ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด”

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8abe0b899e0b8b9 64fc6118d7354

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด”

ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ

อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

อยากสิจ๊ะ ไม่งั้นจะมาหาแบบนี้เหรอจ๊ะลุง เธอยิ้ม ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดวาดวนเลียที่หัวควยใหญ่กลมมนราวกับดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ไล้ไปตามรอยหยักอย่างแช่มช้า สัมผัสจากเรียวลิ้นที่เคลื่อนผ่านเรียกเสียงครางอย่างสุขสมจากชายหนุ่มวัย 35 ปีได้อย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเขาจะบอกตัวเองเสมอว่าตัวเองนั้นเริ่มแก่แล้ว แต่สำหรับเธอ อายุเท่านี้แหละ กำลังแซ่บ

ริมฝีปากบางนุ่มดูดดุนลำควยใหญ่ กดหัวลงไปได้ราวครึ่งหนึ่งของความยาว เขาก็เอื้อมมือมาจับหัวของเธอกดลงไปแล้วดันสะโพกขึ้นมา ราวกับต้องการให้เธออมควยให้เขาลงไปลึกมากกว่านี้ มากกว่าเดิม ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเขาก็ยิ่งขยับสะโพกขึ้นลงเร็วขึ้น ราวกับว่าความเสียวซ่านจากการกระเด้าปากของเธอนั้นมันช่างแสนวิเศษเสียจริงๆ ในยามนี้ ช่วงเวลาแห่งความหรรษาดำเนินไปเรื่อยๆ หญิงสาวเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เล้าโลมเรือนกายของชายหนุ่มอย่างต่อเนื่อง ทั้งเลียควยจากโคนจรดปลาย ไล้ปลายลิ้นมาที่ไข่ทั้งสองลูกแล้วดูดดุนสลับกันไปมา ชายหนุ่มนั่งเกร็งจนตัวแอ่น เพราะว่าความเสียวซ่านที่เพิ่มขึ้นมานั่นเอง

ก่อนที่เขาจะเริ่มทนไม่ไหวที่ปล่อยให้เธอนั้นได้มอบหมายความสุขให้เขา และกอบโกยความหรรษาไปแต่เพียงผู้เดียว เธอถูกผลักลงไปให้นอนหงายบนเตียงอย่างแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะขึ้นคร่อมร่างของเธอแล้วจับแยกขาออก บัดนี้ควยของเขาแข็งเกร็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้เห็นหีสวยของสาววัยรุ่นเช่นนี้ แคมหีใหญ่อูมอวบเต่งตึงน่าลูบสัมผัส กลีบหีชมพูราวกับดอกไม้ยามเช้า เขาค่อยๆ วาดปลายนิ้วไปยังร่องสวาทของเธออย่างเบามือ จังหวะนี้เรียกเสียงครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน

น้ำเสียงของหญิงสาวสั่นระริกในตอนนี้ เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นด้วยอารมณ์หมาหยอกไก่ แต่ไก่กลับเต็มใจที่จะมาให้หมาหยอก เพราะฉะนั้น เขาคงจะหยอกอย่างเต็มที่เสียแล้ว ยิ่งเรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนอ่อนไหวนั้นมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งส่งเสียงสั่นสะท้านออกมาไม่หยุดหย่อน ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างสุขสม เรือนร่างของเธอถูกเขาลูบไล้อย่างต่อเนื่อง ยอดอกถูกปลายนิ้วสะกิดเขี่ยระคนกับการบีบคลำไปตามอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะเบียดกายแนบชินร่างของเธอแล้วขยับเคลื่อนขึ้นไปในระนาบเดียวกับ จูบกับเธออย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม เสียงครางกลายเป็นเสียงเล็กแหลมในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ นำควยของเขาที่ปลายหัวควยนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมาคลอดเคลียที่รูหีซึ่งพร้อมแล้วเช่นกัน

ในวินาทีที่ควยของเขาถลำเข้าใน เสียงครางของเธอดังเล็ดลอดออกมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับถูกรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นดูดกลืนทันที ไม่มีอะไรจะหยุดเขาได้แล้วในเวลานี้ เมื่อโพรงสวาทที่แสนลื่นไหลนั้นกอดรัดลำควยของเขาอย่างแนบแน่น ยิ่งตอดควยมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอมากขึ้นไปเท่านั้น

เสียงกระแทกรัวขึ้นไปเรื่อยๆ หญิงสาวถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อย อย่างเต็มใจ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ได้โปรด ซี้ดดดดด……….เธอเว้าวอน

แล้วมีหรือที่เขาจะปฏิเสธ เพราะยิ่งเขาเย็ดเธอแรงเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งตกอยู่กับเขามากเท่านั้น ไม่มีทางเสียหรอกที่เขานั้นจะผ่อนแรง เมื่อจุดสุดยอดกำลังรออยู่

ท้ายความสุขสม เสียงเร่งจังหวะกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของหญิงสาวเงียบไปแล้ว แม้จะเสียวมากแค่ไหน แต่ตอนนี้เธอถึงกับต้องกลั้นหายใจ เมื่อเขาอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าครั้งไหน ก่อนที่ร่างกายกำยำนั้นจะบดเบียดเข้ามาอย่างรุนแรง

ทุกๆ อย่างหยุดลงเมื่อเสียงกระแทกสุดท้ายสิ้นสุด

เขาเสร็จสมแล้ว เธอเองก็เช่นกัน ต่างถึงปลายทางแห่งความเสียวซ่าน ซ้ำยังปล่อยให้เขาแตกในได้ตามใจชอบเสียอีก เธอหมดแรงจนผล็อยหลับไปในที่สุด โดยที่ชายหนุ่มเฝ้ามองเธออย่างเอ็นดู

อ่อยเขามาตั้งนานก็คิดว่าจะได้มากกว่านี้

แต่ช่างเถอะ บอกเองนี่นา ว่าบ้านไม่มีคนอยู่ เพราะงั้นก็นอนไปก่อนแล้วกัน ตื่นมาเดี๋ยวจะเย็ดอีกรอบแล้วค่อยไปส่ง ให้มันคุ้มค่ากับที่อ่อยมาตั้งหลายเดือน

ร่านควยจริงๆ เลยนะแม่หนู

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่ ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง และเพราะเรื่องหัวใจมันไว เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน” สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…