ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbf33c52b26

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ

นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ ถ้าหากว่าเขาจะมีเมียตอนอายุเท่านี้ ก็คงต้องเป็นสาวสะพรั่งอย่างฉันนั่นแหละ

ฉันเพียรพยายามเข้าไปพูดคุย และแสดงออกทางสีหน้าให้เขานั้นได้รู้ว่าฉันชอบเขามากแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าวันหนึ่งที่ฉันเอากับข้าวไปให้เขากิน เขานั้นชวนฉันเข้าไปกินด้วยที่บ้าน นั่นทำให้ฉันมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดเขามากขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุด วันที่สายตาของเราจ้องกัน มันก็มีบางอย่างที่แฝงเข้ามาทำให้ฉันรู้ว่า เขากำลังต้องการฉัน

ฉันจึงเริ่มอ่อยเขาด้วยการค่อยๆ เดินไปนั่นที่ตักของเขาก่อน จากนั้นก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เป็นจังหวะที่เขาค่อยๆ โอบหลังของฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้พร้อมๆ กับค่อยๆ ประกบปากเข้ามาจูบกันฉันเอาไว้ สอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ในตอนนั้นฉันเองเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งไปจนถึงจุดที่ได้สัมผัสกับลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาในกางเกงผ้าอย่างหนานั้น

ถ้ามันตุงได้ขนาดนั้น ก็คงไม่ต้องเดาแล้วว่า ตอนที่มันไม่มีอะไรปิดกั้น จะอลังการแค่ไหน

ฉันค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขาแล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมา สิ่งนั้นที่ตั้งตระหง่านตรงหน้าทำให้ฉันถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันดูน่าทึ่งจริงๆ ฉันเองเคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้ในหนังโป๊ที่มีตัวเอกเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว แต่ว่าในตอนนี้มันเป็นของหนุ่มใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

ฉันชักว่าวให้เขาไปครู่เดียว เสียงครางอย่างสุขุมก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควย มันยั่วยวนราวกับจะบอกฉันว่าให้อมมันซะสิ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ความรู้สึกในตอนนั้นทำเอาฉันบอกไม่ถูกเลย ควยใหญ่ที่คับปากของเขานั้นทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้สัมผัสกับทุกๆ อย่างของเขา

แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับการมอบความสุขให้เขา – เขาก็จับฉันขึ้นมาแล้วอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟา ในตอนนั้น ฉันไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ยกขายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เขายิ้มเล็กน้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่อวดโฉมอยู่ตรงนั้น เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันจนร่างกายดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านที่ได้จากปลายลิ้น

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน สีหน้าของเขาแสดงถึงความเสียวซ่าน ไม่ต่างจากที่ฉันเองก็ครางออกมาด้วยความเสียวหี แอ่นกายขึ้นเหนือพื้น เมื่อเขาเริ่มดันความใหญ่ยาวนั้นเข้ามาจนสุด พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นฉันแทบจะลืมทุกสิ่งอย่างไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงความสุขสมที่ได้รับจากเขาที่กระหน่ำตอกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ฉันนั้นนอนอยู่เฉยๆ ได้ บิดเร่าร่างกายไปมาจนในที่สุด ความเสียวซ่านก็ส่งให้ฉันนั้นค่อยๆ หมดแรงไปอย่างแช่มช้า

แต่มันก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ควยของเขานั้นอัดเข้ามาสุดความยาว ทั้งเสียวหีและจุกช่องท้องไปหมด ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่าเวลานี้เขาได้รับความสุขจากฉันเต็มที่แล้ว น้ำควยฉ่ำทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเปียกแฉะ แต่ว่ามันก็เป็นรางวัลของความเงี่ยนชั้นดี ที่ทำให้ฉันรู้ว่าเขาปรารถนาฉันแค่ไหน

แล้วหลังจากนั้น ก็มีบ่อยครั้งที่ฉันไปกินข้าวบ้านเขาบ่อยๆ

ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม ชื่อแอ๋วค่ะ แอ๋วจัดว่าเป็นคนชอบเรื่องเย็ดๆ แอ๋วทำงานร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดทางภาคเหนือ แอ๋วทำงานไปได้สัก ระยะ ก็แวะเวียนไปให้พ่อเย็ดบ้าง ให้เสี่ยเย็ดบ้าง จนมาอาทิตย์ที่แล้วสามีลงจากดอยมาพักด้วยแล้วปรึกษาว่า หลานคือลูกของพี่ชายปิดเทอมแล้วไม่รู้จะไปไหนพี่ชายก็งานเยอะเลยจะให้มา เที่ยวเล่นที่บ้านสัก 1-2 อาทิตย์ หรือไงก็จะให้เรียนพิเศษที่นี้หากเค้าต้องการถ้าเค้าเบื่อๆ ก็ส่งกลับได้ พี่ชายมีลูกสองคนเป็น ผูชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ชื่อ เติ้ล กับ เตย เติ้ลนั้นอายุ 17…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว คุณอาขา…หนูเงี่ยนอีกแล้ว หลานสาวของผมอายุ 16 ย่าง 17 แล้ว เมื่อช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันที่ผ่านมา ที่บ้านผมนัดกันไปเที่ยวเกาะช้างกัน โดยมีพี่สาวกับพี่เขยไปพร้อมกับ หลานสาวและเพื่อนของหลานอีก 2 คนขับรถไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับแฟนก็ไปอีกคันหนึ่ง โดยที่ผมเดินทางไปก่อนตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วนรถของพี่สาวผมจะตามไปเช้าวันเสาร์ ที่พักเป็นบังกะโล 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งใหญ่พักได้ 4-5 คนซึ่งผมยกห้องนี้ให้กับพี่สาวพี่เขย หลานและเพื่อนๆ ของหลาน กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้านี้ เพื่อน 2 คนชื่อ…