ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง

ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง ฉันก็ได้เจอกับอาหารตาที่มาเข้าพัก

เขาเป็นหนุ่มหล่อ มาพักคนเดียว มาจากกรุงเทพ ฯ และด้วยความที่อายุไม่ได้ห่างจากฉันมากนัก เขาเลยเริ่มทำความรู้จักด้วยการถามสถานที่ท่องเที่ยวแถว ๆ นี้ ร้านกาแฟ หรือว่าสถานที่ยอดฮิตที่มาแล้วก็ต้องไปเที่ยวให้ได้ ฉันแนะนำไปหลายทีเลย เราได้คุยกันจนเขานั้นให้เงินพิเศษฉันมา ฉันไปส่งเขาที่ห้อวและได้ค่าหิ้วกระเป๋ามาอีกด้วย ดูเหมือนสายตาของเขาที่มองมาจะถูกใจฉันพอประมาณเลยทีเดียว แต่แล้ว ในคืนนั้น ฉันเองก็ได้รับสายจากห้องของเขาที่โทรเข้ามา บอกว่าขอหมอนเพิ่มหนึ่งใบ เพราะว่าหมอนมันต่ำเกินไปสำหรับเขา ฉันก็เลยหยิบหมอนไปให้เขา ตอนที่เปิดประตูออกมา เขาก็ใส่ผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ร่างกายกำลังหมาด เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ

ฉันยื่นหมอนให้เขาก็รู้สึกเขิน เพราะทั้งหุ่น และผิวพรรณของเขามันดูดีเหลือเกิน แต่แล้วตอนที่เขารับหมอนไป ผ้าขนหนูของเขาก็หลุดลงมา จนทำให้ฉันเผลอตัวจะก้มลงไปช่วยหยิบ เพราะคิดว่ายังไงเสีย เขาก็ต้องสวมกางเกงในอยู่แล้ว แต่ทันทีที่ฉันนั่งลงไป ควยของเขาคือสิ่งที่ชี้หน้าของฉันอยู่ ฉันนิ่งค้างอยู่ตรงนั้นทันที เขามันเป็นอะไรที่เกินกว่าฉันจะคาดคิดมาก ลำควยอวบ ใหญ่ มีเส้นเลือดรอบ ๆ แล้วก็สีไม่คล้ำมากอีกด้วย ฉันจ้องอยู่ตรงนั้นหลายวินาที เหมือนสติหลุดไปเลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนที่จะได้ยินเสียงของลูกค้าคนนั้น

“จ้องนานขนาดนี้ ลองมาชิมในห้องได้นะครับ”เขาพูดแล้วถอดออกไป “มาสิครับ…ฝากปิดประตูให้ด้วยนะ”

ฉันเหมือนโดนความเงี่ยนควบคุมไปแล้วอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันหยุดความรู้สึกตอนนี้เอาไว้ไม่ได้เลยจริง ๆ ลุกขึ้นเดินเข้าไปหาเขา ปิดประตูตามที่เขาบอก เลี้ยวไปเพียงเล็กน้อยก็เห็นว่าเขาทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียงเรียบร้อยแล้ว แถมยังนอนปั่นควยรอฉันเป็นที่เรียบร้อย ฉันเดินไปหยุดอยู่ตรงระหว่างขาของเขา แล้วนั่งลง เอื้อมมือไปจับควยของเขา

“ชักเลยครับ…อา กำลังเงี่ยนเลย ที่เดินเข้ามานี่ก็เงี่ยนเหมือนกันใช่ไหมละครับ ไม่ต้องพูดหรอก” เขายิ้ม แล้วกระดกควยในมือของฉัน ทำให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีเมื่อได้เห็นน้ำเงี่ยนใส ๆ ของเขาที่เยิ้มไหลออกมาที่รูเสียวกลางหัวควยถอดบานเหมือนดอกเห็ดนั้น ฉันเริ่มลืมตัว จำได้ว่าในหัวมีแต่เพียงเสียงดูดควยแล้วก็เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนทำให้เนื้อตัวของฉันนั้นซาบซ่าน ขนลุกไปทั้งเนื้อทั้งตัว ตอนที่เขาบอกว่าให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกสิ

ฉันถอดมันออกอย่างเป็นระเบียบ วางเอาไว้ไม่ให้ยับเยิน ก่อนที่จะเดินเข้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ก่อนจะโดนเขาพลิกลำเรือ จับฉันลงไปนอนหงายอยู่บนเตียง ไต่ลงมาตามความเสียวที่มอบให้ผ่านทางริมฝีปาก พร้อมกับเริ่มที่จะดูดนม ตามลงมาที่หน้าท้องและเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทำให้ฉันเสียวหีมากกว่าเดิมด้วยการมอบลำควยใหญ่ดุ้นอวบนั้นเข้ามาในตัวของฉัน

ฉันร้องครางออกมาทันที แม้ว่าจะถูกเบิกทางแล้วก็ตาม แต่เขาก็ควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันจะคิดไหว ฉันไม่รีรอ ขมิบรูหีสู้ ตอดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่แม้ว่ามันจะเสียวซ่าจนเนื้อตัวสั่นระริกไม่เป็นที่เป็นทางไปแล้วในตอนนี้ เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา มือไม้ไม่อยู่นิ่ง ทั้งลูบไล้ใบหน้า จับนม บีบเค้น สะกิดเขี่ยที่หัวนมจนฉันเสียวไปทั้งเนื้อทั้งตัว แถมควยของเขาและสะโพกพลิ้ว ๆ นั้นก็ยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ จนแทบจะไม่สามารถหยุดอารมณ์ในตอนนี้ได้เลย

“เสียว เสียวค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรง ๆ แรง ๆ เลยค่ะ เสียว…” ฉันร้องออกไปอย่างหน้าไม่อาย ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้แรงกระแทกของเขามันก็แรงอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะชอบเหลือเกินที่ได้คำเว้าวอนจากฉัน เขาเม้มปากแน่น มือกดลงมาที่เอวของฉันแล้วยกตัวขึ้นรัวควยกระหน่ำเข้ามาจนฉันเริ่มครางไม่เป็นภาษา เขาเริ่มยิ้มออกมาเมื่อเห็นฉันเสียวซ่านจนตาเหลือกลอย เคลิบเคลิ้มไปกับความเย็ดเก่งของเขา จนตอนที่เราเริ่มกัดฟัน แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาจนฉันตกใจ แต่อารมณ์เสียวในตอนนั้นทำให้ฉันห้ามเขาเอาไว้ไม่ได้แล้ว

เขาขอโทษที่แตกใน บอกว่ามันเสียวมาก แน่นควยตอดควยจนเอาออกไม่ทัน แล้วก็ให้เงินฉันมาเป็นค่าปิดปาก

นี่ถ้าจะได้เงินแบบนี้…แตกในอีกกี่ทีก็ได้ค่ะ แต่น่าเสียดายที่ฉฉันได้เจอเขาแค่สองวัน แต่อีกวันหนึ่งเราก็เย็ดกันนะคะ ก่อนที่เขาจะกลับไป ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ เสียวมาก ๆ จนจำมาถึงวันนี้เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…