหญ่ยาวเกินไป

ฉันพึงพอใจแล้วที่ได้รับลำควยนั้นเข้ามาในปาก…แล้วค่อยๆ หงายท้องลงไป แยกขาออกราวกับจะบอกเขาว่าเย็ดฉันได้แล้ว

เขาส่งยิ้มอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน พร้อมทั้งค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามา

รูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ ตั้งแต่ขยับเข้ามา แม้ว่าฉันจะเคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ควยของเขากลับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนเปิดซิงอยู่เลย มันแน่น มันฟิต จนรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเลยด้วยซ้ำ กว่าเขาจะเข้ามาจนสุดก็กินเวลาพอประมาณ

ทว่าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มเร่งจังหวะขยับไหวจากเร็ว เป็นเร่งมากขึ้นแล้วกลายเป็นการกระแทก ที่แม้ว่าฉันจะทั้งเจ็บและจุก ทว่ามันกลับทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างล้ำลึก เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมกับการจับแขนของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา จิกเล็บลงไปในเนื้อแขนของเขาทุกๆ ครั้งที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ความเร็วในการขยับไหวของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ฉันก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว ตอนนี้ฉันเสียวซ่านมากพอแล้ว

ในตอนนั้น จังหวะทุกๆ อย่างเริ่มดังขึ้นมา เสียงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้น เสียงกำรามของเขาแน่นหนัก ร่างกายตอกกระแทกเข้ามาจนฉันแทบจะไม่สามารถขยับทุกๆ อย่างได้เลย รอพียงการควบคุมจากเขา ยิ่งในครั้งท้ายๆ เขาถอดถอนควยออกไปจนเกือบสุดแล้วตอกเข้ามาเน้นๆ จนฉันจุกและเสียวหีเหมือนจะขาดใจ

เขามองหน้าฉัน แล้วส่งเสียงคำรามออกมาลั่นในตอนนั้น

ลำควยที่ดันเข้ามาจนสุดทางกระดกเกร็งขึ้นมาจนฉันสัมผัสได้ น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเห็นได้ชัดเจนที่สุด จนเขาค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนหลังจากที่เสร็จกิจแล้วด้วยร่างกายที่เหมือนกับไม่มีเรี่ยวแรงกระทั่งยกแขนขึ้นมา

ฉันพลิกตัวเข้าไปกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะกระชับฉันไว้ในอ้อมแขน

มันเป็นการโดนเย็ดที่เด็ดถึงใจมากๆ เลย…คงจะได้พ่อมาเยอะเหมือนกันนะ

นั่นเลยทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ ว่าแม่เองจะมีความสุขแค่ไหนนะที่ได้รักกับพ่อเลี้ยงคนนี้ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…