ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1 64fc0a0f30942
เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย ผมขับรถมอเตอร์ไซค์กลับมาก็พอดีเจอเด็กรุ่นน้องขอยืมรถไปทำธุระที่ตลาดผมก็เลยให้ยืม ส่วนผมก็เลยเดินเข้าบ้าน
พอมาถึงบ้านก็ได้ยินเสียงลุงโชยกับลุงบุญคุยกันอยู่ก็เลยกะว่าจะเข้าไปร่วมวงด้วย พอเดินเข้าไปไกล้ๆ ก็ต้องชะงักครับเพราะแกทั้งสองคุยเรื่องผมกับเมียผม ผมก็เลยแอบฟังแกคุยกัน ลุงโชยแกเล่าให้ลุงบุญฟังว่าแกแอบดูผมเย็ดกับเมียทุกคืนเลย แกบอกว่าเมียผมสวยน่าเย็ดมาก ถ้าแกมีโอกาสได้เย็ดแกจะเลียทั้งตัวเลย และแกยังชวนลุงบุญให้อยู่แอบดูผมเย็ดกับเมียคืนนี้อีกต่างหาก ผมฟังแกอยู่พักนึงก็ผละไปทำกับข้าว ประมาณสองทุ่มก็ไปรับเมีย มาถึงบ้านก็กินข้าวกันแล้วก็อาบน้ำ ประมาณสามทุ่มเมียผมก็มานอนอ้าขารอรับควยของผมแล้วครับ ผมจึงรีบอาบน้ำแล้วรีบออกมา จากนั้นก็เปิดฉากรักกันอย่างถึงพริกถึงขิง พอเสร็จยกแรกแล้วผมก็บอกกับเมียว่าลุงเจ้าของบ้านเขาแอบดูเราเย็ดกันเป็นประจำเลย แถมยังชวนเพื่อนแกมาแอบดูด้วยคืนนี้แกก็กำลังแอบดูอยู่ เมียผมได้ยินก็ตกใจ ต่อว่าผมว่าทำไมไม่บอกแต่แรกปล่อยให้ลุงแกแอบดูอยู่ได้ไงสงสารแกเดี๋ยวแกก็กลับไปชักว่าวอีก เมียแกยิ่งไม่มีอยู่ด้วย ผมได้ยินเมียพูดออกมาอย่างนั้นก็งงมากๆ เลยครับ เมียผมก็เลยบอกว่าจำได้ไหมที่จี๊ดเคยบอกว่าอยากจะโดนแบบสวิงกิ้งบ้าง อยากจะรู้รสชาติว่ามันจะมันส์ขนาดไหน จี๊ดอยากจะถามพงษ์(ชื่อผม)ว่าเห็นด้วยไหมที่จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเย็ดจี๊ดด้วย จี๊ดบอกตรงๆ ว่าจี๊ดก็สงสารแกอยู่เหมือนกันเห็นเวลาแกมองจี๊ดทีไร เหมือนแกอยากจะกินจี๊ดทั้งตัว ผมนิ่งคิดอยู่แป๊บนึง ก็เห็นดีเห็นงามด้วยเพราะไงก็ถือว่าได้คนเก่งมาสอนเมียด้วย ดีไม่ดีแกอาจจะให้อยู่บ้านแบบฟรีเลยก็ได้ ผมจึงตอบตกลงแล้วก็ให้เมียเข้าไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินตรงไปหลังบ้าน จี๊ดอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนรอบนเตียง
ครู่ใหญ่ผมก็กลับมาพร้อมลุงทั้งสองคน แค่เปิดประตูห้องเข้ามาเท่านั้นแหละครับลุงแกทั้งสองคนก็ควยลุกโด่ซะแล้ว ผมก็เลยบอกแกว่าตามสบายวันนี้ใครอยากเย็ดจี๊ดเต็มที่เลย จี๊ดก็บอกให้แกทั้งสองถอดเสื้อผ้าออกอยากจะดูของคนแก่ซิว่าใหญ่ซักแค่ไหน ลุงโชยแกถอดคนแรกเลยครับ โอ้…จี๊ดถึงกับอุทานในความยาวของลุงแกเลยครับควยยาวมากถึงขนาดจะไม่ใหญ่ซักเท่าไร ลุงบุญรีบถอดตาม อ้าาา…จี๊ดอุทานอีกครั้งของลุงบุญแกนี่มหึมามากทั้งไหญ่ทั้งยาวเลยละครับ จากนั้นลุงทั้งสองก็เดินเข้าไปหาจี๊ด ลุงบูญรีบเลียดูดหัวนม ส่วนลุงโชยก็เลียเนินหีให้กับเมียผม จี๊ดทั้งร้องทั้งครางในความเสียว ดูจี๊ดมีความสุขมาก ซักพักลุงบุญแกก็เอาควยยัดปากของจี๊ดมันใหญ่มากเต็มปากจี๊ดเลยครับ ส่วนลุงโชยแกก็เลียแทบจะทั้งตัว จากนั้นลุงโชยก็ขอให้จี๊ดอมควยให้แกบ้างแล้วให้ลุงบุญลงมาเย็ดหีของจี๊ดก่อน ตอนนี้แหละครับที่จี๊ดครางแบบไม่เป็นภาษาเลยครับก็ควยของลุงบุญแกใหญ่ซะขนาดนั้น หีก็โดนเย็ดแถมปากยังต้องอมควยอีกไม่เสียวก็ไม่รู้จว่ายังไงแล้วครับ ลุงบุญแกเย็ดได้พักเดียวก็บอกให้ลุงโชยมาเย็ดมั่งแกบอกว่าหีของจี๊ดเย็ดมันส์สุดๆ ทั้งตอดทั้งรัดเลย ลุงโชยไม่รอช้ารีบจับควยยัดหีของจี๊ดเลยครับแกซอยได้ถี่มาก ตอนนี้จี๊ดเด้งรับอย่างเมามันส์ แอ่นหน้าอกรับการเลียของลุงบุญด้วยผมมองอยู่นานอดใจไม่ไหวแล้วครับเลยเข้าไปดูดปากแลกลิ้นกับจี๊ดด้วย
จากนั้นก็ให้จี๊ดอมควยให้อีก ลุงโชยซอยอยู่พักใหญ่ก็บอกว่าไม่ไหวแล้วขอแตกก่อน จี๊ดก็เลยบอกให้ลุงเอามาแตกใส่ปาก มันพุ่งออกมาเยอะมากเลยครับ เต็มปากของจี๊ดเลย จี๊ดก็กินเข้าไปจนเกลี้ยงเลยครับแถมยังบอกว่ารสชาติดีอีกต่างหาก ส่วนลุงบุญตอนนี้เริ่มเย็ดจี๊ดอีกครั้งทั้งกระแทกกระทั้นมันส์ระเบิดเลยครับ แกบอกว่าไม่เคยเย็ดใครมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลย ส่วนผมก็ทั้งคลึงทั้งเคล้นนมจี๊ดส่วนควยก็ยัดใส่ปากจี๊ด จี๊ดดูดควยเก่งมากครับทั้งเลียทั้งดูด สักพักจี๊ดก็หยุดอมควยผมแล้วบอกให้ผมกับลุงบุญเล่นแบบสองประตูเลย จี๊ดก็เลยให้ลุงบุญนอนหงายแล้วจี๊ดก็ขึ้นคร่อมเอาควยลุงแกยัดใส่หีแล้วก็ก้มตัวไปข้างหน้าให้ผมเอาควยยัดตูด โอ๊ววววว…อ๊าาาา…มันส์สุดๆ เลย จี๊ดครางออกมา แล้วก้มเอาปากแลกลิ้นกับลุงบุญ ผมก็ซอยถี่ยิบ ลุงบุญก็เสยถี่ยิบเหมือนกัน จี๊ดเห็นลุงโชยกำลังชักว่าวปลุกเจ้าชะโดของแกอยู่ก็เลยเรียกให้แกเอาควยมายัดเข้าปาก
ตอนนี้จี๊ดโดนสองประตูทั้งหีทั้งตูดแถมยังอมควยไว้ในปากอีกดุ้น คิดเอาเถอะครับว่ามันจะมันขนาดไหน ลุงบุญบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็บอกว่าไม่ไหวเหมือนกัน จี๊ดก็เลยหยุดอมควยลุงโชยแล้วหันมาบอกว่าให้เอาน้ำมาแตกใส่ปากจี๊ด จี๊ดจะกิน ผมกกับลุงบุญก็เลยรีบชักออกมา จี๊ดอยู่ในท่านั่งคุกเข่าโดยมีผมกับลุงบุญกำลังถอกควยให้น้ำแตกอยู่ข้างๆ ปรี๊ดๆๆ…ของลุงบุญแตกก่อนจี๊ดรีบอ้าปากรับแล้วดูดจนไม่เหลือซักหยด จี๊ดเร็วๆ ทางนี้…ผมรีบตะโกนเรียกจี๊ดก็รีบหันหน้าอ้าปากรับเต็มปาก จี๊ดมีอีกลุงโชยตะโกนบอกพร้อมรีบเอาควยยัดใส่ปากจี๊ด อืม…จี๊ดยังผลัดสลับดูดทั้งสามควยอย่างมันส์ปาก เราทั้งสี่คนนอนพักเอาแรงแล้วก็ตกลงกันว่าคืนนี้เราจะเย็ดจี๊ดทั้งคืนหรือถ้าใครไม่อิ่มพรุ่งนี้จี๊ดยินดีให้เย็ดกันทั้งวันและทุกวันด้วย โดยจี๊ดเรียกพวกเราทั้งสามคนว่าผัว ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร และลุงโชยก็ตกลงว่าจะให้เราพักแบบฟรีตลอดไป …

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ระยอง อ่านมาหลายเรื่องแล้วเลยอยากเล่ามั่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนจบ ม.6 หมีก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักอะไรนักหนา แถมลุยๆแล้วก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ตัดผมสั้นๆ ดูเฮ้วๆ แต่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายมาจีบนะชื่อ ต้อม ต้อมไล่จีบเรามานานพอสมควรจนเพื่อนๆ มักจะบอกว่า “ยอมเป็นแฟนมันเหอะ สงสารมันว่ะ” แต่เราว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่นะ เราก็ชอบต้อมนะเพราะคบกันมานานมากแต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรมาก จนกระทั่งจบ ม.6 พวกเพื่อนๆ มานัดกันไปเที่ยวระยอง บ้านเพกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย เรานัดเจอกันที่ขนส่งเพื่อจะขึ้นรถทัวร์ แต่ปรากฏว่านับแล้วมากันแค่ 9 คน ผู้หญิง 5 ผู้ชาย 4…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ…