ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน

e0b8a5e0b8b2e0b899e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98c e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7 64fc60d513028

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน

เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม

ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง

แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน

การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว

ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง

ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา พร้อมกับเสียงครางเบาๆ จากเพื่อนของผม ที่ยืนพิงต้นไม้อยู่ในเวลานี้ กางเกงถูกถอดให้เลื่อนลงมาแค่เพียงหัวเข่า ในขณะที่แฟนของมันนั้นก็กำลังผงกหัวเข้าออกเพื่ออมควยให้มันอยู่ ครู่หนึ่ง มันค่อยๆ ปรับเปลี่ยนองศา จนกระทั่งผมได้เห็นความอลังการของน้องชายเพื่อน

ทำไมมันควยใหญ่ขนาดนี้วะ ทั้งๆ ที่ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่เท่าไหร่

มันจับหัวของแฟนตัวเองขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอโดยที่หญิงสาวก็จำยอม แถมยังรู้สึกได้ว่าเธอนั้นดูดควยเพื่อนของผมแรงขึ้นอีกต่างหาก เสียงครางเริ่มดังขึ้นมามากกว่าเดิม แต่แน่นอนว่ามันเบามาก หากอยู่ตรงบริเวณจุดกางเต็นท์นั้น

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เพื่อนของผมก็ยิ่งกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงเท่านั้น จนทำให้ผมเริ่มทนทานความเงี่ยนไม่ไหว ลูบคลำควยตัวเองไปตามจังหวะช้าๆ จนกระทั่งมันจับแฟนของมันยืนพิงต้นไม้ แล้วจับขาหนึ่งกางแยกออกนั่นแหละ วินาทีที่ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเมียมัน ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบ หีชมพูที่มีไรขนประดับบางๆ พร้อมกับความแวววาวยามต้องกับแสงไฟ น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาแล้ว

เพื่อนของผมจู่โจมเลียหีของเธอทันที พร้อมๆ กับกดหน้าเข้าไปย้ำๆ นั่นทำให้ผมได้แต่จินตนาการว่าเป็นตัวเอง ที่กำลังได้เลียหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความสุข พยายามจะปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกไป

จนในที่สุด เพื่อนของผมนั้นก็หยุดที่จะเลียหีเธอ เพราะอาจจะทนไม่ไหวก็ได้ เพราะว่าขนาดที่ผมยืนมองอยู่ยังทนไม่ไหวเลย

มันจับเมียมันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ แล้วผลักเธอให้โน้มตัวไปด้านหน้า สองมือพิงต้นไม้ใหญ่เอาไว้ ก่อนที่จะจับสะโพกของเธอเอาไว้แล้วจับควยใหญ่ของมันนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดโคน เธออ้าปากส่งเสียงครางออกมา แต่กลับกลายเป็นว่าเพื่อนผมเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วอัดแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงทันที

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงกระแทก ควยของมันเปรียบเสมือนตะปูดอกใหญ่ที่ตอดเข้าไปอย่างหนักแน่นและแม่นยำ จนทำให้ร่างกายของคนโดนเย็ดนั้นขยับไปตามเรี่ยวแรงอย่างถึงที่สุด เสียงครางดังออกมาเบาๆ แต่มันถูกกลบด้วยเสียงของการกระแทกไปแล้ว

ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ดึงกางเกงลง แล้วจับควยมาปั่นให้แข็งอีกครั้ง ก่อนที่จะจินตนาการว่าตัวเองนั้นกำลังจะได้เย็ดหีของเมียเพื่อน กำควยให้มั่นแล้วรูดชักไปอย่างเต็มกำลังจนแทบจะเรียกได้ว่าเคลื่อนไหวในจังหวะเดียวกันกับที่ทั้งสองคนนั้นกำลังเย็ดกันเลยก็ว่าได้

จะแตกแล้ว เมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ว มา…มากินน้ำควยผัวมา

เขากระชากควยออกไปทันทีในจังหวะที่กำลังพูดคุยกัน ก่อนที่จะกระชากถุงยางออกแล้วกำควยชักรูดอย่างเร็ว ซึ่งผมเองก็ทำตาม เพราะคิดว่าตอนนี้ เมียเพื่อนกำลังนั่งอ้าปากอยู่ตรงหน้าลำควยเหมือนที่ทั้งคู่กำลังทำกันอยู่

จนกระทั่งในตอนนั้น ภาพที่ผมเห็นก็ทำเอาผมน้ำแตกในเวลาใกล้เคียงกันเลย

เพื่อนของผมเอาควยไปจ่อปากของเมียไว้ พร้อมกับพ่นน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสายเข้าปากของเธออย่างแม่นยำ ก่อนที่เธอนั้นจะดูดกลืนน้ำควยลงคออย่างง่ายดาย แล้วดูดควยของเพื่อนผมซ้ำเพื่อเลียหินคราบน้ำควยที่ยังคงคั่งค้างอยู่ไม่น้อย

ในขณะที่ผมเองต้องปล่อยน้ำควยลงพื้นทิ้งอย่างน่าเสียดาย

ผมเดินออกมาทันทีหลังจากที่เสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะรู้ตัว

สักวันเถอะนะ ผมจะต้องหาสาวที่เหมือนเมียเพื่อน มาสอ้าปากรอกินน้ำควยของผมบ้างให้ได้เลย

สำหรับตอนนี้ นอนฝันกลางวัน กับชักว่าวรอไปก่อนแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวเพื่อนแม่ เริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ ผมอายุ 20 แล้วครับ วันนึงแม่ผมมาบอกว่า ครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก 2-3 คืน เพราะว่าเขามาจากกรุงเทพฯ แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดร เลยมาค้างบ้านผมพอ ถึงวันผมก็ไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับ ขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆ น่ารักดีครับอายุ 18 แล้ว แล้วผมก็พามาบ้านผมชื่อจูนครับผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของ ผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะ เพื่อนของแม่ขอผมให้ผมพาไปเที่ยวหน่อยผมก็ไม่ขัดข้อง พอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา 11 โมงแล้วผม เลย (ผมนอนห้องแม่) ไปหยิบเสื้อที่อยู่ ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นจูนกำลังเปลี่ยนเสื้อ อยู่ กางเกงในสีขาว…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…