ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ?

e0b8a5e0b8b2e0b899e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98ce0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b899e0b8b5e0b989 e0b980 65c6fa4f80f1d

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ?

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ แต่บอกตรงๆ เลยว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี ก็เลยมาเจอที่นี่แหล่งรวมประสบการณ์เสียว ผมเลยได้เข้ามาอ่านและคิดว่าจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนด้วยครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกางเต็นท์กับเพื่อน เพราะว่ามันเป็นฤดูฝนต้นหนาว มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศจะค่อนข้างดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลือกสถานที่ที่ไม่ค่อยจะดังเท่าไหร่เพื่อเลี่ยงความวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่ามีคนที่คิดไม่ต่างกันเท่าไหร่อยู่ในนี้ด้วย ทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาเจอกับคนอีกราวๆ สี่ห้าคนที่มากางเต็นท์อยู่ไม่ไกลกันมากนัก

ลานกางเต็นท์ที่นี่ มันจะมีห้องอาบน้ำรวม และค่อนข้างไกลจากที่จุดผมนอนราวๆ 100 เมตร ผมเองตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกปวดฉี่ ก็เลยเลือกที่จะไปแถวๆ ป่า เพราะคิดว่ามันจะไม่ไหวแล้ว ถ้าต้องเดินออกไป มีหวังที่จะเยี่ยวแตกก่อนที่จะได้ถึงห้องน้ำแน่นอน ผมไม่ได้กลัวว่าใครจะมาเห็นควยของผมหรอกครับ ถ้าเห็นก็พอได้อวด ผมก็ควยใหญ่พอตัว แต่ตอนที่ผมกำลังจะล้วงควยออกมาเยี่ยว ก็เห็นคนสองคนเดินมาจากอีกทางหนึ่ง ผมนั่งลงทันทีเพราะกลัวว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของที่พัก จนกระทั่งได้ยินเสียงของสองคนนั้นดังขึ้น

“ตรงนี้เลยได้ไหมครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว”

“ไม่เอาหรอก เข้าไปอีกหน่อยดีกว่า เราก็เงี่ยนเหมือนกันค่ะ แต่ว่าอีกนิดหนึ่งนะ”

น้ำเสียงออดอ้อนของคนสองคนดังขึ้นมาในจังหวะที่ผมเองกำลังจะจกควยเยี่ยว อาการปวดเยี่ยวหายไปทันทีเลย เพราะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลือกที่จะเดินตามไปห่างๆ ด้วยความเสือกที่มีอยู่เต็มหัว อีกอย่างพอรู่ว่าปลายทางมันจะต้องมีอะไรเด็ดๆ รออยู่ ผมก็ไม่รีรอที่จะตามเข้าไปทันทีเลย

ผมทิ้งระยะประมาณหนึ่งนาที เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้ไม่ต้องสังเกต แต่พอเดินตามเข้าไป ก็ไม่เห็นแล้ว…แต่ก็ยังคงมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะแม้ว่าป่ามันจะมีเสียงแมลงเรไร แต่เสียงครางของผู้ชายกลับดังขึ้นมามากกว่า

“ซี๊ดดด…อา เสียวสุดๆ เลยครับ…ดูดควยเก่งจังเลย อือออ… อมลึกๆ เลยนะครับ ซี๊ดดด”

เสียงครางดังขึ้นมาจากจุดๆ หนึ่ง ผมเองไม่สามารถหยุดความอยากรู้ของตัวเองเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้ ก็เลยไม่รีรอที่จะค่อยๆ เริ่มควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้เลยจริงๆ ผมพยายามแล้ว แต่ฟังจากเสียงดูดควยที่มันจริงจัง รวมทั้งเงาที่แสดงให้เห็นการกระเด้าเย็ดปากอย่างเมามันส์และเสียงแห่งความเสียวซ่านที่ดังออกมานั้นมันกระตุ้นให้ผมอยากรู้ไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงดูดควยยังดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนผมอิจฉา

อยากเจอผู้หญิงที่อมควยดุๆ แบบนี้บ้างจัง

เสียวความคิดทำงาน สายตาจับจ้องกับสิ่งที่มองเห็นอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ได้เห็นว่าฝ่ายหญิงค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วยืนโก้งโค้งให้ผู้ชาย หันสะโพกขึ้นแอ่น แล้วผู้ชายก็นั่งลงก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที คราวนี้เป็นเสียงผู้หญิงที่ดังขึ้นมาแทน

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ…ซี๊ดดด…อูยยย เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ะ อา อา อาา…” เธอเอื้อมมือมาข้างหลัง กดหัวของเขาเข้าไปกับสะโพกที่ยังคงแอ่นเร่าขึ้นอย่างต่อเนื่อง แล้วในที่สุด เหมือนว่าฝ่ายชายเองจะได้ที่แล้ว เขาลุกขึ้นยืน มุมหันข้างทำให้ผมต้องตาโต ควยใหญ่ฉิบหายเลย…

ผมนั่งจ้องภาพนั้นไม่หยุดสายตา ตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ แล้วดึงมือไปกอดร่างกายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ประกบร่างกายเข้าแนบชิด

“อื๊อออ…ยะ ใหญ่ ใหญ่จังเลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า…”

“เสียวไหมครับ”

“อื๊อออ…สะ เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

“ตอดควยสุดๆ เหมือนกันครับผม อา…เย็ดเลยนะครับ” บทสนทนาที่แค่ฟังก็ทำให้เงี่ยนได้ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว จ้องมองภาพตรงหน้าอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างนั้นในท่ายืน ร่างกายของเขาทั้งคู่โยกไหวอยู่ในความมืดอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ผมแทบจะอยากลุกเข้าไปร่วมวงเลยทีเดียว

น่าอิจฉา มาเที่ยวทั้งทีก็ได้เย็ดกันเสียอย่างนั้น…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…” ฝ่ายชายเริ่มแอ่นตัวออกมา ในขณะที่ผู้หญิงก็โน้มตัวไปข้างหน้า สองมือวางจับที่หัวเข่าตัวเองเอาไว้ มือของผู้ชายจับไหล่ของเธอแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนตัวโยก พร้อมกับเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ…ซี๊ดดด……จะแตกแล้ว อ๊ะ อา อา…”

“แตกเลยค่ะ แตกในเลย อื๊อออ…แตกในเลย ซี๊ดดด” เธอร้องออกมา ร่างกายแอ่นไม่ได้ท่าทีใดๆ แต่มันก็ทำให้เธอรู้ว่าตอนนี้กำลังเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหว จนตอนที่ผู้ชายกระแทกควยเข้าไปอีกครั้งแล้วกอดกันค้างเอาไว้สักครู่ แล้วต่างคนก็ต่างรีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินกลับไปอย่างอารมณ์ดี…

ทีนี้ผมก็ซวยแล้วครับ

ต้องเยี่ยวอย่างเดียวไม่พอ…ต้องชักว่าวอีกแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก “อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…