ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ?

ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2 ใบ แต่แฟนของเธอดันทิ้งเธอไปก่อน เลยต้องมาคนเดียว ผมเลยช่วยเธอขายตั๋วเอาเงินคืนได้ แต่เธอบอกว่าให้ผมขายตั๋วของผมที่ราคาถูกกว่า เพื่อที่จะได้ใช้ตั๋วราคาแพงของเธอแทน แทนคำขอบคุณที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ

ตลอดเวลาหลายชั่วโมงในคอนเสิร์ต ความใกล้ชิดทำให้เราต่างหวั่นไหว ไม่รู้สิครับ พอเป็นเพลงรัก เธอก็มาเอนซบผมเสียอย่างนั้นมันเลยทำให้ผมเลยตามเลยกับเธอไปเลย จนกระทั่งเธอพูดว่า ถ้าได้ผมเป็นแฟน มันคงจะรู้สึกดีกว่านี้ แต่นี่ก็รู้สึกดีแล้ว เธอคลอเคลียผมอยู่อย่างนั้นตลอดช่วงคอนเสิร์ต จนสุดท้ายแล้ว เธอก็บอกว่า คอนเสิร์ตจบ ผมไปต่อกับเธอได้ไหม ร้านอาหารแถวนี้ก็ได้ เธอยินดีที่จะเลี้ยงตอบแทนผม แต่ถ้าหากไปตอนคอนจบก็คงจะรถติดยาว นั่นเลยทำให้เธอชวนผมออกตั้งแต่คอนยังไม่จบ แต่ก็นั่นแหละครับ ผมเต็มอิ่มอยู่แล้ว ก็เลยกลับมาพร้อมกับเธอ

แต่พอกลับเข้ามาที่ลานจอดรุ ก็ทำให้ผมเห็นได้ชัดเจนว่าไม่มีใครเลย ซ้ำที่นี่ก็มืด แล้วพวกกองไม้ กองอะไร

เต็มไปหมด มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าถ้าเธอมาคนเดียวคงน่ากลัวแย่ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเธอยังไม่ได้อยากจะไปต่อกับผมที่ร้านอาหารหรอก เธออยากจะต่อกับผมที่นี่มากกว่า เพราะว่าเธอดึงผมเข้าไปจูบ ก่อนจะบอกว่าเป็นเวลาสั้น ๆ ที่เธอมีความสุขมากเลย

แต่การที่เธอจะฉวยโอกาสแบบนี้มันก็คงไม่ได้อยู่ดี นั่นเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้ว กระชากเธอเข้ามากอด ซึ่งทันทีที่มือของเธอนั้นคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมผ่านเนื้อกางเกง ก็รู้เลยว่ามันเตลิดไปจนหมดแล้ว เพราะว่าเธอเริ่มดึงผมเข้าไปในมุมมืด ก่อนจะถอดกางเกงของผมลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที มันเป็นการกระทำด้วยสัมผัส…ไม่มีแสงสว่างพอให้เห็น แต่ปากของเธอก็คงเป็นตัววัดขนาดแล้ว ว่าผมควยใหญ่แค่ไหน เพราะว่าเธอดูเอาเสียผมเสียวควยขาสั่นเลยทีเดียว

จากตอนที่ยืนอยู่เฉย ๆ คิดว่ามันคงจะไม่สุดยอดขนาดนี้ แต่เธอกลับทำให้ผมนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันเป็นอะไรที่เกินคาดไปมากจริง ๆ เธอทำให้ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระหน่ำเข้าไปจนควยถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ แล้วเริ่มที่จะสำลักออกมา ผมเองก็อดทนมากกว่านี้ไม่ไหวแล้วครับ ดึงเธอขึ้นมาแล้วผลักเธอเข้ากำแพง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงมา

หลังจากที่ใช้มือลูบคลำ ก็สัมผัสได้เลยว่าตอนนี้เธอแอ่นสะโพกขึ้นมารอผมอยู่แล้ว มันก็เลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหว ขออย่าให้มีใครผ่านไปผ่านมาเลย เพราะว่าตอนนี้มันคือระสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนทั้งชีวิต จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอจนร้องครางออกมา น่าเสียดายที่เงี่ยนเกินไปจนไม่ได้เลียหีให้เธอสักหน่อย แต่เอจากเสียงครางของเธอและมือที่เอื้อมมาจับขาของผมแล้ว ก็น่าจะทำให้เธอชอบและเสียวหีอยู่ไม่น้อยนั่นแหละ

ผมจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ตรงนี้ทั้งร้อน ทั้งอับ แต่ก็ทั้งเสียวจนทำให้ลืมสิ่งเร้าพวกนั้นไปจนหมดเลยก็ว่าได้

ผมจัดการกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ เสียงกระแทกแน่น ๆ หนัก ๆ จากเนื้อหนังของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือทำให้เธอนั้นร้องดังออกมาจนผมต้องเอื้อมมือข้างหนึ่งไปจับไหล่ของเธอและอีกข้างหนึ่งก็เปิดปากของเธอเอาไว้ แนบตัวเข้าไปใกล้ชิดมากกว่าเดิม เลียและจูบที่ไหล่ ลำคอของเธอพร้อมกับระรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเธอนั่นสั่นระริก แต่รูหีก็ยังคงขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่นเหมือนเดิม จนสุดท้ายแล้ว วินาทีที่เสียงกรีดร้องดังขึ้นมาจากในคอนเสิร์ต ก็เป็นจังหวะที่ผมนั้นตะโกนร้องออกมาสุดเสียงด้วยความเสียว ปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอไปแบบตั้งใจ จนทำให้เธอมีความสุขจนทรุดตัวนั่งลงไปเลยทีเดียว

ซึ่งคืนนั้นเธอเองก็พาผมไปเลี้ยงข้าวจริง ๆ ครับ และชวนผมนอนที่โรงแรมของเธอด้วย

มันก็เลยทำให้ผมต้องตอบแทนเธอด้วยควยของผม…ทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวที่ผมอยากจะบอกให้ทุก ๆ คนได้ฟังนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมยังเป็นวัยรุ่น ผมมีเพื่อนสนิทกันอยู่คนหนึ่งมันชื่อว่า “เก๋” เราทั้งสองคนโตขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่เด็ก ๆ ไปไหนไป กันเที่ยวไหนเที่ยวกัน เมาหัวลาน้ำกันอยู่บ่อย ๆ เก๋ บังเอิญมันดวงซวยจับติดทหารใบแดง ต้องประจำการอยู่ที่ค่ายทหารใกล้บ้าน 2 ปี มีเวลาวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาแวะเวียนเที่ยวที่บ้านเป็นปกติ มีอยู่วันหนึ่งวันที่เก๋กลับมาจากค่ายทหารก็ชวนผมออกไปเที่ยวข้างนอกหาอะไรดื่มกัน เราได้มาเที่ยวพักอยู่ที่ร้านของคนรู้จักคนหนึ่งแกชื่อ “พี่เปี๊ยก” พี่แกมีน้อง ๆ สาว ๆ ทั้งที่เป็นพนักงานว่าจ้างกันมาจริง ๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…