ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b981e0b881e0b988e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987 64fbf14a7358e

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ

ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด

ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน

วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา

ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน

ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ

ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม

อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า

ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน

เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ

รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน

ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ

แค่ตบหน้าลงบนอกของเขาอ้อมกอดของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกินไม่นานเสียงเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น

ทำอะไรกันอยู่หรอครับ

ฉันตกใจมากค่ะพวกเรารีบแยกออกจากกันแล้วหันไปมองอย่างที่มาของเสียงลุงยามเดินเข้ามาหาพวกเรา

พวกคุณยังไม่กลับกันอีกหรอครับ

ยังค่ะลุงหนูยังเหลือเคลียร์งานอีกนิดหน่อยค่ะ

ครับถ้างั้นเสร็จแล้วก็ปิดไฟให้เรียบร้อยด้วยนะครับ

ค่า

แล้วลุงยามก็เดินหันหลังจากไปฉันก็กลับไปเคลียร์งานต่อโดยมีรุ่นพี่นั่งรอเป็นเพื่อนหลังจากที่ท่านทำงานเสร็จรุ่นพี่ก็ขับรถมาส่งฉันที่ห้อง

ขอบคุณนะคะที่มาส่งคุณคิดว่าลุงยามเขาจะรู้เรื่องของเราไหมคะ

ไม่หรอกมั้งรินอย่าคิดมากเลย

ไม่อยากโดนไล่ออกนี่คะรินอยากลาออกเอง

เอานาวันนี้ก็เหนื่อยมามากแล้วพักผ่อนเถอะรินอย่าคิดมากนะคนดีฝันดีนะครับ

เขากำลังมาจุมพิตฉันอยากอ่อนโยน

ฝันดีเช่นกันค่ะ

และเช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็ไปทำงานตามปกติวันนี้ฉันจะต้องอยู่เคลียร์งานอีกค่ะเพราะฉันอยากจะทำงานนี้ให้เสร็จเร็วๆ

วันนี้รินจะอยู่ทำงานอีกหรือเปล่าครับ

ค่ะติดอยากทำงานนี้ให้เสร็จเร็วๆค่ะ

งั้นผมจะอยู่เป็นเพื่อนนะครับ

ค่ะขอบคุณค่ะ

เมื่อถึงเวลาเลิกงานฉันก็นั่งทำงานอยู่บนโต๊ะโดยมีรุ่นพี่นั่งอยู่ข้างๆเพื่อช่วยฉันอีกแรง

หิวหรือยังครับรินเดี๋ยวผมจะออกไปซื้อข้าวนะเดี๋ยวกลับมากินอยากทานอะไรหรือเปล่าครับ

อะไรก็ได้ค่ะลืมทานได้หมดค่ะ OK

ครับ

พูดจบรุ่นพี่ก็เดินหันหลังออกไปไม่นานลุงยามก็เดินเข้ามาหาฉัน

มีอะไรหรอคะลุงหนูเคลียร์งานอีกสักพักก็จะกลับแล้วล่ะค่ะ

ผมรู้เรื่องของคุณสองคนนะว่าคุณคบกันอยู่รู้ไหมมันผิดกฎบริษัทนะคุณ

ฉันตกใจในคำพูดของลุงยามค่ะ

ลุงยามคะหนูขอร้องแล้วนะคะลุงอยากจะบอกเรื่องนี้กับใครนะคะลุงยาม

ฉันทรุดตัวลงนั่งข้างๆฉันถ้าไม่บอกแล้วลุงจะได้อะไรตอบแทนล่ะ

คุณลุงอยากได้อะไรล่ะคะบอกหนูได้เลยนะคะสายตาของลุงมองฉันด้วยตาเป็นประกายลุงอยากได้หนูได้ไหมล่ะลุงยามลุกขึ้น

อย่าทำอะไรหนูเลยนะคะคุณลุง

แรกๆฉันก็ขัดขืนค่ะแต่สักพักก็ต้องยอมเพราะฉันทนแรงของผู้ชายไม่ไหวพวกเราเริ่มเล้าโลมกันพร้อมเริ่มกินกรรมเย็ดกันในที่ทำงานตามที่ลุงต้องการกันอยู่สักพักก็มีเสียงของคุณพี่เดินกลับเข้ามาพวกเราจึงรีบลงไปแอบที่ใต้โต๊ะรุ่นพี่มองหาฉันออฟฟิตแต่ก็ไม่เจอเขาจึงเดินออกไปลุงยามรีบเก็บควยพับเข้าที่แล้วเดินออกไปเช่นกันส่วนชั้นก็สำรวจความเรียบร้อยและลุกขึ้นไปนั่งทำงานต่อไม่นานรุ่นพี่ก็เดินกลับเข้ามาอ้าวลินอยู่นี่เองพี่หาตั้งนานไปไหนมาหรออ๋อเรียนก้มลงไปเก็บของใต้โต๊ะนะค่ะงั้นมาทานข้าวกันงานใกล้เสร็จหรือยังล่ะลินใกล้เสร็จแล้วค่ะเดี๋ยวทำต่อพรุ่งนี้นะทานข้าวกันเสร็จแล้วเรากลับกันเลยนะคะรินอย่างอาบน้ำนะค่ะครับหลังจากที่ฉันกลับมาที่ห้องสมองของฉันก็คิดถึงแต่เรื่องของลุงยามฉันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าฉันจะติดใจลุงยามเข้าให้แล้ววันต่อมาฉันก็ไปทำงานตามปกติและอยู่เคลียร์งานเหมือนเดิมแต่วันนี้ลุงยามเดินเข้ามาหาฉันที่โต๊ะและยื่นกระดาษใบหนึ่งมาให้ฉันแล้วเดินออกไปฉันขี้กระดาษออกดูในนั้นเขียนไว้ว่าถ้าเสร็จงานแล้วให้ไปหาลุงตามที่อยู่นี้นะลุงขอแค่ครั้งเดียวและลุงจะไม่บอกเรื่องของหนูกับใครหลังจากที่ฉันอ่านเสร็จฉันก็พักมันเก็บไว้ในกระเป๋าเมื่อฉันเคลียร์งานเสร็จรุ่นพี่ก็มาส่งฉันที่ห้องอีกเช่นเคยและหลังจากที่รุ่นพี่กลับไปแล้วฉันก็เดินทางไปตามที่อยู่ที่ลุงยามให้ฉันได้ทันทีเมื่อไปถึงลุงยามก็สอนฉันร้องเพลงจนจบไปหลายเพลงเมื่อพวกเราหมดแรงกันแล้วฉันก็ขอตัวคุณลุงยามกลับบ้านและก่อนที่ฉันจะเดินทางจากมาคุณลุงก็บอกกับฉันว่าขอบใจนะหนูผ่านไป 2 เดือนฉันก็ได้ลาออกจากที่นั่นและได้แต่งงานและตั้งแต่วันนั้นฉันก็ไม่ได้เจอกับลุงยามคนนั้นอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…