ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว”

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b981e0b896e0b8a1 64fc61ce3d9c0

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว”

”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า ความจริงแล้ว ภายใต้หน้ากากของชายหนุ่มที่หน้าตาดี เขานั้นเป็นเสือผู้หญิงที่แสนฉกาจเลยก็ว่าได้

การได้พูดคุยกับต้อมทำให้หวายเริ่มสนิทกับเขามากๆ จนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวยขึ้นในวันหนึ่ง

วันนั้น หวายอยู่บ้านคนเดียว ก่อนที่อยู่ๆ หลอดไฟในห้องของเธอจะติดๆ ดับๆ ทำให้เธอต้องออกไปขาความช่วยเหลือกับต้อมที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ในสวนบ้านของตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเขาสวมเพียงเสื้อกล้ามตัวบางๆ ที่เปียกชุ่ม จนได้มองเห็นรูปร่างที่ชัดเจน กล้ามเนื้อแน่นๆ ผิวขาวๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเพอร์เฟ็คต์ไปหมด จนเธอแทบจะล้มทั้งยืน เธอขอให้เขามาช่วยดูหลอดไฟให้หน่อย เพราะว่าวันนี้แม่จะกลับดึก

เขารับคำ มาดูหลอดไฟให้เธอ รวมทั้งมาดูอย่างอื่นด้วยเช่นกัน

“ลุง ลุงขา ซี้ดดดด ลุง หนูเสียววววววววววว”

ความเงี่ยนเกิดขึ้นมาตั้งแต่ชั้นล่างของบ้าน จนกลายเป็นเรื่องเสียว เมื่อหนุ่มสาวได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง เพียงคำพูดไม่กี่คำที่หวายได้สื่อให้เขารู้ว่าเธอพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหี เพียงแค่เขาตอบรับ แล้วมีหรือ ที่ชายคนหนึ่งจะปฏิเสธน้ำใจในการเย็ดแบบนี้

เมื่อได้จังหวะ เขาก็ไม่รอช้าที่จะเผด็จศึกอีกฝ่ายทันที

เสื้อผ้าหลุดลุ่ยกองลงบนฟื้น ไฟในห้องก็ยังคงไม่ถูกซ่อม มันยังติดๆ ดับๆ ไม่เป็นจังหวะ ไม่ต่างกับเสียงลมหายใจของเธอ ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง เมื่ออีกฝ่ายกำลังลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน หีชมพูของเธอต้องตาต้องใจอีกฝ่ายจนดูดดุนอย่างเต็มแรง และเธอก็พร้อมที่จะให้เขาทำทุกๆ อย่าง

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกแซมด้วยเสียงลมหายใจของเธอ หีใหญ่โหนกนูนถูกเขาเลียลิ้มชิมรสไปแล้วในตอนนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาในรูหีเธอแล้วขยับพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ จนร่างของหวานนั้นดีดดิ้นอยู่ภายใต้เงื้อมมือของอีกฝ่าย

เธอไม่อาจจะหนีไปไหนพ้นแล้ว เสียวหีจนอยากจะโดนเย็ดเสียตอนนี้ แต่ก็คงต้องรอก่อน เพราะว่าตอนนี้ ควยของเขายังไม่พร้อมจะเย็ดหีเธอ เขาค่อยๆ นอนลง แล้วจับควยใหญ่ตั้งโด่ พลิกตัวเธอมาคร่อมที่หว่างขาแล้วจับหัวกดก้มหน้าลงไปอมควยทันที

ควยดุ้นยาวๆ ค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของเธออย่างถี่รัวจากการเด้งตัวกระเด้าเย็ดปาก เธอดูดดุนอย่างเต็มแรงแต่มันก็ยาวจนล่วงล้ำเข้าไปในลำคอ เสียงอ๊อก ดังออกมาก่อนที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ หวายไอโขลกออกมาแล้วยิ้ม บอกเขาว่าควยยาวเกินไปจริงๆ แบบนี้อมไม่มิดหรอก

นั่นทำให้ต้อมยิ้ม แล้วพูดขึ้นมาว่าอมไม่มิดก็ไม่เป็นไร งั้นมาหาที่ใหม่ที่มันมิดๆ ดีกว่า

ไวเท่าคำพูด เขากระโดดพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของเธอทันที พร้อมๆ กับจับขาของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า จุมพิตที่น่องสวยๆ ของเธอในจังหวะที่จรดควยเข้ามาที่ปากทางสวาทแล้วกระแทกมันเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ

เย็ดปากอาจจะไม่สุด แต่เย็ดหี ยังไงก็สุดแน่ๆ

เสียงร้องครางระคนความตกใจของหวานดังขึ้นในวินาทีนั้น สร้างรอยยิ้มที่แสนพึงพอใจให้กับต้อมอย่างมาก ก่อนที่ได้จังหวะเหมาะ เขาก็เริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ไฟกระพริบติดๆ ดับๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ต่างจากจังหวะการเย็ดหีของต้อม ที่เร่งอัดจังหวะความแรงขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่มน้ำหนักในการกระแทกเข้าไปอีก เมื่อยิ่งเห็นว่าหวายนั้นร้องครางออกมาดังเท่าไหร่ ก็เท่ากับว่าเธอพอใจกับความเสียวซ่านที่เขาได้ฝากไว้ในร่างกายของเธอมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงควยออกมาจากรูหีของเธอเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเสร็จสมอารมณ์หมาย เพราะเย็ดสด เลยไม่อยากแตกใน เสือผู้หญิงอย่างเขายังไม่อยากจะผูกมัดตอนนี้ เลยใช้มารยาบอกว่าอยากให้เธอได้กินของดี เป็นโปรตีนจากน้ำควยของเขาที่พร้อมจะเสิร์ฟให้เธอ

หวายได้ยินก็ลิงโลด เก็บกักความเสียวเอาไว้ สองมือบีบคลำนมตัวเองตอนที่อีกฝ่ายกำลังยืนชักว่าวรีดน้ำควยให้เธออยู่ เธออ้าปากรอของดีที่อีกฝ่ายกำลังบรรจุ ก่อนที่มันจะพุ่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ จนเธอต้องกลืนมันครั้งหนึ่ง เพื่อรับน้ำควยอีกระลอกที่อัดแน่นเข้ามาเต็มปากของเธอจนล้นเอ่อ

เธอกลืนน้ำควยของเขาอีกครั้ง โดยที่ต้อมยังคงยืนมองภาพตรงหน้าด้วยความพึงพอใจ

แล้วหลังจากนั้นเขาก็จัดการหมุนหลอดไฟเพียงเบาๆ ก่อนที่จะกลับไปบ้านตัวเอง โดยที่รู้อยู่แก่ใจว่าเด็กข้างบ้านนี่มันแสบนัก แกล้งถอดหลอดไฟให้หลวมแล้วหลอกเราให้ไปเย็ดถึงบ้านเลย

ร้ายไม่เบานะเด็กน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้ ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…

เรื่องเสียว ทนเสียวไม่ไหว…ก็อย่าช้าซิคะ ”ครูมาลินี” เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมา เช่าหอพักอยู่ในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริม หอพักแห่งนี้มีอาจารย์ผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “มาลินี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์มาลินี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก แกมีรูปร่างที่สูงใหญ่ ความสูงประมาณ 165 ซม. และออกจะท้วมนิด ๆ…