ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 64fbf32ce666a

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่

เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง

เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง

“วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านค่ะ พ่อแม่ไม่กลับ เอาไว้คงเสียแน่เลย หนูขอเอาไว้แค่หนูกินคนเดียวได้ไหมคะ?”

เขามองฉันแล้วยิ้ม ไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย

“หรือว่าคุณลุงจะเข้ามากินหนูที่ห้องคะ ?”

แน่นอนว่าวินาทีนั้น ฉันไม่ได้พูดผิด เพราะว่าสายตาของฉันบ่งบอกว่าตั้งใจพูด พร้อมกับมือของฉันที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเรียวแขนให้เขารู้ว่าตอนนี้ร่างกายของฉันคงขาดความอบอุ่นน่าดู เขายิ้มให้ฉันด้วยความรู้ทัน ก่อนที่จะเข้ามาในบ้านของฉัน แล้ววางขนมเอาไว้ ก่อนที่เราสองคนจะตรงขึ้นไปที่ห้องของฉันทันทีเลย

แทบไม่มีบทสนทนาใดๆ เกิดขึ้นในเวลานี้ เราต่างรู้ว่าต้องการอะไร เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ในขณะที่เขานั้นเริ่มสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉันแล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน เสียงลมหายใจของเรานั้นหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาอย่างเต็มที่เช่นกัน

มันเป็นความรู้สึกที่หวามหวิวในหัวใจมาก ก่อนที่มือของฉันจะลูบลงไปถึงควยของเขาแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทั้งๆ ที่เขายังคงช้อนท้ายทอยของฉันขึ้นไปจูบอยู่ และทันทีที่ฉันนั้นถอดกางเกงของเขาลงไปได้ เราก็ผละกันออกจากจูบ ก่อนที่ฉันจะคุกเข่าลงไปทันที มองเห็นลำควยใหญ่อวบของเขาเต็มตา

ควยใหญ่มาก มากกว่าใครๆ ที่ฉันเคยเย็ดมาด้วยซ้ำในเวลานี้ เส้นเลือดปูดโปนทั่วลำควยสีเข้มหัวถอกบาน ฉันไม่รอช้า จับควยของเขาที่แทบไม่รอบนั้นชักอย่างถี่รัวจนเสียงครางอย่างสุขุมของเขาดังขึ้น พร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขาแรงขึ้น เร็วขึ้น และรัวขึ้น

เขาเริ่มลูบหัวของฉัน แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป นั่นทำให้ควยของเขาถลำเข้ามาในลำคอของฉันจนสำลักออกมา ฉันค่อยๆอ้าปากคายควยของเขาออกมา ก่อนที่จะก้มตัวลงมาจูบกับฉันอีกครั้งแล้วยกร่างของฉันขึ้นไปวางลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะเลียหีให้ฉันจนแทบจะหมดแรงไปกับเสียงครางและความเสียวหี ลิ้นของเขาพลิ้วไหวจนทำให้ร่างกายของฉันลอยขึ้นเหนือเตียงตลอดเวลา

ไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลย

หัวใจฉันเต้นรัวตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับเสียงครางนุ่มๆ ของเขา และทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุด เขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

“หีตอดควยจังเลย แบบนี้ลุงคงเย็ดทั้งคืนแน่นอน”

“ลุงควยใหญ่ต่างหาก หนูเสียวไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเลยค่ะ แรงๆ เลย หนูอยากโดนลุงเย็ด” ฉันเว้าวอน และเขาเองก็ตอบรับราวกับว่าคำภาวนาของฉันส่งไปถึงเขา เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาโถมลำตัวอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มแรง เสียงครางของเราดังขึ้นเป็นหนึ่งเดียวกันในเวลานั้น จนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถขยับตัวได้เลย

เย็ดเก่งเหลือเกิน นี่สินะ ความมีประสบการณ์ของพวกผู้ใหญ่

“ไม่ไหวแล้ว ลุงขา..หนูเสียว เสียวหีมากเลยค่ะ แรงๆ เลยค่ะลุง” ฉันพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงขาดๆ หายๆ ความเสียวซ่านทำให้เสียงครางของฉันไม่เหลือแล้ว รับรู้เพียงความเสียวที่อัดกระแทกเข้ามาจนกระทั่งเขาเองก็ทนไม่ไหว ตอกควยเข้ามามิดลำ ปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ แตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ จนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยอออกไปให้ฉันได้เห็นร่างกายกำยำของเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะเผลอหลับไปด้วยความอิ่มเอมใจ และหลังจากวันนั้น ฉันก็มักจะได้รับของฝากจากเขาเสมอ

ตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…