ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbf33c52b26

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ

นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ ถ้าหากว่าเขาจะมีเมียตอนอายุเท่านี้ ก็คงต้องเป็นสาวสะพรั่งอย่างฉันนั่นแหละ

ฉันเพียรพยายามเข้าไปพูดคุย และแสดงออกทางสีหน้าให้เขานั้นได้รู้ว่าฉันชอบเขามากแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าวันหนึ่งที่ฉันเอากับข้าวไปให้เขากิน เขานั้นชวนฉันเข้าไปกินด้วยที่บ้าน นั่นทำให้ฉันมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดเขามากขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุด วันที่สายตาของเราจ้องกัน มันก็มีบางอย่างที่แฝงเข้ามาทำให้ฉันรู้ว่า เขากำลังต้องการฉัน

ฉันจึงเริ่มอ่อยเขาด้วยการค่อยๆ เดินไปนั่นที่ตักของเขาก่อน จากนั้นก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เป็นจังหวะที่เขาค่อยๆ โอบหลังของฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้พร้อมๆ กับค่อยๆ ประกบปากเข้ามาจูบกันฉันเอาไว้ สอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ในตอนนั้นฉันเองเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งไปจนถึงจุดที่ได้สัมผัสกับลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาในกางเกงผ้าอย่างหนานั้น

ถ้ามันตุงได้ขนาดนั้น ก็คงไม่ต้องเดาแล้วว่า ตอนที่มันไม่มีอะไรปิดกั้น จะอลังการแค่ไหน

ฉันค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขาแล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมา สิ่งนั้นที่ตั้งตระหง่านตรงหน้าทำให้ฉันถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันดูน่าทึ่งจริงๆ ฉันเองเคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้ในหนังโป๊ที่มีตัวเอกเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว แต่ว่าในตอนนี้มันเป็นของหนุ่มใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

ฉันชักว่าวให้เขาไปครู่เดียว เสียงครางอย่างสุขุมก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควย มันยั่วยวนราวกับจะบอกฉันว่าให้อมมันซะสิ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ความรู้สึกในตอนนั้นทำเอาฉันบอกไม่ถูกเลย ควยใหญ่ที่คับปากของเขานั้นทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้สัมผัสกับทุกๆ อย่างของเขา

แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับการมอบความสุขให้เขา – เขาก็จับฉันขึ้นมาแล้วอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟา ในตอนนั้น ฉันไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ยกขายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เขายิ้มเล็กน้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่อวดโฉมอยู่ตรงนั้น เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันจนร่างกายดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านที่ได้จากปลายลิ้น

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน สีหน้าของเขาแสดงถึงความเสียวซ่าน ไม่ต่างจากที่ฉันเองก็ครางออกมาด้วยความเสียวหี แอ่นกายขึ้นเหนือพื้น เมื่อเขาเริ่มดันความใหญ่ยาวนั้นเข้ามาจนสุด พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นฉันแทบจะลืมทุกสิ่งอย่างไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงความสุขสมที่ได้รับจากเขาที่กระหน่ำตอกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ฉันนั้นนอนอยู่เฉยๆ ได้ บิดเร่าร่างกายไปมาจนในที่สุด ความเสียวซ่านก็ส่งให้ฉันนั้นค่อยๆ หมดแรงไปอย่างแช่มช้า

แต่มันก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ควยของเขานั้นอัดเข้ามาสุดความยาว ทั้งเสียวหีและจุกช่องท้องไปหมด ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่าเวลานี้เขาได้รับความสุขจากฉันเต็มที่แล้ว น้ำควยฉ่ำทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเปียกแฉะ แต่ว่ามันก็เป็นรางวัลของความเงี่ยนชั้นดี ที่ทำให้ฉันรู้ว่าเขาปรารถนาฉันแค่ไหน

แล้วหลังจากนั้น ก็มีบ่อยครั้งที่ฉันไปกินข้าวบ้านเขาบ่อยๆ

ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ลุงขา หนูเสียว เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเองหลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้วตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเราลุงกับป้าแกไม่มีลูกประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำเราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้านป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดูแล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซฟา โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมาทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้นถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมดตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัวมือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้วเราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้วพอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันทีนึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกทีเราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่นและก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำแต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมามีบางคนก็ซ้ำบ้างบางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้าเลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว โชว์ดีนักต้องจัดให้หนัก ผมและเพื่อนได้เจออีนกในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีข้อความโพสเกี่ยวกับตัวมันได้เร้าอารมณ์ผมและเพื่อนมาก ผมเลย Add เข้าไปคุยกับมัน ผมรอมันตั้งนาน มันก็ไม่ยอมตอบผม ผมโมโหผมเลยด่ามันเข้าให้ว่า “อีดอกเอ๊ย ไม่คุยก็บอกสิวะ เสียเวลากูชิบหาย” เงียบ “หีไม่ว่างหรืองัย มัวแต่แหกให้ใครกระแทกอยู่” เงียบอีก “ไม่แน่จริงนี่หว่า.. ทีหลังไม่กล้าอย่าเสือกโพส” เงียบ.. “โดยเย็ดหีอยู่หรือ อีสัด” “ อย่าให้กูเจอนะมึง กูจะเย็ดให้หีบานเลย กูจะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดหีมึงให้หีปลิ้นเลย ” ชั่วแป๊บเดียว มันตอบกลับมาสั้นๆ “จริงเหรอ”…