ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ?

e0b8a5e0b8b2e0b899e0b881e0b8b2e0b887e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98ce0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b899e0b8b5e0b989 e0b980 65c6fa4f80f1d

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ?

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ แต่บอกตรงๆ เลยว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี ก็เลยมาเจอที่นี่แหล่งรวมประสบการณ์เสียว ผมเลยได้เข้ามาอ่านและคิดว่าจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนด้วยครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกางเต็นท์กับเพื่อน เพราะว่ามันเป็นฤดูฝนต้นหนาว มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศจะค่อนข้างดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลือกสถานที่ที่ไม่ค่อยจะดังเท่าไหร่เพื่อเลี่ยงความวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่ามีคนที่คิดไม่ต่างกันเท่าไหร่อยู่ในนี้ด้วย ทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาเจอกับคนอีกราวๆ สี่ห้าคนที่มากางเต็นท์อยู่ไม่ไกลกันมากนัก

ลานกางเต็นท์ที่นี่ มันจะมีห้องอาบน้ำรวม และค่อนข้างไกลจากที่จุดผมนอนราวๆ 100 เมตร ผมเองตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกปวดฉี่ ก็เลยเลือกที่จะไปแถวๆ ป่า เพราะคิดว่ามันจะไม่ไหวแล้ว ถ้าต้องเดินออกไป มีหวังที่จะเยี่ยวแตกก่อนที่จะได้ถึงห้องน้ำแน่นอน ผมไม่ได้กลัวว่าใครจะมาเห็นควยของผมหรอกครับ ถ้าเห็นก็พอได้อวด ผมก็ควยใหญ่พอตัว แต่ตอนที่ผมกำลังจะล้วงควยออกมาเยี่ยว ก็เห็นคนสองคนเดินมาจากอีกทางหนึ่ง ผมนั่งลงทันทีเพราะกลัวว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ของที่พัก จนกระทั่งได้ยินเสียงของสองคนนั้นดังขึ้น

“ตรงนี้เลยได้ไหมครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว”

“ไม่เอาหรอก เข้าไปอีกหน่อยดีกว่า เราก็เงี่ยนเหมือนกันค่ะ แต่ว่าอีกนิดหนึ่งนะ”

น้ำเสียงออดอ้อนของคนสองคนดังขึ้นมาในจังหวะที่ผมเองกำลังจะจกควยเยี่ยว อาการปวดเยี่ยวหายไปทันทีเลย เพราะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลือกที่จะเดินตามไปห่างๆ ด้วยความเสือกที่มีอยู่เต็มหัว อีกอย่างพอรู่ว่าปลายทางมันจะต้องมีอะไรเด็ดๆ รออยู่ ผมก็ไม่รีรอที่จะตามเข้าไปทันทีเลย

ผมทิ้งระยะประมาณหนึ่งนาที เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้ไม่ต้องสังเกต แต่พอเดินตามเข้าไป ก็ไม่เห็นแล้ว…แต่ก็ยังคงมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะแม้ว่าป่ามันจะมีเสียงแมลงเรไร แต่เสียงครางของผู้ชายกลับดังขึ้นมามากกว่า

“ซี๊ดดด…อา เสียวสุดๆ เลยครับ…ดูดควยเก่งจังเลย อือออ… อมลึกๆ เลยนะครับ ซี๊ดดด”

เสียงครางดังขึ้นมาจากจุดๆ หนึ่ง ผมเองไม่สามารถหยุดความอยากรู้ของตัวเองเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้ ก็เลยไม่รีรอที่จะค่อยๆ เริ่มควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้เลยจริงๆ ผมพยายามแล้ว แต่ฟังจากเสียงดูดควยที่มันจริงจัง รวมทั้งเงาที่แสดงให้เห็นการกระเด้าเย็ดปากอย่างเมามันส์และเสียงแห่งความเสียวซ่านที่ดังออกมานั้นมันกระตุ้นให้ผมอยากรู้ไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงดูดควยยังดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนผมอิจฉา

อยากเจอผู้หญิงที่อมควยดุๆ แบบนี้บ้างจัง

เสียวความคิดทำงาน สายตาจับจ้องกับสิ่งที่มองเห็นอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ได้เห็นว่าฝ่ายหญิงค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วยืนโก้งโค้งให้ผู้ชาย หันสะโพกขึ้นแอ่น แล้วผู้ชายก็นั่งลงก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที คราวนี้เป็นเสียงผู้หญิงที่ดังขึ้นมาแทน

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ…ซี๊ดดด…อูยยย เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ะ อา อา อาา…” เธอเอื้อมมือมาข้างหลัง กดหัวของเขาเข้าไปกับสะโพกที่ยังคงแอ่นเร่าขึ้นอย่างต่อเนื่อง แล้วในที่สุด เหมือนว่าฝ่ายชายเองจะได้ที่แล้ว เขาลุกขึ้นยืน มุมหันข้างทำให้ผมต้องตาโต ควยใหญ่ฉิบหายเลย…

ผมนั่งจ้องภาพนั้นไม่หยุดสายตา ตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ แล้วดึงมือไปกอดร่างกายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ประกบร่างกายเข้าแนบชิด

“อื๊อออ…ยะ ใหญ่ ใหญ่จังเลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า…”

“เสียวไหมครับ”

“อื๊อออ…สะ เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

“ตอดควยสุดๆ เหมือนกันครับผม อา…เย็ดเลยนะครับ” บทสนทนาที่แค่ฟังก็ทำให้เงี่ยนได้ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว จ้องมองภาพตรงหน้าอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างนั้นในท่ายืน ร่างกายของเขาทั้งคู่โยกไหวอยู่ในความมืดอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ผมแทบจะอยากลุกเข้าไปร่วมวงเลยทีเดียว

น่าอิจฉา มาเที่ยวทั้งทีก็ได้เย็ดกันเสียอย่างนั้น…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…” ฝ่ายชายเริ่มแอ่นตัวออกมา ในขณะที่ผู้หญิงก็โน้มตัวไปข้างหน้า สองมือวางจับที่หัวเข่าตัวเองเอาไว้ มือของผู้ชายจับไหล่ของเธอแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนตัวโยก พร้อมกับเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ…ซี๊ดดด……จะแตกแล้ว อ๊ะ อา อา…”

“แตกเลยค่ะ แตกในเลย อื๊อออ…แตกในเลย ซี๊ดดด” เธอร้องออกมา ร่างกายแอ่นไม่ได้ท่าทีใดๆ แต่มันก็ทำให้เธอรู้ว่าตอนนี้กำลังเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหว จนตอนที่ผู้ชายกระแทกควยเข้าไปอีกครั้งแล้วกอดกันค้างเอาไว้สักครู่ แล้วต่างคนก็ต่างรีบสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินกลับไปอย่างอารมณ์ดี…

ทีนี้ผมก็ซวยแล้วครับ

ต้องเยี่ยวอย่างเดียวไม่พอ…ต้องชักว่าวอีกแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว แม่ผมสุดยอดจริงๆ อยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…