ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ?

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5 64fc6114c8ea2

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ?

เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน

อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว

มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา รวมทั้งองค์ประกอบโดยรวมทำให้เธอนั้นหลงรักเขาอย่างไม่อาจจะห้ามใจได้ และเธอก็โตพอที่จะใช้มารยาเข้ายั่วยวน จนในที่สุด ชายหนุ่มที่เข้าสู่วัยกลางคนก็ไม่อาจจะต้านความน่ารัก และการเย้ายวนของเด็กสาววัยใสได้ จึงยอมที่จะสานสัมพันธ์ จนกลายเป็นเรื่องราวที่เกินเลยซึ่งเกิดขึ้นโดยความพึงใจของทั้งคู่ในห้องนี้ ห้องที่เขาเพิ่งปรับปรุงแต่งเติมเสร็จด้วยตัวของเขาเอง

รูหีชมพูของเธอนั้นตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาแล้วอย่างมากมาย คงเพราะความต้องการและความเงี่ยนนั้นมาบรรจบกันด้วยความถูกใจ ทำให้อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันหนักหน่วงกว่าปกติ ริมฝีปากที่เคยดูดดุนยอดอกของเธอบัดนี้เริ่มเลื่อนลงมาเพื่อเลียหีให้กับเด็กสาวอายุคราวลูกแล้ว

เด็กๆ สมัยนี้มันหีน่าเลียเสียจริง เขามองดูความปรารถนาของเธอที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นอย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนในที่สุด เสียงครางของเธอก็ดังมากขึ้นพร้อมทั้งกดหัวของเขาลงไปให้ลงลิ้นกับเธอมากขึ้นอีก แล้วจะมีชายใดที่ปฏิเสธสัมผัสนี้กันล่ะ เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธออย่างมูมมาม เสียงความกระสันที่ดังตะกละตะกลามไม่เคยลดละลงไปเลย จนกระทั่งหญิงสาวที่เป็นฝ่ายร้องขอด้วยตัวเอง

เย็ดหนูเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากให้ควยใหญ่ๆ ของลุงมาเย็ดหีหนูจังเลยค่ะ

เธอพูดพลางเอื้อมมือมาลูบไล้แผ่นหลังของอิฐ แล้วเขาก็เริ่มแทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองนั้น ลากเลื่อนเคลื่อนไหวขึ้นไปจนกระทั่งควยใหญ่ยาวของเขานั้นมาจรดอยู่ที่รูหีที่เงี่ยนจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้แล้ว

เขาจับหัวควยถูไปกับร่องหีของเธอเพียงสองสามครั้งเท่านั้น แล้วดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ลุงขา…..เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยยยย

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่อร่างกายถูกบางอย่างที่คุ้นเคยแต่ไม่คุ้นตาล่วงถลำเข้าไป อิฐดันลำควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว โยกตัวเอนขึ้นมา พร้อมทั้งค่อยๆ เอื้อมมือจับบีบคลึงหน้าอกของหญิงสาว ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

รูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้นตอดรัดลำควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย คงเพราะว่าควยของอิฐนั้นใหญ่จนเธอไม่เคยพบเจอมาก่อน นั่นจึงทำให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

ลุงจ๋า…..หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ…..อื๊ออออออ

ชอบไม่ใช่เหรอของใหญ่ๆ น่ะ มามะ ลุงจะเย็ดหีให้ฉีกเลยคอยดูสิ ซี้ดดดดดดด!

ยิ่งเวลาผ่านไป ความเงี่ยนก็ปลดปล่อยเสือร้ายในตัวอิฐออกมา เขาเมินเสียงครางของเธอได้สิ้น เหลือเพียงความต้องการที่อัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอ ยิ่งนานเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่น และเสียงครางของหญิงสาวกลับเบาลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักหน่วงเท่านั้น

แม่งเอ๊ย แตก…แตกแล้วคนสวยของลุง แตกในเลย ซี้ดดดดดดดด

เขาปลดปล่อยน้ำควยใสร่างกายของเธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะทิ้งร่างกายแนบชิดเธอ ทั้งๆ ที่ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของเธอ เพื่อรีดเร้นเอาน้ำควยที่กลั่นกรองออกมาจากความเงี่ยนให้เธอได้รับมันอย่างเต็มใจ

เธอหลับไปทันทีหลังจากที่โดนกระหน่ำเย็ดอย่างหนักขนาดนี้ ทำให้อิฐจำเป็นต้องเฝ้าเธอเอาไว้ เพราะการโดนควยใหญ่เย็ดขนาดนี้ มันทำให้เธอไข้ขึ้นในคืนนั้นเลย

แต่พอเขาถามว่า แบบนี้ก็คงต้องเลิกเย็ดกันไปพักหนึ่งสินะ

เธอกลับปฏิเสธทันที เพราะยังไงซะ หรับสำเธอน่ะ เรื่องไข้เรื่องเล็ก เรื่องเย็ดเรื่องใหญ่อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…

เรื่องเสียว จัดเต็มครบสูตร “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ แก้วเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ว่าแก้วจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่แก้วก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับแก้ว และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ แก้วเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวแก้วเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวของแก้วนั้นทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับบ้านดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าแก้ว 3 ปี เป็นคนดี…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…