ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fc0753dbd05

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน

เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย

เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง เพราะท่าที่ลุงจะสอนน่ะ เด็ดมาก และเสียวมากด้วย

เรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดของเรามันเลยเริ่มเพราะแบบนี้นั่นแหละค่ะ แม้ว่าฉันจะเรียกอีกฝ่ายว่าลุง แต่เขาก็เป็นน้องพ่อฉันนะ แค่เขาชอบเรียกฉันว่าหนูจ๋า เลยเรียกว่าลุงกลับไปเท่านั้นแหละ ความไม้เบื่อไม้เมาทำให้เราได้มาผูกพันกันเกินกว่าที่จะอธิบายเลยทีเดียว

เขาจูบได้อ่อนโยน เชยคางขึ้นไปช้าๆ ประกบริมฝีปากลงแล้วแล้วประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ ขณะที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาอย่างใฝ่หา ใครจะคิดล่ะว่าเรือนร่างที่ลีนและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นมันจะน่าหลงใหลขนาดนี้ จนเขาเป็นที่จับมือของฉันยัดลงไปในกางเกงเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับจ้าวโลกของเขาที่ทั้ง ใหญ่และแข็งมากๆ ฉันจับมันชักรูดอยู่ในเนื้อผ้า ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงเพื่อเห็นกับตาว่าควยของเขานั้นสวยขนาดไหน

ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขน และเส้นเลือดปูดโปนดูมีเสน่ห์และชวนเงี่ยนเป็นที่สุด ฉันถอกหัวควยมันออก ลุงเขากระดิกช้าๆ ประหนึ่งว่าเรียกให้ฉันได้กลืนกิมัน เพราะงั้นฉันจึงไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที

สองมือจับลำควยที่ใหญ่จนแน่นปาก แล้วค่อยๆ รูดถอดหนังควยออก เลียดูดที่ส่วนหัวควย รอยหยักส่วนปลายที่บานเหมือนดอกเห็ด และเส้นสองสลึงที่ถูกเรียวลิ้นสลัดผ่านอย่างถี่รัว รวมกับการชักควยที่เป็นจังหวะและทำให้เขาครางเสียงออกมาอย่างพอใจ แล้วเอ่ยชมฉันว่าอมควยเก่งมากๆ แน่นอนว่าถึงฉันจะไม่มีประสบการณ์ แต่ฉันก็ดูหนังAV มาเยอะ แค่การอมควยมันไม่ใช่เรื่องยากเลย

แต่มันยากตรงที่จะสงวนท่าทีตอนที่ถูกเลียหีนี่แหละ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันถูกดึงขึ้น แล้วประกบปากจูบ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักกลับลงไปบนเตียงที่มีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งอยู่ ก่อนที่เรียวลิ้นที่สุดยอดตั้งแต่ตอนจูบ จะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหีของฉัน มันเสียวจนแทบจะหยุดหายใจ ร่างกายแทบจะต่อต้านทุกๆ อย่างไปโดนสิ้นเชิง เขาขบเม้มกลีบหีสวยๆ ของฉันอย่างเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ ดูดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ชื่นชมว่าฉันหีใหญ่น่าเลีย หีสวย หีชมพู แล้วก็มอบความซ่านเสียวที่ทั้งชีวิตไม่เคยได้รับแก่ฉัน จนร่างกายแทบจะไร้เรี่ยวแรงในวินาทีนั้น

เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น หลังจากที่การกระทำของเขาถอยร่นไป

เป็นการเลียหีที่ฉันถึงตายได้เลยทีเดียว

ลุงเลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด – ฉันเอ่ยชมเขา

แต่จะบอกว่าลุงเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีนะคะ สาวน้อย แล้ววันนี้ลุงจะเย็ดให้หนูไม่มีแรงเดินลับบ้านเลย

เขาไม่ได้พูดแค่อย่างเดียว การเลียหีเมื่อครู่ราวกับเป็นการเบิกทางให้ทุกๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นและลุล่วงได้ด้วยดี รูหีฉันพร้อมสำหรับควยของเขา แล้วเขาก็จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนฉันอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะมันทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ

อื๊ออออออออออออ…………

ลุง…ลุงคะ อ๊ะ ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย………..แบบนี้หีหนูฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ลุงพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง เขาพยายามที่จะปลอบประโลมฉัน โดยที่ฉันไม่คิดว่ามันคือการปลอบเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้อ่อนโยน ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงคะ ลุง หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า จะเจ็บค่ะลุง อื๊ออออออ……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายังคงกระแทกเข้ามา เย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรงราวกับร่างกายของฉันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว แต่เขาก็จูบลงมาอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าต้องการเก็บเสียงของความเจ็บปวดของฉันเอาไว้ แล้วรัวเอวเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเจ็บมันก็หายไปจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวค่ะลุง หนูเสียวววว……..

เสียวแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวเราค่อยมาเริ่มบทต่อไปนะครับคนสวยของลุง เขาพูดจบก็ระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่จะชักควยออกมาในจังหวะที่ฉาบฉวยจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทัน แล้วเอาปลายควยมาจ่อปากฉัน

อ้าปากสิ เดี๋ยวลุงป้อนน้ำควยแก้ช้ำในนะครับ

ฉันไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน แต่สุดท้ายก็อ้าปากรอกินน้ำควยที่เขาชักว่าวออกมาสดๆ ใส่ปากของฉัน มันหวานมากๆ และไม่ได้มีกลิ่นคาวเลย นี่สินะ น้ำควยของคนออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างดี

เขาทิ้งตัวลงนอน ดึงฉันไปกอบไปหอมอย่างชื่นอกชื่นใจ ก่อนจะบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดฉัน

อยากจะบอกเขาว่าฉันเองก็ดีใจเหมือนกันที่โดนเขาเย็ด เพราะมันถึงใจดีเหลือเกิน

งั้น ครั้งหน้าเรามาเย็ดท่าใหม่กันนะ ตอนนี้รูหีสวยๆ ของหนูรับควยลุงได้แล้ว จากนี้ท่าอะไรคงได้หมดแน่เลย

ฉันได้แค่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร มันเขินไปหมดเมื่อนึกถึงลำควยของเขาที่เพิ่งเย็ดหีฉันไป

ได้ค่ะ ฉันตอบ โดยที่ไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว เสียว..นักศึกษาสาว โดนกรรมกรสอนเสียว คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน “เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ” ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี “ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” “ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม” “ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ” “หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย”…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง เรื่องเสียวที่ถูกส่งมาครั้งนี้ เจ้าตัวขอสงวนทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเอง จึงขอใช้นามสมมติว่า “น้อยหน่า” เธอเป็นเด็กสาวบุรสุทธิ์ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใด ๆ ในเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง แม้ว่าจะอยากลองเหลือเกิน แต่ด้วยความที่หน้าตาของเธอก็เป็นแค่คนที่พอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้สวยหรือมีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลเท่าไหร่ เวลาที่ได้ฟังเพื่อนของตัวเองเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวให้ฟัง เธอเองจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นพิเศษ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองสัมผัสบ้าง อยากรู้ว่าตอนโดนเย็ดเป็นยังไง ตอนโดนเลียหีมันจะเสียวแค่ไหน ตอนที่ได้อมควยความรู้สึกในปากมันจะเป็นเช่นไร มีแค่เพียงคำบอกเล่าเท่านั้น ไม่มีอะไรที่มันเป็นรูปธรรมเลยจริงๆ พอจบ ม.ปลาย เธอก็มุ่งหน้าเข้ามาหางานแล้วแถวๆ นนทบุรี แต่วุฒิการศึกษาต่ำเตี้ย เลยทำให้เธอต้องเริ่มจากการเป็นกรรมกรที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งแทน ซึ่งที่นี่ก็มีผู้คนมากมาย…

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…