ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด”

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8abe0b899e0b8b9 64fc6118d7354

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด”

ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ

อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

อยากสิจ๊ะ ไม่งั้นจะมาหาแบบนี้เหรอจ๊ะลุง เธอยิ้ม ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดวาดวนเลียที่หัวควยใหญ่กลมมนราวกับดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ไล้ไปตามรอยหยักอย่างแช่มช้า สัมผัสจากเรียวลิ้นที่เคลื่อนผ่านเรียกเสียงครางอย่างสุขสมจากชายหนุ่มวัย 35 ปีได้อย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเขาจะบอกตัวเองเสมอว่าตัวเองนั้นเริ่มแก่แล้ว แต่สำหรับเธอ อายุเท่านี้แหละ กำลังแซ่บ

ริมฝีปากบางนุ่มดูดดุนลำควยใหญ่ กดหัวลงไปได้ราวครึ่งหนึ่งของความยาว เขาก็เอื้อมมือมาจับหัวของเธอกดลงไปแล้วดันสะโพกขึ้นมา ราวกับต้องการให้เธออมควยให้เขาลงไปลึกมากกว่านี้ มากกว่าเดิม ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเขาก็ยิ่งขยับสะโพกขึ้นลงเร็วขึ้น ราวกับว่าความเสียวซ่านจากการกระเด้าปากของเธอนั้นมันช่างแสนวิเศษเสียจริงๆ ในยามนี้ ช่วงเวลาแห่งความหรรษาดำเนินไปเรื่อยๆ หญิงสาวเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เล้าโลมเรือนกายของชายหนุ่มอย่างต่อเนื่อง ทั้งเลียควยจากโคนจรดปลาย ไล้ปลายลิ้นมาที่ไข่ทั้งสองลูกแล้วดูดดุนสลับกันไปมา ชายหนุ่มนั่งเกร็งจนตัวแอ่น เพราะว่าความเสียวซ่านที่เพิ่มขึ้นมานั่นเอง

ก่อนที่เขาจะเริ่มทนไม่ไหวที่ปล่อยให้เธอนั้นได้มอบหมายความสุขให้เขา และกอบโกยความหรรษาไปแต่เพียงผู้เดียว เธอถูกผลักลงไปให้นอนหงายบนเตียงอย่างแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะขึ้นคร่อมร่างของเธอแล้วจับแยกขาออก บัดนี้ควยของเขาแข็งเกร็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้เห็นหีสวยของสาววัยรุ่นเช่นนี้ แคมหีใหญ่อูมอวบเต่งตึงน่าลูบสัมผัส กลีบหีชมพูราวกับดอกไม้ยามเช้า เขาค่อยๆ วาดปลายนิ้วไปยังร่องสวาทของเธออย่างเบามือ จังหวะนี้เรียกเสียงครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน

น้ำเสียงของหญิงสาวสั่นระริกในตอนนี้ เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นด้วยอารมณ์หมาหยอกไก่ แต่ไก่กลับเต็มใจที่จะมาให้หมาหยอก เพราะฉะนั้น เขาคงจะหยอกอย่างเต็มที่เสียแล้ว ยิ่งเรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนอ่อนไหวนั้นมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งส่งเสียงสั่นสะท้านออกมาไม่หยุดหย่อน ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างสุขสม เรือนร่างของเธอถูกเขาลูบไล้อย่างต่อเนื่อง ยอดอกถูกปลายนิ้วสะกิดเขี่ยระคนกับการบีบคลำไปตามอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะเบียดกายแนบชินร่างของเธอแล้วขยับเคลื่อนขึ้นไปในระนาบเดียวกับ จูบกับเธออย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม เสียงครางกลายเป็นเสียงเล็กแหลมในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ นำควยของเขาที่ปลายหัวควยนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมาคลอดเคลียที่รูหีซึ่งพร้อมแล้วเช่นกัน

ในวินาทีที่ควยของเขาถลำเข้าใน เสียงครางของเธอดังเล็ดลอดออกมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับถูกรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นดูดกลืนทันที ไม่มีอะไรจะหยุดเขาได้แล้วในเวลานี้ เมื่อโพรงสวาทที่แสนลื่นไหลนั้นกอดรัดลำควยของเขาอย่างแนบแน่น ยิ่งตอดควยมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอมากขึ้นไปเท่านั้น

เสียงกระแทกรัวขึ้นไปเรื่อยๆ หญิงสาวถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อย อย่างเต็มใจ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ได้โปรด ซี้ดดดดด……….เธอเว้าวอน

แล้วมีหรือที่เขาจะปฏิเสธ เพราะยิ่งเขาเย็ดเธอแรงเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งตกอยู่กับเขามากเท่านั้น ไม่มีทางเสียหรอกที่เขานั้นจะผ่อนแรง เมื่อจุดสุดยอดกำลังรออยู่

ท้ายความสุขสม เสียงเร่งจังหวะกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของหญิงสาวเงียบไปแล้ว แม้จะเสียวมากแค่ไหน แต่ตอนนี้เธอถึงกับต้องกลั้นหายใจ เมื่อเขาอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าครั้งไหน ก่อนที่ร่างกายกำยำนั้นจะบดเบียดเข้ามาอย่างรุนแรง

ทุกๆ อย่างหยุดลงเมื่อเสียงกระแทกสุดท้ายสิ้นสุด

เขาเสร็จสมแล้ว เธอเองก็เช่นกัน ต่างถึงปลายทางแห่งความเสียวซ่าน ซ้ำยังปล่อยให้เขาแตกในได้ตามใจชอบเสียอีก เธอหมดแรงจนผล็อยหลับไปในที่สุด โดยที่ชายหนุ่มเฝ้ามองเธออย่างเอ็นดู

อ่อยเขามาตั้งนานก็คิดว่าจะได้มากกว่านี้

แต่ช่างเถอะ บอกเองนี่นา ว่าบ้านไม่มีคนอยู่ เพราะงั้นก็นอนไปก่อนแล้วกัน ตื่นมาเดี๋ยวจะเย็ดอีกรอบแล้วค่อยไปส่ง ให้มันคุ้มค่ากับที่อ่อยมาตั้งหลายเดือน

ร่านควยจริงๆ เลยนะแม่หนู

Recommendations

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท ผมชื่อ “ เพชร” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เขาชื่อ “ต้น” เค้ามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของต้นนั้น มีเพื่อนผมตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ม.ต้น อายุยังแค่ 12-13 เองมั้ง เลยทำให้ตอนนี้พี่ต้นเพื่อนผมกำลังจะจบ ม.6 แต่แม่ของต้นก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองอย่างดี ประกอบกับทั้งสาวและสวย เลยทำให้เธอดูเหมือนนักศึกษาสาวเฟรซซี่ มหาลัย มากกว่าที่จะเป็นแม่ของเด็กหนุ่ม ม.ปลาย อย่างต้นเพื่อนผม…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…