ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b888e0b8b1e0b887 64fc0737e7a32

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี

เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ เขากล่าวทักทายฉัน แล้วถามว่าฉันเป็นลูกของแม่ใช่ไหม พร้อมกับชมว่า สวยเหมือนแม่เลยจริงๆ นะเนี่ย แค่ครั้งแรกที่เจอกัน ฉันถึงกับเขินจนตัวบิดเลยก็ว่าได้ ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้

อยากโดนลุงเขาเย็ดหีจังเลย

ฉันเริ่มทำความรู้จักกับลุงมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้รู้ว่าเขาชื่อว่า ลุงเค อายุมากกว่าแม่ฉัน 2 ปี และฉันพอจะรู้เวลาที่เขาออกวิ่ง ก็เลยชอบออกมาดักรอแล้วแกล้งเป็นเหมือนว่าบังเอิญเจอกันบ่อยๆ จนในที่สุดเราก็สนิทสนมกันมากขึ้น บ้านของเรามักจะแบ่งปันอาหารต่างๆ ให้กันอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหยุด แม่ของฉันเขียนโน้ตไว้ว่า วันนี้ลุงเขาหยุด แม่เอาแกงแช่ตูเย็นไว้ ฝากอุ่นในตอนเที่ยงแล้วเอาไปให้ลุงเคหน่อย เพราะว่าแม่ต้องเข้างานตั้งแต่ตี 5 แน่นอนว่าฉันยินดีที่จะทำเลยก็ว่าได้ เพราะว่าอยากจะเข้าหาลุงเขาอยู่แล้ว

ฉันรีบอุ่นแกง แล้วเอาไปให้ลุงเคทันที เขาชวนฉันเข้าไปในบ้านก่อน ตามมารยาท แล้วเอาน้ำชาอะไรสักอย่างมาเสิร์ฟให้ฉัน ก่อนที่จะชวนคุยนั่นนี่ จนถามได้ว่าเขาไม่มีครอบครัว เคยมีภรรยา แต่ไม่มีลูก ก่อนจะแยกยางกันไป ใช้ชีวิตโสดแบบนี้มาหลายปีแล้ว ฉันเลยลองแหย่ๆ ไปว่า ไม่อยากจะลองมาเป็นลูกเขยแม่หนูเหรอคะ ?

เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดว่า ลุงนึกว่าจะถามว่าไม่อยากมาเป็นพ่อเลี้ยงหนูเหรอเสียอีก

คำพูดของเขามีเสน่ห์มากๆ เลย ฉันเลยพูดไปว่า พูดแบบนี้หนูเสียใจนะคะ อุตส่าห์มีใจให้ ฉันพูดนำทางไปก่อน เพื่อที่จะได้เห็นว่าสายตาของเขาตอนนี้มองฉันด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป มันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจริงๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันเหมือนกับจะบอกว่าเขาต้องการฉัน และฉันจะเป็นคนสาดน้ำมันใส่เพลิงสวาทนั้นเองด้วยการเดินลงไปนั่งตกของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้

แม่หนูน่ะยังรักพ่ออยู่เลยค่ะ ถึงจะเสียไปหลายปีแล้ว แต่หนูเนี่ย ไม่มีใคร และเริ่มหลงรักลุงเข้าแล้วสิ

วินาทีนั้นร่างกายของฉันวูบไหวทันที เมื่อเขาเริ่มวางฝ่ามือเข้ามาที่ต้นขาของฉันแล้วลูบเข้ามาผ่านขากางเกงอย่างเชื่องช้า จนรู้สึกได้ว่าเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง

หนูรู้ไหม ว่าลุงน่ะถ้าได้ทำแล้วหยุดไม่ได้นะ

ฉันดึงมือข้างนั้นของเขาออกมาทันที ก่อนที่จะขยับไปให้จับนมของฉัน แล้วบอกว่า…

อย่าหยุดไปเลยสิคะ!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ลุงขา ลุง อื๊ออออออออ…………

ร่างกายร้อนผ่าวดีดดิ้น ไม่รู้ว่าเพราะอยู่หน้าเตาไฟตอนอุ่นแกง หรือว่าเพราะลิ้นของลุงที่กำลังเลียหีให้ฉันอยู่กันแน่ สัมผัสที่ร้อนผ่าว พลิ้วไหวและถี่รัวทำเอาฉันแทบจะบังคับตัวเองไม่ได้เลย แคมหีถูกจูบและดูดเม้มอยู่หลายต่อหลายครั้งพร้อมกับคำชมว่าฉันสวย หีชมพู หีใหญ่น่าเลียมาก

แน่นอนว่าหีสาววัยแรกรุ่นมันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

ซี้ดดดดดด……….ลุงขา หนูเสียวจังเลยค่ะ ลุง อื๊อออออ…….

ลุงก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ – วันนี้มาอ่อยลุงขนาดนี้ต้องโดนเย็ดเสียให้เข็ด

เขาไม่พูดเปล่า ลำควยที่ฉันได้เห็นแล้วว่าทั้งใหญ่และยาว ขนาดที่นิ้วของเขายังกำแทบไม่รอบนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาที่ปากโพรงของฉัน รู้สึกเจ็บมากๆ ในตอนที่ดุ้นเอ็นใหญ่ยาวนั้นกำลังทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด……..สุดโคนเลย อาห์ หีหนูนี่มันยั่วควยลุงจริงๆ เลย

สวบบบบ พรวดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเสียว ลุง อื๊อออออ……บะ แบบนี้หีหนูจะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก อยากเป็นเมียลุงก็ต้องโดนควยลุงบ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกจับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่คุณลุงไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีฉันไปเลย

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้เขาเย็ดฉันให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม ฉันไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้เย็ดกับคุณลุงในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของลุงเขาก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ ฉันไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะลุก ซี้ดดดดดด…….เสียวงหีจังเลย อูยยยย……….

จัดให้ครับ มาได้จังหวะลุงกำลังเงี่ยนพอดีเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……เสียวหี อื๊อออออ…….ลุงขา หนูเสียวจังเลย หนูชอบคุณลุงนะคะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดดดด…….หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ ลุงก็ชอบหนูเหมือนกันครับ อูยยยยย………อะ อะ อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้รูหีโบ๋ฉันก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของคุณลุงที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆใบหน้าฉัน ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของฉันที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยออกมาเยอะมาก และรสหวานมากราวกับน้ำผึ้ง คงเพราะว่าเขาออกกำลังกายบ่อยแน่ๆ เลย

และยิ่งได้เย็ดฉันก็นับว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเหมือนกัน

เสียงครางของเราเบาลง ก่อนที่ลุงจะทิ้งตัวลงข้างเตียงแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

แล้วจะทำยังไงดีน้า ดันเย็ดลูกสาวคนข้างบ้านไปแล้วเนี่ย เขาพูดแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่ฉันที่หายเหนื่อยจากการโดนกระหน่ำเย็ดหีจะหัวเราะขึ้นมาแล้วตอบกลับไปว่า

งั้นพรุ่งนี้มาเย็ดหนูใหม่ แล้วหนูจะไม่เอาความค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่ เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…