ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน

e0b8a5e0b8b2e0b899e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b896e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899 64fc0901b2365

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน

ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย ตัดสินใจได้ก็พากันมานั่งที่เตียง ที่หาดก็พอมีคน แต่ถ้าเป็นเมื่อสามปีก่อนคนน่าจะเยอะกว่านี้ ด้วยความที่คนน้อย บวกกับเจ้าของเตียงก็ไม่ค่อยมีคนอยู่ ผมเลยนึกทะลึ่ง อยากยั่วแฟนผมสักหน่อย ผมบิ้วตัวเองด้วยการดูหนังโป๊ในทวิตเตอร์ พอควยแข็งก็ได้เวลาที่ผมจะเอาแท่งควยผมออกมาหายใจ ตื่นเต้นดีนะครับ ควยของผมตอนนี้ลอดออกมาจากกางเกง ทั้งลำควยและหัวควยผมออกมาสูดอากาศ เป็นความรู้สึกที่โคตรเสียวอ่ะครับ

ด้วยความเงี่ยน ใจนึงก็กลัวพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่เห็น แต่มาขนาดนี้แล้ว ก็ได้แต่เอาไอแพดมาบังนิดหน่อย “ทำไรเนี่ย” ทำมาเป็นตกใจ ผมอยากเอาน้ำออกขนาดนี้ ไม่สนองผมสักหน่อยหรอ “รอกลับบ้านก่อนได้มั้ย คนเห็นมันจะไม่ดี” ผมว่าคงไม่มีใครเห็นหรอก ควยผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก ความยาว 6 นิ้ว ถุงยาง 54 เอง ถ้าสังเกตก็คงจะเห็นอยู่หรอกมั้ง “เตงไม่ให้เขาปล่อยน้ำมาเกือบอาทิตย์ล่ะ” ผมปากหวานหยอดไปที ก็ไม่ให้ผมเย็ดสักที พากันทำแต่งานเนี่ย เล่นกับคนเงี่ยนเป็นบาปนะเฮ้ย ผมนั่งรูดควยแบบ โคตรเสียวหัวควยเลยครับ ใครยังไม่ลองต้องลองดูได้ครับ แม่งเสียวจริง ผมเล่นควยอยู่นาน แฟนก็ใช้มือมาสาวควยให้ผมต่อครับ ผมเสียวจนเสียอาการ เมียผมจะชักดี ๆ ก็ไม่ ใช้นิ้วบดหัวควย แหย่รูเยี่ยวผมแบบใจจะขาด เล่นได้ไม่นานครับ เพราะแม่ค้าขายถั่วต้มกำลังผ่านมาพอดี เลยต้องพักกิจกรรมกันก่อน ผมนั่งเตียงได้ 2 ชั่วโมงครับ ระหว่างนั้นเล่นควยน้ำแตกไม่ได้เลยครับ ผมอยากจกของเมียเล่นบ้างก็ไม่ให้ผมสักที พอถึงเวลา ก็ได้เวลาไปดูหนังครับ เป็นหนังมาร์เวลที่เข้ามาใหม่ ติ่งมาร์เวลทั้งคู่ ดังนั้นตลอดเวลาที่ดูนั่งเลยผมเลยไม่ได้ให้แฟนชักให้ผมเลย

เพราะอารมณ์ยังค้างอยู่ ดูหนังเสร็จลองมาต่อในรถน่าจะมันส์ไม่น้อย บอกก่อนว่าลานจอดรถคนน้อยมากครับ ดีที่กระจกผมติดฟิล์มดำ ถ้าคนไม่สังเกตน่าจะไม่เห็นผมเล่นเสียวกับแฟน พอมาถึงรถผมก็จับมือแฟนมาช่วยผมชักเว่าเลยครับ “เธอ ทำไรเนี่ย” ตอนอยู่หาดยังช่วยผมอยู่เลย “อยากแตกว่ะ” ผมเงี่ยนจนผมรู้สึกได้ว่าทั้งควยผมตึงไปหมด เส้นเลือดปูดขึ้นมา ควยแข็งอย่างรวดเร็วเพราะต้องการที่จะทิ่มแทงหี ผมจับมือแฟนชักควย “อาห์ อาห์” เสียว เงี่ยนจนตาลาย ผมดึงตัวแฟนเขามาใกล้ แล้วจับก้มให้แฟนก้มดูดควยผม แฟนน่ารักดีครับ ไม่ได้ขัดขืนผมเลย ผมได้ทีเอาใหญ่ก็กระทุ้งควยเข้าปากอย่างเมามันส์ หัวควยผมดันเข้าคอลึกสุด แฟนอมควยผมได้ตัวลอยเลยล่ะครับ ใช้ลิ้นละเลงเน้นไปที่หัวควยผม ปากก็ดูดจ๊วบ ๆ เสียวไม่ไหว ผมกระทุ้งปากแฟนเป็นจังหวะ เสียวโคตร ๆ เลยล่ะครับ ถ้าระหว่างได้เย็ดหี กับโดนอมควย ผมเลือกอมควยนี่แหละครับ แม่งเสียวจัดเลย แต่จะว่าไป การที่ได้เอาควยยัดเข้าไปในหีก็มันส์ไม่น้อยหน้ากันสักเท่าไหร่หรอกครับ คิดได้อย่างงั้นผมก็เอนเบาะลง แล้วดึงแฟนให้มาขึ้นคร่อมผม จับควยให้ตั้งตรง แล้วค่อย ๆ ให้แฟนนั่งเทียนอย่างช้า ๆ ผมจำได้ดีเลยครับ เสียวจนตัวสั่นเลย พอควยผมเข้ารูหีเมียแล้ว เมียก็ขย่มควยผมเต็มที นอนแผ่ให้เมียขย่มควยผมไป ผมแม่งโคตรฟิน แฟนทั้งนั่งขย่ม จังหวะที่นั่งลง แฟนก็ขมิบหีตัวเองได้ครับ รูหีเมียตอดควยผมเสียวโคตร ๆ “ตับ ตับ ตับ” เสียงเจ๊าะแจ๊ะระหว่างเหงื่อ น้ำหีของเมียผมทำให้ทั้งเลยมีแต่เสียงร่วมเพศ “อะ อะ อะ อะ อะ” โคตรเสียวเลยครับตอนนั้น จนผมกลั้นน้ำควยไม่อยู่ ผมปล่อยแตกคาหีของแฟนเลยครับ ตอนนี้ควยผมรู้สึกอุ่นเพราะน้ำเงี่ยนองผมที่แตกเต็มรูหี น้ำควยผมค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาตามลำแท่งควย หลังจากที่ผมเสร็จแล้ว เหลือแต่เมียผมที่อารมณ์ยังค้างอยู่ เมียผมชอบเสร็จสองรอบครับ ทำให้หลังจากที่ผมได้ปล่อยน้ำควยแล้ว ผมก็เลียหีเมีย พร้อมกับเบ็ดหีเมียผมจนเธอเสร็จไปด้วยครับ แม้จะเพิ่งผ่านมาไม่นาน พอผมกลับนึกย้อนที่ไป รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นานเองครับ การที่ได้เล่นเสียวกับแฟนนอกสถานที่ เป็นอะไรที่สุดฟินสุด ๆ แล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว ห้องลองชุดสุดลำควย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…