ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ

e0b8a5e0b8b2e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b899e0b8b5e0b989 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 65de8d075a080

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ

เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้

สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ…

หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้” ซึ่งฉันว่าอาจจะไม่ได้มีความสุขอย่างเดียวหรอก…แต่มีความเสียวด้วยเหมือนกัน

ฉันเดินลงรถแล้วตรงไปยังห้องพักที่จองเอาไว้ ก่อนจะไปเดินเที่ยวชายหาด ไม่รู้ว่าฉันมีเสน่ห์อะไร หรือว่าฝรั่งชอบของแปลก มีแต่คนเข้ามาทักทายและทำความรู้จักฉัน แต่ว่ามีคนหนึ่งที่ฉันรู้สึกว่าถูกใจเหลือเกิน เขาเป็นชายหนุ่มจากแคนาดา ผิวขาว สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะอย่างที่ใครๆ เขาบอกกันเลยจริงๆ แต่รู้สึกเหมือนว่าจะไวไฟมากๆ ด้วย แค่เพียงการที่เขาพาฉันไปเดินชายหาด กินของอร่อย ชวนกันเดินห้าง ก่อนที่ยังไม่ทันจะได้ดูพระอาทิตย์ตกดินเขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาแล้ว แต่พอฉันบอกว่าอยากจะมองดูช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินเขาก็บอกว่าห้องของเขาก็เห็นเหมือนกัน

และใช่…เห็นมากกว่าที่คิดจะเห็นด้วย คอนโดชั้นที่ 28 ซีวิว ซึ่งมองเห็นทะเลไม่รู้ว่ากี่หาดต่อกี่หาด ระหว่างที่ฉันนั้นยืนอยู่บนระเบียงแล้วทอดสายตามองความสวยงามนั้น เขาก็เดินเข้ามาจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโอบเอวของฉันเอาไว้พร้อมกับบดเบียดร่างกายเข้ามาจนกระทั่งฉันรู้ได้เลยว่าบั้นท้ายของฉันนั้นติดอยู่กับควยของเขา

ขนาดไม่เห็นกับตายังรู้เลยว่าไม่ธรรมดา ดังนั้นฉันจึงหันกลับไปจูบกับเขาแล้วค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันและกันจนกระทั่งฉันเองอดจะอยากรู้ถึงขนาดควยของฝรั่งไม่ไหว นี่เป็นครั้งแรก เหมือนกับว่ามันคือการเปิดบริสุทธิ์กับฝรั่งเลยจริงๆ ระหว่างที่เขาเริ่มประคองบั้นท้าย ฉันก็ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขาทันทีอย่างไม่มีท่าทีว่าจะอายใดๆ แถมยังคงค่อยๆ จับควยเขาเอาไว้ในมือ ใหญ่จนแทบจะกำไม่มิด พอกระชากกางเกงของเขาแล้วนั่งลงไปเท่านั้นแหละ…ไม่เคยเจออะไรที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันเริ่มเลียควยของเขาไปด้วยระดับความกระสันที่บางเบา ก่อนเสียงครางกระเส่าจะดังขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ควยแข็งของเขาเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นเริ่มจะอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที มันใหญ่จนแทบจะดูดไม่ไหว แต่ด้วยความที่ใจสู้ฉันจึงดูดควยของเขาเข้าไปแบบเต็มปอด แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องทันทีจนทำให้เขานั้นชมฉันว่าทำให้เขารู้สึกสุดยอดมาก ก่อนที่จะดึงฉันขึ้นไปกอดจูบอีกครั้งแล้วให้ฉันมองไปที่ท้องทะเลเบื้องหน้า กระชากกางเกงในของฉันลงไป

“ดูสิ…พระอาทิตย์กำลังจะตกแล้ว” เขาพูดกระซิบข้างหู แล้วจัดการใช้ลำควยค่อยๆ สอดส่ายเข้ามาจนได้เจอรู้สวาทของฉันพร้อมกับดันมันเข้ามาทันที มือของเขาจับที่ราวระเบียงห่างจากฉันเพียงเล็กน้อย แล้วเริ่มขยับสะโพกโบกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันที่ริมระเบียงนั้นทันทีอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างน่าไม่อาย

ไม่รู้ว่าตอนนี้แสงทองของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน กับความเสียวหีที่ได้จากควยฝรั่งใหญ่ยาวนั้น…อันไหนจะสุดยอดมากกว่ากันเขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะทนแรงกระแทกไม่ไหวแล้ว ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียวลามขึ้นมาจนถึงท้องน้อยได้อย่างไม่ยากเย็น จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่ยกสะโพกขึ้นโก่งให้เขารัวควยเข้ามาแล้วจับเอวของฉันเอาไว้อย่างแน่นหนึบพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกขึ้นมาอย่างเร่งรีบยิ่งกว่าเดิม

จนสุดท้าย…ตอนที่พระอาทิตย์ตกดิน

น้ำควยของเขาก็แตกใน…

นี่มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามทั้งคู่เลยจริงๆ และถ้ารู้ว่าฉันจะได้มานอนกับฝรั่งมังค่าที่โคตรจะรวย ควยใหญ่ เย็ดดุสุดๆ บนคอนโดสูงขนาดนี้ ไม่น่าจองห้องแล้วเปิดทิ้งไว้ให้เสียเงินเลย ได้พักห้องพักหรู แม้ว่าจะเหนื่อยสักหน่อย

แต่คิดว่าเหนื่อยเพราะโดนเย็ดมันเป็นการลงทุนที่คุ่มเสี่ยงจริงๆ เลยนะคะ ว่าไหม

Recommendations

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…