ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว”

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b981e0b896e0b8a1 64fc61ce3d9c0

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว”

”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า ความจริงแล้ว ภายใต้หน้ากากของชายหนุ่มที่หน้าตาดี เขานั้นเป็นเสือผู้หญิงที่แสนฉกาจเลยก็ว่าได้

การได้พูดคุยกับต้อมทำให้หวายเริ่มสนิทกับเขามากๆ จนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวยขึ้นในวันหนึ่ง

วันนั้น หวายอยู่บ้านคนเดียว ก่อนที่อยู่ๆ หลอดไฟในห้องของเธอจะติดๆ ดับๆ ทำให้เธอต้องออกไปขาความช่วยเหลือกับต้อมที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ในสวนบ้านของตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเขาสวมเพียงเสื้อกล้ามตัวบางๆ ที่เปียกชุ่ม จนได้มองเห็นรูปร่างที่ชัดเจน กล้ามเนื้อแน่นๆ ผิวขาวๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเพอร์เฟ็คต์ไปหมด จนเธอแทบจะล้มทั้งยืน เธอขอให้เขามาช่วยดูหลอดไฟให้หน่อย เพราะว่าวันนี้แม่จะกลับดึก

เขารับคำ มาดูหลอดไฟให้เธอ รวมทั้งมาดูอย่างอื่นด้วยเช่นกัน

“ลุง ลุงขา ซี้ดดดด ลุง หนูเสียววววววววววว”

ความเงี่ยนเกิดขึ้นมาตั้งแต่ชั้นล่างของบ้าน จนกลายเป็นเรื่องเสียว เมื่อหนุ่มสาวได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง เพียงคำพูดไม่กี่คำที่หวายได้สื่อให้เขารู้ว่าเธอพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหี เพียงแค่เขาตอบรับ แล้วมีหรือ ที่ชายคนหนึ่งจะปฏิเสธน้ำใจในการเย็ดแบบนี้

เมื่อได้จังหวะ เขาก็ไม่รอช้าที่จะเผด็จศึกอีกฝ่ายทันที

เสื้อผ้าหลุดลุ่ยกองลงบนฟื้น ไฟในห้องก็ยังคงไม่ถูกซ่อม มันยังติดๆ ดับๆ ไม่เป็นจังหวะ ไม่ต่างกับเสียงลมหายใจของเธอ ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง เมื่ออีกฝ่ายกำลังลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน หีชมพูของเธอต้องตาต้องใจอีกฝ่ายจนดูดดุนอย่างเต็มแรง และเธอก็พร้อมที่จะให้เขาทำทุกๆ อย่าง

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกแซมด้วยเสียงลมหายใจของเธอ หีใหญ่โหนกนูนถูกเขาเลียลิ้มชิมรสไปแล้วในตอนนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาในรูหีเธอแล้วขยับพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ จนร่างของหวานนั้นดีดดิ้นอยู่ภายใต้เงื้อมมือของอีกฝ่าย

เธอไม่อาจจะหนีไปไหนพ้นแล้ว เสียวหีจนอยากจะโดนเย็ดเสียตอนนี้ แต่ก็คงต้องรอก่อน เพราะว่าตอนนี้ ควยของเขายังไม่พร้อมจะเย็ดหีเธอ เขาค่อยๆ นอนลง แล้วจับควยใหญ่ตั้งโด่ พลิกตัวเธอมาคร่อมที่หว่างขาแล้วจับหัวกดก้มหน้าลงไปอมควยทันที

ควยดุ้นยาวๆ ค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวจากการเด้งตัวกระเด้าเย็ดปาก เธอดูดดุนอย่างเต็มแรงแต่มันก็ยาวจนล่วงล้ำเข้าไปในลำคอ เสียงอ๊อก ดังออกมาก่อนที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ หวายไอโขลกออกมาแล้วยิ้ม บอกเขาว่าควยยาวเกินไปจริงๆ แบบนี้อมไม่มิดหรอก

นั่นทำให้ต้อมยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่าอมไม่มิดก็ไม่เป็นไร งั้นมาหาที่ใหม่ที่มันมิดๆ ดีกว่า

ไวเท่าคำพูด เขากระโดดพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของเธอทันที พร้อมๆ กับจับขาของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า จุมพิตที่น่องสวยๆ ของเธอในจังหวะที่จรดควยเข้ามาที่ปากทางสวาทแล้วกระแทกมันเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ

เย็ดปากอาจจะไม่สุด แต่เย็ดหี ยังไงก็สุดแน่ๆ

เสียงร้องครางระคนความตกใจของหวานดังขึ้นในวินาทีนั้น สร้างรอยยิ้มที่แสนพึงพอใจให้กับต้อมอย่างมาก ก่อนที่ได้จังหวะเหมาะ เขาก็เริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ไฟกระพริบติดๆ ดับๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ต่างจากจังหวะการเย็ดหีของต้อม ที่เร่งอัดจังหวะความแรงขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่มน้ำหนักในการกระแทกเข้าไปอีก เมื่อยิ่งเห็นว่าหวายนั้นร้องครางออกมาดังเท่าไหร่ ก็เท่ากับว่าเธอพอใจกับความเสียวซ่านที่เขาได้ฝากไว้ในร่างกายของเธอมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงควยออกมาจากรูหีของเธอเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเสร็จสมอารมณ์หมาย เพราะเย็ดสด เลยไม่อยากแตกใน เสือผู้หญิงอย่างเขายังไม่อยากจะผูกมัดตอนนี้ เลยใช้มารยาบอกว่าอยากให้เธอได้กินของดี เป็นโปรตีนจากน้ำควยของเขาที่พร้อมจะเสิร์ฟให้เธอ

หวายได้ยินก็ลิงโลด เก็บกักความเสียวเอาไว้ สองมือบีบคลำนมตัวเองตอนที่อีกฝ่ายกำลังยืนชักว่าวรีดน้ำควยให้เธออยู่ เธออ้าปากรอของดีที่อีกฝ่ายกำลังบรรจุ ก่อนที่มันจะพุ่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ จนเธอต้องกลืนมันครั้งหนึ่ง เพื่อรับน้ำควยอีกระลอกที่อัดแน่นเข้ามาเต็มปากของเธอจนล้นเอ่อ

เธอกลืนน้ำควยของเขาอีกครั้ง โดยที่ต้อมยังคงยืนมองภาพตรงหน้าด้วยความพึงพอใจ

แล้วหลังจากนั้นเขาก็จัดการหมุนหลอดไฟเพียงเบาๆ ก่อนที่จะกลับไปบ้านตัวเอง โดยที่รู้อยู่แก่ใจว่าเด็กข้างบ้านนี่มันแสบนัก แกล้งถอดหลอดไฟให้หลวมแล้วหลอกเราให้ไปเย็ดถึงบ้านเลย

ร้ายไม่เบานะเด็กน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ? ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…