ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8ad 64fbfe1bc2025

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน

งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม

ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย ผู้ชายอะไร ทั้งหล่อ ทั้งยิ้มสวย เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมดเลยในตอนนี้

แต่แล้วระหว่างที่เขาเดินมาถาม เขาก็เริ่มทำชีกอใส่ฉัน ด้วยการจีบ ถามนั่นถามนี่ไปเรื่อยๆ ก่อนจะถามว่ามีแฟนหรือยัง ถ้ายังไม่มีสนใจพี่ไหมจ๊ะ ฉันรู้เลยว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของคำพูดมันก็ต้องมีสติเจือปนอยู่บ้าง ไหนๆ งานมันก็น่าเบื่อแล้ว ลองเล่นกับคนเมาคนนี้สักหน่อยแล้วกัน โชคดีที่หน้าตาหล่อเหลาพอที่อยากได้เป็นผัวอยู่เหมือนกัน ฉันเลยตอบเขาไปว่าไม่อยากมีแฟนค่ะ อยากมีผัว เขาก็หัวเราะ แล้วบอกว่า พี่เป็นผัวได้เลยนะ พี่พร้อม สีหน้าของเขาอยู่จริงจังและเอาจริง ส่วนฉัน ก็เอาจริงเหมือนกันนั่นแหละ ฉันเลยบอกเขาไปว่า หนูชอบผู้ชายควยใหญ่ ถ้าพี่หล่อแต่ไม่ใหญ่หนูไม่เอาค่ะ

เขาเลยยิ้มแล้วบอกว่า งั้นลองไปดูก่อนนะครับ ที่ไหนดีล่ะ ตอนนี้ ตรงนี้ไหมครับ ?

ในเวลานั้น ฉันเริ่มรู้สึกแล้ว ความเงี่ยนที่อยู่ในสันดานผุดขึ้นมาเต็มไปหมด เลยปิดประตูร้าน แล้วเดินพาเขาข้าไปที่หลังร้าน แล้วดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ ฉันนั่งลงบนชักโครก ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้า กลิ่นเหล้าจางๆ เหมือนว่าเขาไม่ได้เมาเท่าไหร่ เขายิ้ม แล้วถามว่าเอาจริงไหม ฉันเลยตอบว่าจริงค่ะ ถ้าใหญ่ หนูยอมให้เย็ดเลย

เขาเลยถามว่า ถ้าใหญ่ อมให้พี่ก่อนได้ไหม เย็ดเลยไม่เสียว

ฉันพยักหน้าตอบตกลง เรื่องอมควยไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ควยไม่ใหญ่นี่ไม่ใช่เรื่องเล็กแน่

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที โอ้แม่จ้า ให้ตายเถอะ ควยใหญ่มาก มากกเสียจนฉันรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนออกมาจนหีแฉะเลย เขาควยทั้งใหญ่และยาวเหมือนควยฝรั่งมากกว่าควยคนไทยด้วยซ้ำ มันทำให้ฉันเลิกที่จะสนใจอะไรทั้งนั้น ดึงร่างเขาเข้ามาตรงหน้า จับควยของเขาชักไม่มีครั้งแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เข้าออกในปากของฉันตามจังหวะที่ฉันเป็นคนควบคุม เสียงดูดควยดังขึ้นตลอดเวลาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาตลอดเวลา และเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ ปากก็พูดขึ้นมาว่าเสียวควยจังเลย น้องอมควยเก่งจังเลยครับ แบบนี้พี่ชอบมากเลย

แหงละ เจอผู้ชายควยใหญ่ไม่อมให้หนักๆ จะไปคุ้มค่าอะไรล่ะ ฉันอมควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนเขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกในปากฉันแล้ว เลยบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วให้ฉันค่อยๆ เอนตัวพิงชักโครกนั้น ถอดกางเกงออก ก่อนที่จะยกขาขึ้นแยกกว้างให้เขาได้เห็นสิ่งที่เขาเองก็คงต้องการ

เขายิ้มกริ่ม บอกว่าหีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลย หีสวยแบบนี้ พี่อยากจะพากลับบ้านไปเย็ดทั้งคืนเลย พูดจบเขาก็เริ่มก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันก่อน ในร้านที่มีเพียงฉันคนเดียว ฉันจะครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแค่ไหนก็ได้ เพราะว่าเวลานี้มันช่างรู้สึกดีเหลือเกิน เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เรียวลิ้นซอกซอนไปทุกมุมของความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันเกร็งไปหมด

เขาจึงลุกขึ้น แล้วจับขาของฉันขึ้นแนบร่างกายเอาไว้ แล้วจรดควยใหญ่ยาวมาจ่อที่รูหีของฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันทำไมถึงเสียวขนาดนี้ และรู้สึกดีขนาดนี้ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มเยิ้มรูหีคงช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลบ้าง แม้ว่าจะมีอาการเจ็บและจุกบ้างพอประมาณ ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ทันทีที่ควยใหญ่ดุ้นนั้นเริ่มขยับไหวระรัวเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างก็หายไป

ในหัวของฉันกลายเป็นสีขาวโพลน มันเสียว เสียวไปหมดทั้งตัวเหมือนกับว่าร่างกายจะล่องลอย ยิ่งเขาเน้นแรงกระแทกหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาแรงเท่านั้น และเขาเองก็มีท่วงท่าลีลาที่สุดยอด ทั้งเย็ดหนักและเย็ดเบาสลับกันไป จนเหมือนฉันเริ่มที่จะหมดแรงแล้ว เสียงร้องเริ่มจางหายไป แต่เขากลับครางขึ้นมาแทน เพราะว่าเขาคงเริ่มเสียวมากขึ้นแล้ว

ซี้ดดดดด…….หีน้องตอดควยพี่มากเลย ไม่คิดว่าจะได้เย็ดน้องคนสวยนะเนี่ย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ในตอนนั้น หลับตาแน่น ร้องขอ เว้าวอน ขาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ และเขาก็กัดฟัน กลั้นใจกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดเย็ดหีของฉันจนเสียงครางที่ขาดหายไปนั้นกลับมาอีกครั้ง ตอนที่เขาดันควยเข้ามาสุดลำควยแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันนั้นไม่เตรียมใจอะไรทั้งสิ้น

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวหีสุดๆ ในเวลานี้

ทันทีที่อารมณ์คุกรุ่นของความเงี่ยนนั้นเบาบางลง เราก็รีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปที่หน้าร้านพอดี เป็นจังหวะที่ผู้จัดการขับรถมาจอดที่หน้าร้าน ฉันรีบเปิดประตูตามปกติ ก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะขอตัวกลับไปก่อน โดยที่เขาบอกว่าพรุ่งนี้ตอนเลิกงานจะรีบมารับ

เอาล่ะ ฉันว่าฉันมีแรงทำงานแล้วละ เพราะว่าถ้างานไม่เสร็จไม่ได้กลับบ้าน

ฉันจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้กลับบ้านตรงเวลา เพราะว่าเขาจะมารับ

ถ้าไม่รับไม่เย็ด แล้วจะมารับทำไมล่ะ ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ดันเข้ามาอีกซิพ่อ เย็นวันนั้นเมื่อหนูเข็มกลับมาถึงบ้านทั้งบ้านเงียบกริบสาวน้อยโยนกระเป๋าสะพายลงบนโซฟาแล้วเดินออกไปทางหลังบ้าน หนูน้อยต้องการชวนกาญไปซื้อของที่หน้าปากซอย สาวน้อยเดินมาเรื่อยๆจนถึงบ้านของกาญ หนูเข็มแปลกใจที่ทั้งบ้านเงียบผิดปรกติสาวน้อยเดินเลาะมาข้างบ้าน หนูน้อยก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ มาจากในห้องของ กาญ ด้วยความสงสัยหนูเข็มจึงเดินไปดู หนูน้อยเดินขึ้นเรือนอย่างเงียบๆ จากหน้าต่างที่แง้มอยู่สาวน้อยก็ก้มลงมองภาพที่เห็นทำให้หนูเข็มใจเต้นระทึก กาญนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างขาวสะอาดเปลือยเปล่าโดยมีใครคนหนึ่งฟุบหน้าอยู่หว่างขาของกาญ หนูเข็มหน้าแดงก่ำ เมื่อหนูเข็มมาเห็นโดยบังเอิญ ทั้งสองกำลังเพลิดเพลินโดยไม่สังเกตุเห็นว่าเข็มกำลังแอบดูอยู่ เข็มทั้งอายทั้งตกใจที่มาเห็นภาพแบบนี้ แต่ด้วยความอยากรู้เข็มจึงแอบก้มลงมองอีกครั้ง ” อูย… ซี๊ดดด…. พ่อ…. ดูดแรงๆจ้ะ… กาญเสียวแตดจังเลยพ่อ…. ซี๊ดดด…. ” ” อูยย…….

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวคาชุดนักเรียนคอซอง เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมืองอาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วยว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…