ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง

ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง ฉันก็ได้เจอกับอาหารตาที่มาเข้าพัก

เขาเป็นหนุ่มหล่อ มาพักคนเดียว มาจากกรุงเทพ ฯ และด้วยความที่อายุไม่ได้ห่างจากฉันมากนัก เขาเลยเริ่มทำความรู้จักด้วยการถามสถานที่ท่องเที่ยวแถว ๆ นี้ ร้านกาแฟ หรือว่าสถานที่ยอดฮิตที่มาแล้วก็ต้องไปเที่ยวให้ได้ ฉันแนะนำไปหลายทีเลย เราได้คุยกันจนเขานั้นให้เงินพิเศษฉันมา ฉันไปส่งเขาที่ห้อวและได้ค่าหิ้วกระเป๋ามาอีกด้วย ดูเหมือนสายตาของเขาที่มองมาจะถูกใจฉันพอประมาณเลยทีเดียว แต่แล้ว ในคืนนั้น ฉันเองก็ได้รับสายจากห้องของเขาที่โทรเข้ามา บอกว่าขอหมอนเพิ่มหนึ่งใบ เพราะว่าหมอนมันต่ำเกินไปสำหรับเขา ฉันก็เลยหยิบหมอนไปให้เขา ตอนที่เปิดประตูออกมา เขาก็ใส่ผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ร่างกายกำลังหมาด เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ

ฉันยื่นหมอนให้เขาก็รู้สึกเขิน เพราะทั้งหุ่น และผิวพรรณของเขามันดูดีเหลือเกิน แต่แล้วตอนที่เขารับหมอนไป ผ้าขนหนูของเขาก็หลุดลงมา จนทำให้ฉันเผลอตัวจะก้มลงไปช่วยหยิบ เพราะคิดว่ายังไงเสีย เขาก็ต้องสวมกางเกงในอยู่แล้ว แต่ทันทีที่ฉันนั่งลงไป ควยของเขาคือสิ่งที่ชี้หน้าของฉันอยู่ ฉันนิ่งค้างอยู่ตรงนั้นทันที เขามันเป็นอะไรที่เกินกว่าฉันจะคาดคิดมาก ลำควยอวบ ใหญ่ มีเส้นเลือดรอบ ๆ แล้วก็สีไม่คล้ำมากอีกด้วย ฉันจ้องอยู่ตรงนั้นหลายวินาที เหมือนสติหลุดไปเลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนที่จะได้ยินเสียงของลูกค้าคนนั้น

“จ้องนานขนาดนี้ ลองมาชิมในห้องได้นะครับ”เขาพูดแล้วถอดออกไป “มาสิครับ…ฝากปิดประตูให้ด้วยนะ”

ฉันเหมือนโดนความเงี่ยนควบคุมไปแล้วอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันหยุดความรู้สึกตอนนี้เอาไว้ไม่ได้เลยจริง ๆ ลุกขึ้นเดินเข้าไปหาเขา ปิดประตูตามที่เขาบอก เลี้ยวไปเพียงเล็กน้อยก็เห็นว่าเขาทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียงเรียบร้อยแล้ว แถมยังนอนปั่นควยรอฉันเป็นที่เรียบร้อย ฉันเดินไปหยุดอยู่ตรงระหว่างขาของเขา แล้วนั่งลง เอื้อมมือไปจับควยของเขา

“ชักเลยครับ…อา กำลังเงี่ยนเลย ที่เดินเข้ามานี่ก็เงี่ยนเหมือนกันใช่ไหมละครับ ไม่ต้องพูดหรอก” เขายิ้ม แล้วกระดกควยในมือของฉัน ทำให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีเมื่อได้เห็นน้ำเงี่ยนใส ๆ ของเขาที่เยิ้มไหลออกมาที่รูเสียวกลางหัวควยถอดบานเหมือนดอกเห็ดนั้น ฉันเริ่มลืมตัว จำได้ว่าในหัวมีแต่เพียงเสียงดูดควยแล้วก็เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนทำให้เนื้อตัวของฉันนั้นซาบซ่าน ขนลุกไปทั้งเนื้อทั้งตัว ตอนที่เขาบอกว่าให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกสิ

ฉันถอดมันออกอย่างเป็นระเบียบ วางเอาไว้ไม่ให้ยับเยิน ก่อนที่จะเดินเข้าไปอมควยให้เขาอีกครั้ง ก่อนจะโดนเขาพลิกลำเรือ จับฉันลงไปนอนหงายอยู่บนเตียง ไต่ลงมาตามความเสียวที่มอบให้ผ่านทางริมฝีปาก พร้อมกับเริ่มที่จะดูดนม ตามลงมาที่หน้าท้องและเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทำให้ฉันเสียวหีมากกว่าเดิมด้วยการมอบลำควยใหญ่ดุ้นอวบนั้นเข้ามาในตัวของฉัน

ฉันร้องครางออกมาทันที แม้ว่าจะถูกเบิกทางแล้วก็ตาม แต่เขาก็ควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันจะคิดไหว ฉันไม่รีรอ ขมิบรูหีสู้ ตอดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่แม้ว่ามันจะเสียวซ่าจนเนื้อตัวสั่นระริกไม่เป็นที่เป็นทางไปแล้วในตอนนี้ เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา มือไม้ไม่อยู่นิ่ง ทั้งลูบไล้ใบหน้า จับนม บีบเค้น สะกิดเขี่ยที่หัวนมจนฉันเสียวไปทั้งเนื้อทั้งตัว แถมควยของเขาและสะโพกพลิ้ว ๆ นั้นก็ยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ จนแทบจะไม่สามารถหยุดอารมณ์ในตอนนี้ได้เลย

“เสียว เสียวค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรง ๆ แรง ๆ เลยค่ะ เสียว…” ฉันร้องออกไปอย่างหน้าไม่อาย ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้แรงกระแทกของเขามันก็แรงอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะชอบเหลือเกินที่ได้คำเว้าวอนจากฉัน เขาเม้มปากแน่น มือกดลงมาที่เอวของฉันแล้วยกตัวขึ้นรัวควยกระหน่ำเข้ามาจนฉันเริ่มครางไม่เป็นภาษา เขาเริ่มยิ้มออกมาเมื่อเห็นฉันเสียวซ่านจนตาเหลือกลอย เคลิบเคลิ้มไปกับความเย็ดเก่งของเขา จนตอนที่เราเริ่มกัดฟัน แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาจนฉันตกใจ แต่อารมณ์เสียวในตอนนั้นทำให้ฉันห้ามเขาเอาไว้ไม่ได้แล้ว

เขาขอโทษที่แตกใน บอกว่ามันเสียวมาก แน่นควยตอดควยจนเอาออกไม่ทัน แล้วก็ให้เงินฉันมาเป็นค่าปิดปาก

นี่ถ้าจะได้เงินแบบนี้…แตกในอีกกี่ทีก็ได้ค่ะ แต่น่าเสียดายที่ฉฉันได้เจอเขาแค่สองวัน แต่อีกวันหนึ่งเราก็เย็ดกันนะคะ ก่อนที่เขาจะกลับไป ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่ เสียวมาก ๆ จนจำมาถึงวันนี้เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นในวันที่พี่เขยเมากลับบ้านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับพี่สาวของฉันอย่างรุนแรง ร่องรอยของการปะทะกันยังคงอยู่ในบ้าน มีข้าวของหลายอย่างพังไปไม่น้อยเลยทีเดียว ในเวลานี้ฉันที่ติดงานจำเป็นต้องอยู่ในบ้านหลังนี้หลังจากการวิวาทสงบลงไป ส่วนพี่สางของฉันก็ขอไปอยู่กับเพื่อน และพี่เขยก็ออกไปข้างนอกเหมือนกัน จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับอาการเมามายอย่างหนัก เมื่อเห็นว่าฉันนั่งอยู่ เขาก็เดินเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะพูดความน้อยอกน้อยใจของเขาที่มีต่อพี่สาวของฉันให้ฟัง สุดท้ายฉันก็เข้าข้างเขา เพราะว่ารู้ดี พี่สาวของฉันเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ใครขัดใจไม่ได้ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว กระทั่งพ่อแม่ ยังไม่ค่อยจะสามารถคุมเธอได้เลย การที่พี่เขยของฉันร้องได้ขนาดนี้มันก็คงเพราะว่าเขารักเธอมาก แต่กลับกัน เธออาจจะไม่ได้ต้องการเขาเลยก็ได้ ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการทั้งหมดของเธอได้ในเวลานี้ แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…