ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 64fc201311d10

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่

เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน

ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน

เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว ความเงี่ยนและความเสียวซ่านส่งผลให้น้ำเงี่ยนเมือกใสไหลเยิ้มอออกมาที่ปลายควย ผมเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงเบาๆ แล้วบอกให้เธอช่วยอมควยให้ผมหน่อย

เธอดูเก้ๆ กังๆ แต่ก็ค่อยๆ อ้าปากแล้วโน้มตัวลงมาอมควยให้ผม

วินาทีที่เธอเริ่มดูดควยให้ผมนั้น ผมบอกได้เลยว่าแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว มันเสียวจนผมต้องกำมือแน่น ในขณะที่เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้ามาจนควยของผมถลำลึกเข้าไปในปากของเธอแล้วขยับออกไป จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว เธอก็เริ่มอมควยให้ผมแรงขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเกิดเสียงที่แสนจะสุขสมดังขึ้น ผมพยายามที่จะกลั้นเสียงตัวเองเอาไว้ แต่สุดท้ายก็ไม่อาจจะต้านทานความสุขสมนั้นได้ จึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาพร้อมกับกดหัวของเธอลงมาอมควยของผมตามจังหวะที่ต้องการ

ผมเริ่มทนไม่ไหว เริ่มจับหัวของเธอกดลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนว่าน้ำจะแตกแล้ว แต่แบบนี้ไม่ดีแน่ๆ เลยผลักเธอออกไป แล้วจับเธอขึ้นมานั่งบนเก้าอี้แทน ในขณะที่ผมลงไปนั่งตรงหน้าเธอ จับขาเธอตั้งชันขึ้นบนเก้าอี้แล้วแยกออก กลีบหีชมพูของเธอเองตอนนี้ก็เริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ผมไม่รอช้า ลูบไล้กระตุ้นความเสียวที่แคมหีใหญ่อวบอูมนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ตอนนี้กลายเป็นเธอแล้ว ที่ส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง เนื้อตัวสั่นระริก เรียกผมว่าพี่จ๋า พี่จ๋า อยู่ไม่ขาดปาก และที่สำคัญ น้ำหีของเธอนั้นก็หวานเหลือเกิน

พี่จ๋า หนูเสียวหี หนูอยากโดนพี่เย็ดแล้ว

ในที่สุดเธอก็พูดออกมา ประโยคที่ผมอยากฟังมากที่สุด ผมหยุดเลียหีเธอ แหงนหน้ามอง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วพาเธอไปที่โซฟา ผลักเธอเอนกายลงช้าๆ แล้วแทรกกายเข้าไปในที่ที่ควรจะอยู่ จับหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ สัมผัสตอนนี้ทำเอาเธอเนื้อตัวสั่น ยกมือขึ้นมาปิดปากอย่างรวดแล้ว แล้วยิ่งปิดแน่นขึ้นเพราะป้องกันเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาในวินาทีที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งสุดความยาว

ฉิบหายเอ๊ย…เสียวควยฉิบหาย ไม่คิดว่าหีของเธอนั้นจะตอดควยขนาดนี้เลยจริงๆ

พี่จ๋าเสียว เสียวหีจังเลย…อื๊ออออ…..ควยใหญ่จัง

เธอเค้นเสียงออกมาจากลำคออย่างยากลำบาก ในขณะที่ผมเองก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวไปตามอารมณ์และความเงี่ยนที่ไม่อยากจะกักเก็บเอาไว้แล้ว จากเนิบช้า กลายเป็นถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างที่เราสองคนไม่อาจจะหักห้ามใจได้อีกต่อไป ยิ่งผมโยกไหวร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอมากเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งกระตุ้นผมขึ้นมาแรงมากขึ้นเท่านั้น

ยิ่งได้เห็นเต้านมของเธอนั้นขยับขึ้นลงไปตามจังหวะที่ผมกระเด้า ก็ทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะโน้มตัวลงไปดูดนมให้เธอพร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นอย่างถึงที่สุด จนค่อยๆ แทรกกายลงไปนอนแนบกับเธอในท่าตะแคง แล้วยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้น

ตอนนี้เราเบียดเสียดกันอยู่บนโซฟา ในขณะที่จังหวะการเคลื่อนไหวของเรานั้นไม่ได้หยุดลงไปเลยแม้แต่น้อย ผมจูบที่ซอกคอของเธอแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดอย่างสุดแรง เธอกระชากเปล่งเสียงออกมาเต็มที่ในตอนที่ผมเองกระแทกควยเข้าไปในรูหีที่แสนตอดควยนั้นเป็นครั้งสุดท้าย แล้วปล่อยน้ำควยแห่งความสุขแตกในคารูหีของเธอทั้งๆ ที่ขาของเธอนั้นยังถูกผมจับยกเอาไว้อยู่เช่นเดิม

ผมวางขาของเธอลงไป แต่ควยยังคงคาอยู่ในร่างกายของเธอแบบนั้น กอดกันนัวเนียจนกระทั่งเธอหลับตาคาควยของผมเลยทีเดียว ตอนแรกก็ว่าจะปลุกเธอ แต่แหงนมองดูนาฬิกาแล้ว ยังไม่ถึงเวลาที่พ่อแม่ของเราจะหลับมาบ้าน ดังนั้น ให้อยู่แบบนี้ไปอีกสักหน่อยก็ดี เผื่อนอนๆ อยู่แล้วควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ จะได้จับเย็ดรอบสองไปเลย

และผมเองก็มั่นใจว่าเธอไม่มีทางจะปฏิเสธควยของผมหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยมปลาย น้องสาวแฟนเก่า คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะแกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อยผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่ายแกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆแล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆแกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก.ชักให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วบหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้แทบพุ่งเลยครับหน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆพอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุนพอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะแค่ดูเฉยๆแกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหนผมบอกว่าพี่ขอนะแกตกใจแล้วส่ายหน้าผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวยผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัวผมลงไปทาสีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลยแกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆนะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดีแต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อนผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆดันลงช้าๆพร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆโยกช้าๆถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปใน นี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้าเค้าทุบผมเลยผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วยผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่.เบสิค.ด๊อกกี้..WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย..แกไม่ตอบผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ยเธอบอกว่ารู้สึกวูบๆในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่องแต่ผมจามเก็บมาได้เรื่อยๆอีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านไปเป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

เรื่องเสียว กลับจากเที่ยวผับ ลักหลับ สองสาวสวยตอนเมา ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด…