ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a7 64fc085ad7f6c

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย

“น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว การที่เขามารับเธอแบบนี้ก็นับว่าเป็นพระคุณแล้ว แต่เธอกลับไม่ได้มองเจตนาแห่งความหวังดี

เธอกอดเอวเขาก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือให้เลื้อยไหลลงไปที่เป้ากางของของคนขับวิน พร้อมทั้งจับควยของเขาผ่านชั้นกางเกงวอร์มตัวบางนั้น ลูบไล้ไปมาอย่างหนักหน่วง คนขับไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็พยายามปรามเบาๆ ว่าอย่าทำเลย มันไม่ใช่เรื่องดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อตอนนี้ควยของเขาแข็งคามือของน้ำค้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าครับ ถ้าจับมากกว่านี้ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะครับ

ทนไม่ไหวอะไรคะ – แบบนี้หรือเปล่า ?

แล้วในตอนนั้นน้ำค้างก็สอดมือลงไปในกางเกงวอร์มของเขาอย่างเต็มแรงมือ คว้าจับควยของอีกฝ่ายที่แข็งขืนขึ้นมาไว้แล้วเริ่มใช้ปลายนิ้วลูบไล้ส่วนหัวควยของเขาไปมาจนรถส่าย แล้วตอนนั้นเอง รถมอเตอร์ไซค์ก็ตัดสินใจเลี้ยวหักลงข้างทาง ที่มีทางเดินรถเป็นรอยหญ้าอยู่เล็กน้อย และรอบข้างนั้นเต็มไปด้วยหญ้าที่รกชัฏ

เขาจับมือของน้ำค้างออก แล้วให้เธอลงจากรถ เขาตั้งรถอย่างนั่นคงแล้วนั่งพิงรถเอาไว้ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงให้เธอได้เห็นควยใหญ่ลำอวบเกือบเท่าแขนที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนของเขา

ทำขนาดนี้แล้วช่วยเอามันลงด้วยนะครับ ไม่งั้นผมขับวินต่อไม่ได้ เสียรายได้คุณต้องรับผิดชอบนะครับ

เขาเองก็มีใจให้เธอไม่น้อย ที่ตอนนี้บิดตัวไปมา ทำเอาควยแข็งนั้นสะบัดไปมายั่วยวนเธอมาก ความเมา ความเงี่ยน และความต้องการของน้ำค้างทำให้เธอก้มตัวลงไปจับควยดุ้นนั้นที่เห็นเต็มตาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มดูดดุนลำควยทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…….เสียวครับ ดูดอีกครับ ดูดแรงๆ เลย เงี่ยนไม่ใช่เหรอ อูยยยยยย!!!

น้ำค้างดูดควยให้อีกฝ่ายครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมา

แหมควยพี่นี่ใหญ่จริงๆ นะคะ หวายด้วย อมเกือบจะไม่มิดเลย

ไม่ต้องพูดแล้วครับ ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย อมต่อครับ – วินมอเตอร์ไซค์หนุ่มตัดบท แล้วจับหัวเธอก้มลงไปอมควยอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทั้งกระเด้า ทั้งกระแทกควยเข้าปากของน้ำค้างที่สูดชีวิตเอามากๆ ดูดควยอีกฝ่ายจนเสียวหน้าเสียไปได้เลย แม้ว่าเขาจะพยายามกดหัวเธอลงค้างเอาไว้แล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ซี้ดดดดดดด แบบนั้นแหละครบดี ดูดให้แตกคาปากไปเลยครับ ผมจะแตกแล้ว อืออออออ….

ได้ยินแบบนั้น ทำเอาน้ำค้างถึงกับหยุดทันที แล้วจัดการถอดกางเกงตัวเองลง พร้อมทั้งหันหลังให้เขา เธอไม่ยอมให้เขาแตกโดยที่ไม่ได้เย็ดเธอหรอก

เย็ดหนูสิพี่ โดนอมควยแตกมันจะไปคุ้มอะไร มาเลย เย็ดหนูเลย

พรวดดดดด สวบบบบบบบ!!!

ไม่ทันจะขาดคำพูด เธอก็โดนเขาคว้าเอวเข้าไปหาแล้วจับควยดันเข้ารูหีสวยของเธอทันที แค่พรวดเดียวที่ควยเข้าไปจนสุดลำ อาการเมาของเธอแทบจะหายไปเป็นปลิดทิ้ง เพราะว่ามันทั้งใหญ่และยาว การที่จะถูกดันเข้าไปในโพรงสวาทที่ขนาดคับแคบนั้นนำมาซึ่งความเสียวอย่างถึงที่สุดของทั้งสองคน

ร่างกายที่ถูกสวมสอดนั้นค่อยๆ หมุนช้าๆ ตามแรงจากเจ้าของควย เขาหมุนให้เธอหันหน้าเข้าที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่จะกดหัวเธอโน้มลงไปช้าๆ แล้วทันทีที่น้ำค้างสามารถใช้สองแขนดันร่างกายทรงตัวไว้บนเบาะมอเตอร์ไซค์ได้ เขาก็ไม่รอช้าที่จะดึงควยออกไปแล้วดันกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างรุนแรงจนสุดโนควยอีกครั้งหนึ่ง

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……พี่คะ ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ ลึกจัง เสียว หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย อื๊ออออออ

ซี้ดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้แหละผมชอบ จะเย็ดหีให้ฉีกเลย เงี่ยนมากนักใช่ไหมครับ เดี๋ยวจัดให้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ภายในป่าหญ้าแห่งนั้นที่ไร้ผู้คนในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังเย็ดหีกันอย่างหนักหน่วง หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างควยใหญ่อัดแรงกระแทกใส่ร่างเล็กๆ ของน้ำค้างจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ควยของเขาดันเข้ามาจนสุดทุกครั้ง และแรงกระแทกก็สม่ำเสมอจนคนที่โดนเย็ดอยู่นั้นร้องครางออกมาจนเสียงแห้งแหบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ อื๊ออออออ……….หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด

อีกนิดครับ ทนเอา ตอนทำผมควยแข็งยังไม่เคยห้าม ตอนนี้อย่ามาร้องครับ เดี๋ยวผมจัดน้ำควยให้ฉ่ำๆ

เขาดันควยย้ำเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด สัมผัสหนักหน่วงก็ค้างนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำควยไหลทะลักเข้าสู่รูหีของลูกค้าสาวขี้เงี่ยน แล้วดึงควยออกช้าๆ เอาน้ำค้างที่โดนเย็ดด้วยควยใหญ่ๆ สมใจถึงกับทรุดลงกับพื้นแล้วเกาะมอเตอร์ไซค์เอาไว้

เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน ราวกับโกรธกันมาแต่ปางไหน

แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ เสียวหีจริงๆ

เพลงสวาทจบลง ทั้งสองแต่งตัวกลับเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไปส่งเธอบ้าน รับเงินแล้วขับออกไป

ก่อนที่ในหัวเธอจะมีแต่ภาพที่เธอโดนเย็ดโดยเข้าคนนั้น หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ

ทว่าบุญมีแต่กรรมบัง

เขาขับหายไปแล้ว เธอกลับไม่มีอะไรที่สามารถติดต่อเขาได้เลย

แล้วแบบนี้จะหาพี่วินควยใหญ่เจออีกครั้งไหมเนี่ย ???!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว แอบเข้าหาสาวข้างบ้าน เพราะอยากจะล่อหีเธอสักน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะว่าผมไม่รู้ว่าแรกเริ่มเดิมทีเธอจะเสียวกับผมบ้างหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดว่าตัวเองจะทำเหมือนกันครับ ผมเป็นพวกถ้ำมอง มองสาวข้างบ้านมาแล้วพักใหญ่ๆ มองขนาดที่รู้ว่าเธอนั้นเคยโดนโจรขึ้นบ้าน ผมตามเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ช่วย เพราะเห็นว่าเธอนั้นกำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่แล้วเธอก็ชอบ และทุกๆ ครั้งเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ว่าอะไรเลยที่ไอ้โจรปล้นสวาทนั้นขึ้นมาที่บ้านของเธอ เธอไม่ได้อยากจะใคร่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร แต่เธอกลับยอมให้มันเย็ดอยู่อย่างนั้นตลอด ผมเองเลยคิดว่า ถ้าผมลองสวมหมวกไอ้โม่งไปลักหลับเธอบ้างมันจะเป็นอะไรไหมระ ? ผมไม่ได้ใช้เวลาตระเตรียมอะไรมากนัก แค่คืนนี้ผมเงี่ยนก็แอบย่องเข้าไปที่บ้านของเธอทางประตูหลังเลย เธอไม่ได้ปิดเอาไว้ราวกับว่ารอไอ้เวรนั่นมาเย็ดเธอ ผมเองก็เดินเข้าไปในห้องของเธอทันที เธอหลับอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเหมือนเดิม มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปมองดูเรือนร่างของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…