ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988 64fc202b50f21

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด

ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม

ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า

แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น ฉันคงจะเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าพอเขาผอมแล้วง เขาหล่อน่าเย็ดมากเลยจริงๆ พื้นฐานหน้าตาก็คงดีอยู่แล้ว แค่ว่ามันอวนเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ได้ดูดีขนาดนั้น

เขากลับมาครั้งนี้ เขาก็ไม่ได้มาซื้อเสื้อฉันจริงๆ แต่กลับมาคุยกับฉันด้วยความที่เขาห่างหายไปนาน ซึ่งเขามาซื้อเสื้อฉันทุกอาทิตย์เลยตอนที่อ้วน ซึ่งการพูดคุยกันครั้งนี้ก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาน่าจะคิดอะไรกับฉันบ้างละ ช่วยขาย ช่วยพูด ช่วยเก็บร้าน ฉันเลยลองมารยา ชวนเขาไปกินหมูกระทะตอนที่เก็บร้านเสร็จ แน่นอนว่าเขาไปด้วยนั่นเอง และฉันก็เลี้ยงเหล้าเขาตามสมควร เพราะว่ามันทำให้เราคุยกันได้สนุกสนานขึ้น ผลพลอยได้ของมันก็คือ เหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เริ่มเข้าสิง

จนกระทั่งฉันไม่รู้เลย จำไม่ได้จริงๆ ว่าเราสองคนมาทำเรื่องเสียวกันที่เตียงของห้องฉันได้ยังไง เขาพูดอะไร หรือว่าฉันพูดอะไร รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ไอ้หนุ่มอ้วนคนนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ร้ายเหลือ รวมทั้งลิ้นที่แสนพลิ้วไหวที่กำลังเลียหีให้ฉันอยู่ตอนนี้ มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นยกสูงขึ้นเหนือเตียงพอที่เขาจะสอดมือเข้ามาประคองเขาไว้แล้วดุนดันลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

ก่อนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนลิ้นของเขานั้นขึ้นมาที่หน้าท้อง เต้านมทั้งสองข้างที่เต่งตึงพลิ้วไหว ค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงมาที่ยอดอกซึ่งแข็งเป็นไตตอบรับความเงี่ยนของเขา และแสดงถึงความเสียวของฉันที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้อย่างเต็มที่ เขาทำให้ฉันครางออกมาด้วยความสุขสม แม้กระทั่งตอนที่เขากำลังจูบแลกลิ้นกับฉันอยู่ มือก็ยังคงสวมสอดกระแทกรูหีของฉันจนเสียวหีอยู่ไม่คลาย

ในตอนนั้นฉันเป็นคนค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นมา เพราะทนไม่ไหวอีกต่อไป คร่อมร่างของเขาเอาไว้ แล้วกำควยใหญ่ยาวของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรูดชักจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนแก้มตอบ มันทำให้เขานั้นครางออกมาไม่เป็นภาษาก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายกระเด้าปากของฉัน แล้วกดหัวของฉันลงไปที่โคนควยของเขาอย่างเต็มที่ แต่ว่าควยใหญ่ยาวขนาดนี้ เข้ามาได้เพียงครึ่งทางฉันก็แทบสำลักแล้ว

ในขณะที่ฉันกำลังคิดว่าควยใหญ่ขนาดนี้มันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างไร ร่างกายของฉันก็ถูกพลิกให้นอนหงาย พร้อมกับควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้ว ควยใหญ่ถูกรูหีของฉันตอดควยนั้นเอาไว้แน่น จนเขาครางออกมาไม่เป็นภาษา พร้อมกับดันมันเข้ามาจนสุดความยาวอย่างเต็มที่

เขาค้างเอาไว้แบบนั้น ปล่อยให้เราทั้งคู่ได้มีเวลาที่จะหายใจหายคอ แล้วค่อยๆ ขยับเอวของเขาช้าๆ

ลำควยใหญ่ยาวเริ่มขยับไหวไวขึ้นท่ามกลางเสียงครางของฉัน และในขณะเดียวกัน มันก็เริ่มรุนแรงไปตามจังหวะลมหายใจของเขาที่อัดแน่นเข้ามา จนลำควยของเขานั้นตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เรียกได้ว่าแทบจะไม่ทันได้หายใจเลยด้วยซ้ำ

สองขาถูจับแยกออกจากกัน เอวของเขากระหน่ำเข้ามาโดยไร้ซึ่งวี่แววว่าเรี่ยวแรงแห่งความเงี่ยนจะหมดลง การออกกำลังกายทำให้เขาเย็ดได้นานขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่ดูเหมือนว่ายิ่งครางเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำลำควยเข้ามารุนแรงมากขึ้นเท่านั้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็เริ่มส่งเสียงออกมา ดังขึ้นเรื่อยๆ กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ

ครั้งสุดท้ายท่าสติของฉันยังคงจดจำได้คือ ร่างกายของฉันไถลไปตามแรงควยที่อัดเข้ามาจนชนหัวเตียง พร้อมกับเขาที่ตอกควยเข้ามามิดความยาว น้ำควยแตกในฉ่ำเยิ้มคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ หรี่มามองดูร่างกายเปลือยเปล่ากำยำของเขาที่เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตผุดพราวแล้วต้องบอกได้เลยว่า

ถ้าพรุ่งนี้เขาผอมลง ก็คงเพราะว่าวันนี้เผาผลาญพลังงานจากการเย็ดฉันไปได้พอสมควรเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน เรื่องเสียวของเก่งเริ่มต้นขึ้นในคืนวันเลี้ยงรุ่น ร้านอาหารกลางคืนเป็นที่นัดหมาย เพื่อนๆ ช่วงมัธยมต้นมารวมตัวกันแม้ไม่ครบทุกคนแต่ก็เกินครึ่งห้อง หลายคนเปลี่ยนไปมาก ส่วนใหญ่อ้วนขึ้นกว่าเดิม ก็แหงละ อายุแตะเลขสามกันแล้วนี่ มีบางคนไม่เปลี่ยนเลยเช่นตัวเขาเองที่เป็นคนจืดจางในสายตาเพื่อนๆ ยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เขาคุยไม่เก่งเหมือนชื่อ ชอบนั่งยิ้มฟังคนอื่นเล่าเรื่องแล้วหัวเราะมากกว่า หนึ่งในคนที่เก่งชอบนั่งฟังคือไอซ์ สาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่งและชอบตบมุกไม่หยุด เป็นสาวหน้าสวยที่ความฮาล้ำเกินจนเพื่อนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวรรค์ให้ความสวยมา แต่ดันไม่ให้คู่มือการใช้มาด้วย จากที่ใครเห็นแล้วอยากจีบ พอได้คุยก็กลายเป็นเพื่อนไปหมด ทำให้ถึงตอนนี้ก็ยังโสดสนิท คืนนี้เธอก็มาและยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยน เป็นคืนเฮคนฮาที่มานั่งรำลึกความหลังกัน พอเมาเข้าหน่อยบางคนก็เริ่มสารภาพว่าเคยรักใครบ้าง พอคนอื่นหัวเราะขำ ไอ้ตัวหัวโจกที่เป็นคนตั้งต้นก็ไม่ยอมอายคนเดียวบังคับให้คนอื่นสารภาพด้วย…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว จ่ายด้วยรสเสียว..ทวงหนี้ ”ม่ายสาว” ผมชื่อสนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างแถวๆ ถนนพระราม2 ซอยอะไรผมไม่ขอบอกนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้จักขึ้นมาละซวยตายเลย ความจริงแล้วการขับวินมันก็ไม่ใช้อาชีพหลักของผมหรอกครับ จริงๆแล้วอาชีพหลักของผมก็คือการปล่อยเงินกู้ ส่วนการขับวินนะมันเป็นงานอดิเรกของผม ผมชอบขับวินรับส่งผู้โดยสาร ผมจะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงสาวๆสวยๆ ทำไมผมถึงเลือกได้เหรอครับ ก็พวกที่ขับวินทุกคนนะมันเป็นลูกน้องของผมทั้งนั้นละครับ พอมีสาวๆสวยๆมันก็จะให้มาขึ้นรถผม อย่างว่าละครับ คนมันมีเงินจะทำอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้น… เอ…แล้ววันนั้นมันเป็นวันไหนหว่า ผมก็จำไม่ได้ซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนั้น มันก็คือวันนั้นนั้นละ วันนั้นญาติผมโทรมาหาบอกมีเรื่องจะคุยด้วย ให้มาหาที่บ้านมีธุระด่วนให้มาหาหน่อย แล้วก็วางสายไป…. ผมละเบื่อกับญาติผมคนนี้จริงๆ โทรมาทีไรก็คงไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆอีกนั้นละ ญาติผมคนนี้เป็นผู้หญิงมีชื่อว่าแหม่ม ชอบโทรมาขอยืมเงิน…