ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b981e0b881e0b988e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987 64fbf14a7358e

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ

ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด

ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน

วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา

ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน

ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ

ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม

อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า

ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน

เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ

รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน

ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ

แค่ตบหน้าลงบนอกของเขาอ้อมกอดของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกินไม่นานเสียงเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น

ทำอะไรกันอยู่หรอครับ

ฉันตกใจมากค่ะพวกเรารีบแยกออกจากกันแล้วหันไปมองอย่างที่มาของเสียงลุงยามเดินเข้ามาหาพวกเรา

พวกคุณยังไม่กลับกันอีกหรอครับ

ยังค่ะลุงหนูยังเหลือเคลียร์งานอีกนิดหน่อยค่ะ

ครับถ้างั้นเสร็จแล้วก็ปิดไฟให้เรียบร้อยด้วยนะครับ

ค่า

แล้วลุงยามก็เดินหันหลังจากไปฉันก็กลับไปเคลียร์งานต่อโดยมีรุ่นพี่นั่งรอเป็นเพื่อนหลังจากที่ท่านทำงานเสร็จรุ่นพี่ก็ขับรถมาส่งฉันที่ห้อง

ขอบคุณนะคะที่มาส่งคุณคิดว่าลุงยามเขาจะรู้เรื่องของเราไหมคะ

ไม่หรอกมั้งรินอย่าคิดมากเลย

ไม่อยากโดนไล่ออกนี่คะรินอยากลาออกเอง

เอานาวันนี้ก็เหนื่อยมามากแล้วพักผ่อนเถอะรินอย่าคิดมากนะคนดีฝันดีนะครับ

เขากำลังมาจุมพิตฉันอยากอ่อนโยน

ฝันดีเช่นกันค่ะ

และเช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็ไปทำงานตามปกติวันนี้ฉันจะต้องอยู่เคลียร์งานอีกค่ะเพราะฉันอยากจะทำงานนี้ให้เสร็จเร็วๆ

วันนี้รินจะอยู่ทำงานอีกหรือเปล่าครับ

ค่ะติดอยากทำงานนี้ให้เสร็จเร็วๆค่ะ

งั้นผมจะอยู่เป็นเพื่อนนะครับ

ค่ะขอบคุณค่ะ

เมื่อถึงเวลาเลิกงานฉันก็นั่งทำงานอยู่บนโต๊ะโดยมีรุ่นพี่นั่งอยู่ข้างๆเพื่อช่วยฉันอีกแรง

หิวหรือยังครับรินเดี๋ยวผมจะออกไปซื้อข้าวนะเดี๋ยวกลับมากินอยากทานอะไรหรือเปล่าครับ

อะไรก็ได้ค่ะลืมทานได้หมดค่ะ OK

ครับ

พูดจบรุ่นพี่ก็เดินหันหลังออกไปไม่นานลุงยามก็เดินเข้ามาหาฉัน

มีอะไรหรอคะลุงหนูเคลียร์งานอีกสักพักก็จะกลับแล้วล่ะค่ะ

ผมรู้เรื่องของคุณสองคนนะว่าคุณคบกันอยู่รู้ไหมมันผิดกฎบริษัทนะคุณ

ฉันตกใจในคำพูดของลุงยามค่ะ

ลุงยามคะหนูขอร้องแล้วนะคะลุงอยากจะบอกเรื่องนี้กับใครนะคะลุงยาม

ฉันทรุดตัวลงนั่งข้างๆฉันถ้าไม่บอกแล้วลุงจะได้อะไรตอบแทนล่ะ

คุณลุงอยากได้อะไรล่ะคะบอกหนูได้เลยนะคะสายตาของลุงมองฉันด้วยตาเป็นประกายลุงอยากได้หนูได้ไหมล่ะลุงยามลุกขึ้น

อย่าทำอะไรหนูเลยนะคะคุณลุง

แรกๆฉันก็ขัดขืนค่ะแต่สักพักก็ต้องยอมเพราะฉันทนแรงของผู้ชายไม่ไหวพวกเราเริ่มเล้าโลมกันพร้อมเริ่มกินกรรมเย็ดกันในที่ทำงานตามที่ลุงต้องการกันอยู่สักพักก็มีเสียงของคุณพี่เดินกลับเข้ามาพวกเราจึงรีบลงไปแอบที่ใต้โต๊ะรุ่นพี่มองหาฉันออฟฟิตแต่ก็ไม่เจอเขาจึงเดินออกไปลุงยามรีบเก็บควยพับเข้าที่แล้วเดินออกไปเช่นกันส่วนชั้นก็สำรวจความเรียบร้อยและลุกขึ้นไปนั่งทำงานต่อไม่นานรุ่นพี่ก็เดินกลับเข้ามาอ้าวลินอยู่นี่เองพี่หาตั้งนานไปไหนมาหรออ๋อเรียนก้มลงไปเก็บของใต้โต๊ะนะค่ะงั้นมาทานข้าวกันงานใกล้เสร็จหรือยังล่ะลินใกล้เสร็จแล้วค่ะเดี๋ยวทำต่อพรุ่งนี้นะทานข้าวกันเสร็จแล้วเรากลับกันเลยนะคะรินอย่างอาบน้ำนะค่ะครับหลังจากที่ฉันกลับมาที่ห้องสมองของฉันก็คิดถึงแต่เรื่องของลุงยามฉันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าฉันจะติดใจลุงยามเข้าให้แล้ววันต่อมาฉันก็ไปทำงานตามปกติและอยู่เคลียร์งานเหมือนเดิมแต่วันนี้ลุงยามเดินเข้ามาหาฉันที่โต๊ะและยื่นกระดาษใบหนึ่งมาให้ฉันแล้วเดินออกไปฉันขี้กระดาษออกดูในนั้นเขียนไว้ว่าถ้าเสร็จงานแล้วให้ไปหาลุงตามที่อยู่นี้นะลุงขอแค่ครั้งเดียวและลุงจะไม่บอกเรื่องของหนูกับใครหลังจากที่ฉันอ่านเสร็จฉันก็พักมันเก็บไว้ในกระเป๋าเมื่อฉันเคลียร์งานเสร็จรุ่นพี่ก็มาส่งฉันที่ห้องอีกเช่นเคยและหลังจากที่รุ่นพี่กลับไปแล้วฉันก็เดินทางไปตามที่อยู่ที่ลุงยามให้ฉันได้ทันทีเมื่อไปถึงลุงยามก็สอนฉันร้องเพลงจนจบไปหลายเพลงเมื่อพวกเราหมดแรงกันแล้วฉันก็ขอตัวคุณลุงยามกลับบ้านและก่อนที่ฉันจะเดินทางจากมาคุณลุงก็บอกกับฉันว่าขอบใจนะหนูผ่านไป 2 เดือนฉันก็ได้ลาออกจากที่นั่นและได้แต่งงานและตั้งแต่วันนั้นฉันก็ไม่ได้เจอกับลุงยามคนนั้นอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้ สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม…

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ” หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร…